Công ty tư vấn nhà thông minh

Thảo luận trong 'Công nghệ - Ứng dụng' bắt đầu bởi suminhtrien, 19/6/21.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    Dường như mọi chuyển động xung quanh cuộc sống đều tối đa hóa công nghệ thông minh và hiện đại. Từ tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,... Tất cả mọi sự vật đều hướng tới mục tiêu phát triển, tiện nghi và dễ sử dụng. Nhưng bạn có thể hình dung được mọi sự biến đổi đó sẽ được bạn điều khiển và được tích hợp thông qua một mạng lưới di động. Và điều đó đã được ứng dụng trên thiết bị tiên tiến nhất hiện nay đó là SmartHome_ công nghệ đỉnh cao của cuộc sống mới.

    [​IMG]

    Trên các trang mạng điện tử, có thể bạn đã thấy được thông tin quảng cáo liên quan đến nhà thông minh. Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về chức năng, ứng dụng và cách lắp đặt hệ thống nhưng chưa biết liên hệ với ai để tìm hiểu chính xác. Đừng lo lắng vì đã có công ty tư vấn nhà thông minh Đà Nẵng ở đây và giúp bạn tất cả mọi việc.

    Công ty tư vấn nhà thông minh Đà Nẵng_ sợi dây kết nối của khách hàng

    Đà Nẵng là một trong những khu vực có nguồn lực tài chính tiềm tàng và phát triển mạnh mẽ trong một vài năm trở lại đây. Chính vì vậy, nhà thông minh Đà Nẵng là mục tiêu nghiên cứu thị trường và thúc đẩy nguồn lực kinh tế phát triển của thành phố. Các nhà đầu tư bất động sản thường tìm đến khu vực này khi muốn đầu tư vào hệ thống nhà ở. Chính vì vậy, công ty tư vấn nhà thông minh Đà Nẵng trở thành loại hình dịch vụ được người tiêu dùng tìm đến khi có nhu cầu đầu tư.

    Tư vấn giải pháp nhà thông minh ở Đà Nẵng phù hợp với nhu cầu của khách hàng
    Công ty tư vấn nhà thông minh Đà Nẵng với chuyên môn và am hiểu kiến thức về thị trường nhà thông minh. Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng mọi thông tin liên quan tới nhà thông minh. Đồng thời lên phương án, kế hoạch cho quá trình đầu tư dài hạn của khách hàng. Đến với công ty tư vấn nhà thông minh, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và các gói lắp đặt nhà thông minh được đưa ra. Bởi chính sách của công ty chắc chắn sẽ làm hài lòng và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Các gói nhà thông minh được công ty tư vấn nhà thông minh Đà Nẵng mang tới khách hàng
    Gói dịch vụ nhà thông minh cơ bản
    Gói SmartHome cơ bản này mang đến khách hàng đầy đủ tính năng và nhu cầu cần thiết về giải pháp nhà thông minh. Với những tính năng cơ bản, khách hàng có thể trải nghiệm được cảm giác tuyệt vời, tiện ích bất ngờ mà không cần đầu tư quá nhiều tiền bạc. Một số tính năng được lắp đặt đối với gói dịch vụ nhà thông minh cơ bản như sau:

    • Bật/tắt thiết bị điện tử có điều khiển remote bằng điện thoại hoặc máy tính
    • Bật tắt hệ thống đèn tại các khu vực trong nhà qua Internet và có thể thông qua khả năng cảm biến của đèn
    • Máy lạnh, quạt auto hoạt động theo nhiệt độ trong phòng đã được cài đặt trươc đó
    • Bật tắt thiết bị không có điều khiển (máy pha coffee, máy bơm,...) từ xa
    • Hẹn giờ bật tắt một số hoặc toàn bộ thiết bị trong nhà vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
    • Thông báo tình trạng làm việc tại cửa ra vào cho chủ nhà qua Smartphone
    • Tự động bật/tắt các thiết bị trong nhà khi có/ không có người
    • Thông báo có người đột nhập, hoặc có sự cố xảy ra cho chủ qua smartphone
    • Giám sát, kiểm tra khu vực xung quanh nhà tiện lợi và chính xác
    • Bật chuông, đèn tín hiệu cảnh báo tới người dùng khi có sự đột nhập từ bên ngoài
    [​IMG]

    Gói dịch vụ nhà thông minh cao cấp - Liên hệ lắp đặt nhà thông minh ở Đà Nẵng
    Đối với gói dịch vụ cao cấp, khách hàng sẽ được hưởng trọn gói những tính năng vốn có của gói dịch vụ cơ bản. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được nâng cấp khả năng hoạt động của thiết bị lên một phiên bản mới.

    Toàn bộ hệ thống sẽ làm việc thông qua một trung tâm điều khiển được thiết lập sẵn. Nếu khách hàng lắp đặt thiết bị thông minh không dây sẽ được tặng kèm bộ mở rộng sóng. Giúp tần suất hoạt động được cao hơn.

    Cảm biến hoạt động thông minh được lắp đặt kèm theo đó là chuông báo động được thiết kế dành riêng theo yêu cầu của chủ nhà.

    [​IMG]

    Tùy theo nhu cầu khách hàng, công ty tư vấn nhà thông minh Đà Nẵng sẽ tư vấn gói dịch vụ chuẩn nhất
    Mỗi gói dịch vụ sẽ phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng. Đối với gói cơ bản phù hợp với những căn chung cư có 1 phòng khách và 1-2 phòng ngủ. Diện tích rộng tương đối và chỉ cần tính năng thông minh cơ bản. Đối với gói cao cấp, khách hàng có thể áp dụng đối với mọi loại hình nhà ở và yêu cầu sử dụng đặc biệt.

    Các gói dịch vụ mà công ty tư vấn đưa ra đều có thời hạn bảo hành dành cho khách hàng. Và quá trình lắp đặt sẽ được diễn ra nhanh chóng theo đúng tiến độ được đề ra.

    Liên hệ thi công nhà thông minh ở Đà Nẵng: 0917022633

    [​IMG]

    Tóm lại
    Công ty tư vấn thi công nhà thông minh Đà Nẵng luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ của mình mỗi khi khách hàng tìm đến công ty. Cam kết sự tư vấn là hoàn tòa hợp lý và dựa trên xu hướng thị trường. Công ty tư vấn nhà thông minh Đà Nẵng mong muốn nhận được nhiều sự đóng góp và phản hồi từ phía khách hàng. Để công ty có thể hoàn thiện được dịch vụ và mang đến khách hàng sự tư vấn chất lượng hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam