Vì sao nên dùng vòng tay Fitbit Charge 3?

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 8/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Thương hiệu Fitbit vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước thế hệ đồng hồ thông minh mới của hãng mang tên Fitbit Charge 3. Đây là mẫu đồng hồ thông minh có mặt kim loại nhẹ nhất của Fitbit.
    [​IMG]
    Tính năng nhanh của sản phẩm
    • Màn hình hiển thị: LCD 1,34 inch, độ sáng 1.000 nit.
    • Chất liệu: mặt kính Gorilla Glass 3, khung viền hợp kim nhôm, dây đeo silicon loại 20 mm.
    • Pin: Lithium polymer, thời lượng 4+ ngày ở mức bình thường.
    • Cảm biến: đo nhịp tim, gia tốc, áp kế đo độ cao, con quay hồi chuyển, SpO2.
    • Chống nước 50 mét, có thể đeo khi bơi lội.
    • Tính năng nổi bật: theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đếm bước đi, số tầng leo được, lượng calories tiêu thụ, số phút tập luyện tích cực, v..v..
    • Ứng dụng khác: hiển thị ngày giờ, báo thức, hẹn giờ, hiển thị thời tiết, nghe nhạc trực tiếp với tai nghe bluetooth, hỗ trợ luyện tập với Fitbit Coach, hít thở sâu với Relax.
    Thiết kế của vòng tay thông minh Charge 3 được hoàn thiện với thiết kế kim loại, điều này làm cho Charge 3 khi cầm trên tay có cảm giác sang trọng và cao cấp như các sản phẩm khác của nhà Fitbit. Tuy nhiên điều này sẽ giúp Fitbit Charge 3 có trọng lượng rất nhẹ, có thể nói là nhẹ nhất hiện nay trên thị trường. Màn hình của Fitbit Charge 3 có chất lượng hiển thị tốt trong nhà và buổi tối, tuy nhiên khi sử dụng ngoài trời cũng không phải là vấn đề. Cảm ứng trên Charge 3 khá mượt và nhẹ nhàng chỉ thỉnh thoảng không tốt khi màn hình bị ướt.
    [​IMG]
    Tính năng của sản phẩm
    Fiitbit Charge 3 có tích hợp tính năng GPS cao cấp. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn theo dõi tuyến đường đang chạy của mình, bạn sẽ không cần mang theo điện thoại để hỗ trợ quá trình luyện tập của mình.
    Tuy nhiên, những gì Charge 3 có chính là dung lượng lưu trữ đủ cho khoảng 300 bản nhạc yêu thích mà bạn có thể "chơi" qua một cặp tai nghe Bluetooth. Điều này, sẽ rất tuyệt vời cho việc giải trí trong những buổi tập luyện, chạy bộ mà không cần mang theo điện thoại di động.
    Những cảm biến được trang bị cho phép đồng hồ thông minh Charge 3 theo dõi hàng loạt các hoạt động bao gồm chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội và các môn thể thao khác. Charge 3 cũng giúp bạn theo dõi các sứ khỏe khi đang tập luyện các môn thể thao thể lực như: nâng tạ. Không những vậy đống hồ còn theo dõi nhịp tim, lượng calo bị đốt cháy và cả giấc ngủ của bạn
    Những tính năng thống kê và theo dõi cũng được trang bị vào trong giấc ngủ. Charge 3 sẽ tự động theo dõi giấc ngủ của bạn, sử dụng những thay đổi trong chuyển động cũng như thống kê lại những chỉ số và nhịp tim của bạn khi bạn gật gù ngủ và ngay khi bạn tỉnh dậy.
    Fitbit Charge 3 không chỉ là một bộ theo dõi hoạt động, mà còn là một chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới. Điều này có nghĩa là Charge 3 có thể chạy các ứng dụng của bên thứ ba và của riêng Fitbit. Có hơn 500 ứng dụng và các mặt đồng hồ khác nhau để chọn trong Thư viện ứng dụng - được tải xuống thông qua ứng dụng điện thoại.
    Ngoài ra còn có ứng dụng Nhạc, điều khiển tối đa 300 bài hát với bộ nhớ 2.5GB. Bạn còn có thể tải nhạc bằng ứng dụng Fitbit Connect trên máy tính để bàn và tương thích với iTunes cùng các trình phát nhạc khác - mặc dù không phải Spotify.
    Kết luận
    Nhìn chung, đồng hồ thông minh Fitbit Charge 3 sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội, thiết kế tôn vinh tính năng động, thể thao nên phù hợp với người dung là nữ giới hơn.
    Tuy nhiên, sản phẩm Fitbit Charge 3 còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: không hỗ trợ tiếng Việt nên sẽ khá khó khăn trong quá trình sử dụng đối với khách hàng không rành về tiếng Anh.
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một sản phẩm vòng tay đo sức khoẻ hay các thiết bị vòng tay thông minh thì có thể tham khảo thêm tại website LagiHitech nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam