Bãi Khem - Phú Quốc điểm đến của các nhà đầu tư BDS thông minh.

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền HCM' bắt đầu bởi trungthanhmu93, 13/11/15.

  1. trungthanhmu93
    Offline

    trungthanhmu93 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Thống kê của hệ thống tư vấn CBREcho rằng,số lớn các cơ sở lưu trú tại Phú Quốc là các các khách sạn quy mô nhỏ lẻ
    Trên tổng số 100 cơ sở lưu trú xấp xỉ 2.900 phòng có mặttrên Phú Quốc, duy chỉ 15 khách sạn với gần 952 phòng được CBRE cho là xếp hạng tiêu chuẩn.
    Gồm bốn khách sạn 4 sao cao cấpgần 260 phòng,6 khách sạn 4 sao đạt tiểu chuẩn (580 phòng) và năm khách sạn 3 sao (166 phòng)
    Bình quân mỗi khách sạn hạng sang ở Phú Quốc chỉđạt khoảng được 47 phòng. Đặc biệt, thời điểm hiện tại chưa có khách sạn 5 sao nào tại Phú Quốc, chỉ có khách sạn MGallery La Veranda và Chen Sea Resort có chất lượng phòng ốc và dịch vụ tương đương 5 sao.
    Tuy nhiên, do có số lượng phòng chưa cao và các tiện ích dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế còn chưa hoàn thiện như: Phòng chơi cho trẻ nhỏ, chưa có dịch vụ giữ trẻ khi có yêu cầu,… nên 2 khu khách sạn này vẫn chỉ được đánh giá là 4 sao hạng sang.
    Các khách sạn hàng đầu Phú Quốc tập trung ở phía Tây của đảo, đồng thời cũng trải dài trên bãi biển chính của đảo, Bãi Trường.
    Phần biển về phía này trên đảo Phú Quốc có đặc thù là rất êm đềm, sạch sẽ và có bờ cát trắng trải dài cùng với dòng nước ấm trong suốt mùa khô (tháng 11 đến tháng 4), đây là một điều kiện rất lý tưởng cho du lịch.
    Phía Đông trên đảo hiện tại không một khách sạn nào mặc dù tại khu vực này cũng có một vài bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc như Bãi Sao, Bãi Vòng và Bãi Khem.
    Trong suốt mùa mưa, khi vùng biển phía Tây không thích hợp cho tắm biển thì vùng biển phía Đông lại trở nên khá hấp dẫn và đẹp.
    Trong khi đó, lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng liên tục trong những năm gần đây, trung bình tăng trên 24% trong gần 7 năm qua.

    Tính đến năm 2013 hòn đảo này đã thu hút 622.479 lượt khách du lịch, trong đó khách nội địa chiếm khoảng 80% .Lượt khách nội địa đến Phú Quốc năm 2013 tăng gấp đôi so với năm 2012 nhờ sự hoạt động của sân bay mới với năng lực vận chuyển tăng 60%.
    Đa phần du khách quốc tế đến từ các nước châu Âu như Pháp, Đức, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Anh và Nga; một số du khách khách đến từ Úc, Mỹ và một vài nước Châu Á như Hàn Quốc và Trung Quốc.
    Năm 2013 Phú Quốc đã thu hút 622.479 lượt khách du lịch, trong đó khách nội địa chiếm khoảng 80% .Lượt khách nội địa đến Phú Quốc năm 2013 tăng gấp đôihai lần so với năm 2012 nhờ sự hoạt động của sân bay mới với năng lực vận chuyển tăng 60%
    Sẽ không quá khi nói rằng, Phú Quốc đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với hàng loạt siêu dự án nghỉ dưỡng đang khởi công xây dựng.
    Cùng với đó là sự xuất hiện của những tên tuổi lớn và đằng sau nó là những đại gia danh tiếng trên thị trường bất động sản cả trong và ngoài nước.

    Chia sẻ với BizLIVE, các tổ chức tư vấn bất động sản cho biết, hiện có khá nhiều nhà đầu tư lớn quan tâm đến cơ hội đầu tư tại Phú Quốc nhất là sau khi có quy hoạch chung của Chính phủ.

    Các đặc tính của thị trường khách sạn tại Phú Quốc sẽ cơ bản được thay đổi khi Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2014.

    Khu nghỉ dưỡng nằm trong quần thể dự án rộng 300ha bao gồm khách sạn cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng và sân golf với tổng mức đầu tư lên tới 17.000 tỷ đồng.
    Một khách sạn năm sao khác là Salinda Premium Resort & Spa quy mô 120 phòng, được đầu tư bởi tập đoàn Salinda, cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được đưa vào hoạt động trong năm 2014.

    Ngoài hai khu nghỉ dưỡng này, hàng loạt các dự án khác cũng vừa khởi công xây dựng trong những tháng gần đây như khách sạn 5 sao Crowne Plaza Phu Quoc được đầu tư bởi Tập đoàn BIM Group với 400 phòng.

    Đứng thứ hai là tập đoàn Sun Group với số vốn đăng ký là 8.627 tỷ đồng trong số Dự án Premier Village Phú Quốc Resort, The Sebel, Dự án cáp treo dài nhất thế giới và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm…
    Tiếp sau đó là Milton với số vốn đạt 5.000 tỷ đồng, BIM Group với 1.267 tỷ đồng và CEO Group 1.258 tỷ đồng…
    Đặc biệt, theo giới kinh doanh rất nhiều dự án được kỳ vọng sẽ gia tăng sự hấp dẫn cho du lịch Phú Quốc là Khu vườn bách thú hoang dã Safari với tổng số vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng trên diện tích trên 500ha, Dự án cáp treo dài nhất thế giới và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm của Sun Group với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 gần 5.000 tỷ đồng. Dự án Premier Village Phú Quốc với số vốn đầu tư đạt tới hàng nghìn tỷ
    Cùng với rất nhiều dự án về hạ tầng: nâng cấp cải thiện sân bay, đường sá, đưa điện ra đảo…Phú Quốc đang trở thành tâm điểm của làn sóng đầu tư biệt thự biển. Việc mua, bán biệt thự biển tại phú quốc được đẩy nên làm nóng thị trường bất động sản trong thời giansắp tới
    Theohồ sơ số liệu sơ bộ, đến nay đã có khoảng trên 200 dự án đầu tư, với tổng vốn đầu tư đã đăng ký lên khoảng 161.000 tỷ đồng (khoảng 8 tỷ USD).
     
    #1
  2. abzvnvn
    Offline

    abzvnvn New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nghe nói phú Quốc rất đẹp, đầu tư bds ở đây là quá ngon rồi
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam