Vị trí chung cư sunshine city tây hồ

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi quocphuong13, 27/6/17.

  1. quocphuong13
    Offline

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    liên hệ: 0915 533 586
    Dự án chung cư Sunshine City nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long thuộc quần thể giai đoạn 3 dự án khu đô thị Ciputra Hà Nội. Dự án với vị trí vàng tại mặt đường Võ Trí Công nơi giao thông thuận tiện, đễ dàng liên kết đến của các con phố chính của thành phố như: Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Hoàng Hoa Thám, Đào Tấn…


    Vị Trí Chung Cư Sunshine City


    Sunshine City là hiện thân cho một khu đô thị kiểu mẫu cuả tập đoàn Sunshine Group tại phía tây thành phố. Nơi tiệm cận Cầu Thăng Long , tiếp giáp với các con đường huyết mạch trong khu vực. Cư dân dự án được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng giáo dục đồng bộ như trường đại học khoa học xã hội và nhân văn, Trường đại học khoa học tự nhiên, Trường THCS Nguyễn Trãi, Trường THPT Thực Nghiệm, Trường THCS Phan Chu Trinh, Trường Tiểu Học Kim Đồng...


    Vị Trí Sunshine City


    Sunshine City nơi kiến tạo không gian sống thứ hạng và thượng lưu:

    Tâm điểm của dự án là một lõi cảnh quan độc đáo, nơi có các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”, những hoạt động văn hóa mang dáng dấp thanh nhã, thanh lịch của người Hà Nội xưa.
    Sunshine City


    Khu vực này cũng là nơi tụ hội hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp, bao gồm gần 30 hạng mục đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cư dân. Từ sinh hoạt hàng ngày (siêu thị, cửa hàng ăn sáng, bánh ngọt, thực phẩm hữu cơ, café, nhà hàng, phòng khám, cửa hàng giặt là, trọng tâm vui chơi trẻ em…) đến các tiện ích sang trọng phục vụ cho nhu cầu giải trí (hầm rượu, phòng trà…) và phục vụ sức khỏe (bể bơi, phòng tập Gym, Spa…). Đây cũng là khoảng đệm kết nối giữa khu nhà thấp tầng và cao tầng của dự án, hài hòa giữa hai phong cách thiết kế cổ điển và đương đại.

    Nội thất cao cấp mạ vàng với các thương hiệu đình đám quốc tế:

    Đáng chú ý, Sunshine City sẽ sử dụng một hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp mạ vàng, với các thương hiệu đình đám quốc tế như thiết bị vệ sinh Kohler, cửa kính Eurowindow… Đặc biệt, nội thất phòng tắm mạ vàng mang hình thức khách sạn 5 sao với thảy tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm qua.



    Hệ thống chiếu sáng tổng thể cũng là một điểm đặc sắc của dự án, toàn bộ dự án sẽ được trang bị hệ thống ánh sáng nhiều màu. Đặc biệt, tại các tòa nhà Sunshine City sẽ có hệ thống điều khiển đổi thay màu sắc tùy theo chủ đề tạo nên nét riêng biệt cho tuốt luốt một vùng dự án, mang lại một diện mạo mới cho cảnh quan ven trục lộ liên lạc từ trường bay Nội Bài vào trọng tâm Hà Nội.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam