Condotel Aloha Beach Village - điểm đến du lịch hấp dẫn tại Bình Thuận

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền HCM' bắt đầu bởi khanhmaster008, 2/4/17.

  1. khanhmaster008
    Offline

    khanhmaster008 Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hcm
    3.200 tỷ đồng xây dựng dự án Condotel Aloha Beach Village
    Bình Thuận là một trong các điểm đến du lịch hấp dẫn được đánh giá là bậc nhất của khu vực Nam Trung Bộ. Với việc sở hữu bờ biển hoang sơ dài tới 23,5km cùng với các điểm du lịch nổi tiếng như: khu du lịch Tà Cú ; khu du lịch Vườn Đá; khu du lịch Thuận Quý – Khe Gà; suối nước nóng Bưng Thị; suối Nhum; dinh Thầy Thiếm ở La Gi; … Đây đều là niềm tự hào của ngành du lịch địa phương.
    Condotel Aloha Sau thời gian dừng triển khai kế hoạch đầu tư và xây dựng Cảng Kê Gà thì chính quyền địa phương đã có nhiều nỗ lực nhằm giúp khắc phục một số vấn đề tồn tại, với nhiều tác động tích cực. Từ đó tạo điều kiện tốt nhất cho các dự án du lịch tại đây tái khởi động. Như tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, đẩy mạnh hoạt động bồi thường giải phóng mặt bằng, chuẩn bị sẵn sàng quỹ đất sạch phục vụ cho nhà đầu tư.
    Tại buổi gặp mặt, ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Công ty Việt Úc cho biết: “Công ty đã được tỉnh Bình Thuận cấp phép đầu tư cũng như hoàn thiện các thủ tục pháp lý và sẽ sớm triển khai thi công trong thời gian tới. Du an Aloha Beach Village Phan Thiết nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi về giao thông cũng như các thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên. Đây là dự án du lịch hướng tới cộng đồng, với những khu căn hộ khách sạn, kết hợp hệ thống trung tâm thương mại dịch vụ. Dự án ra đời thúc đẩy phát triển du lịch địa phương nói riêng và tỉnh Bình Thuận, khu vực Nam Trung Bộ nói chung”.
    Một dấu hiệu khởi sắc rõ nét của địa phương này đó là vào giữa năm 2015, tỉnh Bình Thuận đã chấp thuận cho Công ty Việt Úc triển khai đầu tư Condotel Aloha Phan Thiet trên địa bàn xã Thuận Quý. Tổng quy mô dự án Aloha Beach Village lên tới 15 ha có tổng số vốn đầu tư là 3.200 tỷ đồng. Quy mô dự án đa dạng bao gồm các hạng mục như: 3.200 căn hộ khách sạn; 156 căn nhà liên kế và trung tâm thương mại dịch vụ rộng 27.000m2. Dự án này là một trong những dự án thuộc phân khúc du lịch nghỉ dưỡng có quy mô đầu tư lớn bậc nhất tại khu vực Hàm Thuận Nam.
    Aloha Condotel beach village có vị trí tọa lạc vô cùng thuận lợi về giao thông cũng như các thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên. Đây là dự án du lịch hướng tới cộng đồng, với những khu căn hộ khách sạn, kết hợp hệ thống trung tâm thương mại dịch vụ. Dự án ra đời thúc đẩy phát triển du lịch địa phương nói riêng và tỉnh Bình Thuận, khu vực Nam Trung Bộ nói chung.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam