Công nghệ đông lạnh IQF tốt nhất cho xoài đông lạnh cao cấp

Thảo luận trong 'Công nghệ - Ứng dụng' bắt đầu bởi nafseo, 13/5/22.

  1. nafseo
    Offline

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Một trong những khía cạnh thách thức nhất của xoài đông lạnh - iqf mango đóng băng là đạt được sự phân tách tốt và là sản phẩm cuối cùng giống với đối tác tươi của nó khi rã đông. Để đạt được kết quả cấp đông tốt nhất cho xoài IQF cao cấp, bạn phải sử dụng thiết bị hiệu quả và công nghệ tiên tiến trong quá trình chế biến. Công nghệ IQF là một trong những cách sáng tạo nhất để chế biến tất cả các loại trái cây nhiệt đới IQF, chủ yếu là các sản phẩm mềm và dính như xoài.

    [​IMG]

    Để đạt được kết quả đóng băng tốt nhất và xoài IQF tốt nhất, bạn phải sử dụng thiết bị và công nghệ chế biến tối ưu

    Lợi ích của tủ đông đường hầm IQF là nó được thiết kế với tối đa năm vùng đóng băng, nhanh chóng đóng băng bề mặt của các miếng trái cây để tránh mất nước và hình thành cục. Tính khí động học và chuyển động của tấm trải giường đảm bảo rằng sẽ không có vết đen trên bề mặt sản phẩm, cũng như không bị hư hại trên các góc sản phẩm. Các tính năng bổ sung của máy phát xung, máy rung giường hoặc tấm sóng sẽ dễ dàng tách các sản phẩm. Điều này đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cao nhất bằng cách bảo tồn chất lượng tự nhiên của iqf frozen mango.

    Giải pháp chìa khóa trao tay cho dây chuyền xử lý IQF hoàn chỉnh

    Khi nói đến công nghệ chế biến thực phẩm, hầu hết các nhà chế biến đều thích một nhà cung cấp duy nhất cho thiết bị chế biến IQF hoàn chỉnh của họ. Điều này rất quan trọng vì kết quả đóng băng cuối cùng có thể bị tổn hại nếu thiết bị đi trước tủ đông trong dây chuyền xử lý IQF được tối ưu hóa. Một dây chuyền xử lý IQF hoàn chỉnh và các giải pháp chìa khóa trao tay, mang lại lợi thế cho các bộ xử lý có thiết bị hiệu quả nhất và một nhà cung cấp duy nhất cho toàn bộ dây chuyền.

    Những lợi ích của việc có một dây chuyền xử lý iqf mango hoàn chỉnh, bao gồm máy làm lạnh IF, máy làm lạnh đường hầm IQF và bất kỳ thiết bị trung gian nào khác mà bộ xử lý yêu cầu có thể tóm tắt thành ba ưu điểm chính:

    1. Kết nối tối ưu giữa các thiết bị xử lý

    2. Kích thước hài hòa cho từng thiết bị riêng lẻ để đạt hiệu quả năng lượng tối ưu và sản phẩm cuối cao cấp

    3. Một trách nhiệm nguồn cho dịch vụ kỹ thuật và hỗ trợ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam