Chiếc MacBook được yêu thích nhất sắp có thiết kế mới

Thảo luận trong 'Công nghệ - Ứng dụng' bắt đầu bởi reviewhyip, 9/5/21.

  1. reviewhyip
    Offline

    reviewhyip Expired VIP

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    MacBook Air 2021 có thể được Apple ra mắt vào cuối năm với nhiều tùy chọn màu sắc và chip xử lý mạnh hơn.
    Ngày 7/5, leaker nổi tiếng Jon Prosser dự đoán MacBook Air thế hệ mới sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc tương tự iMac 24 inch, mẫu máy tính được Apple ra mắt vào cuối tháng 4.
    Nguồn tin của Prosser cho biết MacBook Air mới sẽ trang bị chip xử lý M2 hoặc M1X, được nâng cấp về hiệu năng so với thế hệ trước. Leaker này từng dự đoán chính xác thông tin về iMac 24 inch nhiều màu sắc, sử dụng chip M1.
    Trang Renders By Ian cũng chia sẻ ảnh dựng của MacBook Air 2021 dựa trên tin đồn với màu xanh dương, viền màn hình mỏng hơn đời trước.
    [​IMG]
    Ảnh dựng MacBook Air 2021 xanh dương, viền màn hình mỏng hơn đời trước. Ảnh: Renders By Ian.
    Hồi tháng 1, phóng viên Mark Gurman từ Bloomberg cho biết Apple đang phát triển mẫu MacBook Air mỏng nhẹ hơn để ra mắt vào cuối năm 2021. Theo Tom’s Guide, MacBook Air mới sẽ có viền màn hình mỏng hơn, mang trở lại cổng sạc MagSafe.
    Cuối tháng 4, nguồn tin từ Nikkei cho biết chip xử lý Apple M2 đã được TSMC đưa vào sản xuất hàng loạt, dự kiến xuất xưởng sớm nhất vào tháng 7 để trang bị cho các mẫu MacBook vào nửa cuối năm.
    Tương tự M1, chip M2 sử dụng cấu trúc SoC (System on Chip), gồm CPU, GPU, RAM và bộ xử lý thần kinh được tích hợp trên một bảng mạch.
    Sau khi bán ra thị trường vào tháng 11/2020, MacBook với chip M1 được nhiều trang công nghệ đánh giá cao với hiệu năng tốt, tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, con chip này chỉ hỗ trợ RAM tối đa 16 GB, card đồ họa tích hợp yếu hơn so với Intel.
    [​IMG]
    MacBook Air 2021 sẽ có nhiều màu tương tự iMac 24 inch. Ảnh: Renders By Ian.
    Tim Cook, CEO Apple cho biết cần khoảng 2 năm để hoàn tất quá trình chuyển sang chip xử lý mới.
    Theo MacRumors, Apple từng ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng màu sắc. Hãng đã giới thiệu một số dòng iPod, iPhone với các màu sặc sỡ. Tháng 9 năm ngoái, iPad Air được nâng cấp với nhiều màu trước khi đến dòng iMac vào tháng 4.
    Trong quá khứ, máy tính iMac G3 ra mắt năm 1998 được bổ sung nhiều tùy chọn màu sắc trong suốt vòng đời. Ngôn ngữ thiết kế nhiều màu của iMac G3 cũng được Apple mang lên laptop iBook G3 Clamshell năm 1999.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam