Sản phẩm công nghệ So sánh Samsung j7 prime và Samsung A7 như thế nào?

Thảo luận trong 'Công nghệ - Ứng dụng' bắt đầu bởi topmeohay, 17/10/18.

  1. topmeohay
    Offline

    topmeohay Expired VIP

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Bavet, Krong Bavet, Cam-pu-chia
    Theo chuyên gia điện thoại dai ly k13 đánh giá thì Samsung J7 Prime cùng Samsung A7 2016 là hai dòng điện thoại phân khúc giá cả tầm trung của hãng điện thoại tầm trung, vì thế, các so sánh Samsung J7 Prime và Samsung A7 2016 sẽ giúp cho các bạn có thể cân nhắc đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Chọn mua Samsung J7 Prime hay mua Samsung A7 2016 không phải dựa vào những so sánh giá bán mà sẽ dựa vào những so sánh cấu hình bên trong của chiếc điện thoại, kết cấu và những nổi trội riêng của hai dòng smartphone này.

    Thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể so sánh Samsung J7 Prime và Samsung A7 2016 - hai chiếc điện thoại có nhiều điểm giống nhau về thiết kế và cấu hình, thậm chí là mức giá không thua kém nhau nhiều. Cùng ra mắt trong năm 2016, hai sản phẩm của Samsung đã nhanh chóng có được cảm tình của người dùng công nghệ bởi vì tính năng sử dụng khá ổn định và giá cả phù hợp. Ra đời sớm hơn, Samsung A7 2016 có lợi thế hơn về mặt quảng bá với khách hàng và được nhiều người dùng kiểm chứng, sử dụng và đánh giá cao. Trong khi đó, Samsung J7 Prime được cho ra muộn hơn, ưu thế mà sản phẩm có được đó là được Samsung tích hợp những tính năng nổi bật của "đàn anh" và khắc phục toàn bộ lỗi mà Samsung A7 còn mắc phải.

    Dưới đây là so sánh Samsung J7 Prime và Samsung A7 2016 của dai ly kk13:

    1. Thiết kế
    [​IMG]

    Cả 2 chiếc điện thoại Samsung J7 Prime và Samsung A7 2016 đều được thiết kế với kim loại nguyên khối, thậm chí, đối với những bạn không phải fan của Samsung còn rất khó để phân biệt hai sản phẩm này. Tuy nhiên, Samsung A7 2016 ấn tượng trong thiết kế, có độ mỏng 7.3 mm , trong khi đó, Samsung J7 Prime có độ mỏng chừng 8.1mm. Điện thoại Samsung A7 2016 được đánh giá là một chiếc điện thoại siêu mỏng so với các sản phẩm khác của Samsung và được bảo mật bằng vân tay.

    2. Cấu hình
    Xét về cấu hình, điện thoại Samsung J7 Prime lại được đánh giá cao hơn một chút so với người anh em tiền nhiệm của mình, cụ thể là, cả hai sản phẩm đều có bộ vi xử lý 8 nhân với xung nhịp 1.6 GHz, RAM 3GB, thế nhưng, nếu Samsung A7 2016 có bộ nhớ trong chỉ 16GB thì ở điện thoại Samsung J7 Prime có bộ nhớ trong 32GB và được hoạt động trên hệ điều hành Android Marshmallow 6.0 với giao diện Touchwiz.

    3. Camera
    Khi so sánh về khả năng Selfie, chụp hình thì Samsung J7 Prime cũng đảm bảo đầy đủ những điểm nổi bật hơn với camera trước có độ phân giải 8MP và camera sau 13MP, trong khi đó, Samsung A7 2016 chỉ mới có 5MP với camera trước và 13MP với camera sau, Vì vậy mà, nếu bạn lựa chọn một chiếc điện thoại có khả năng selfie thì Samsung J7 Prime có thế mạnh hơn.

    4. Pin
    Khi so sánh về pin thì Samsung J7 Prime và Samsung A7 2016 đều sở hữu viên pin với dung lượng 3.330 mAh, giúp cho người dùng có thể sử dụng thoải mái các dịch vụ giải trí như xem phim, chơi game, nghe nhạc hoặc chat, trò chuyện với bạn bè trong một thời gian dài mà không sợ hết pin sớm.

    5. Kết Luận
    Nhìn chung, Samsung J7 Prime và Samsung A7 2016 là hai chiếc điện thoại sở hữu đầy đủ những điểm khá tương đồng, tuy nhiên, qua những đánh giá trên, bạn có thể thấy được những điểm nổi bật riêng của từng sản phẩm, nếu như Samsung A7 2016 nổi bật hơn về thiết kế thì Samsung J7 Prime là sản phẩm kế nhiệm sở hữu sự nổi trội hơn về cấu hình và độ phân giải camera selfie, chính vì vậy, bạn có thể căn cứ vào sở thích, nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn một sản phẩm mà bạn cảm thấy đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà bạn đặt ra.

    Bên cạnh hai sản phẩm trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số điện thoại Samsung giá 4 triệu nên mua nhất hiện nay để tìm mua được một chiếc điện thoại có mức giá rẻ và chất lượng ổn định để sử dụng. Top 5 điện thoại Samsung giá 4 triệu là một trong các sản phẩm đã từng làm mưa làm gió trên thị trường của các dòng Samsung Galaxy J cụ thể như Samsung Galaxy J7 16GB hay Samsung Galaxy J7 2016, hoặc những sản phẩm thuộc dòng Samsung Galaxy A như Samsung Galaxy A7 Likenew hay Samsung Galaxy A5 Cũ...bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết khác để xem được những tính năng nổi trội của những sản phẩm này.

    Qua sự so sánh Samsung J7 Prime và Samsung A7 2016, bạn hoàn toàn có thể đưa ra đánh giá chiếc điện thoại nào vượt trội hơn để có thể có sự lựa chọn sử dụng. Khi dùng điện thoại Samsung, bạn đừng quên bỏ túi những địa chỉ bảo hành điện thoại Samsung để có thể tìm được địa chỉ tin cậy đem thiết bị của mình đến tư vấn, sửa chữa khi hỏng hóc. Các địa chỉ bảo hành điện thoại Samsung hiện nay đang phân bố trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng có thể tìm được địa điểm gần mình nhất.

    Người Đăng: http://bit.ly/2QWl89o
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam