Tuyệt kỹ đầu tư vào các dự án bất động sản vùng ven chuyên nghiệp tại quận 6

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/4/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    Các quy định về tách thửa phân lô, tín dụng vốn ngân hàng hay các đợt khủng hoảng kinh tế cũng khiến bất động sản biến động khó lường.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/so-sanh-gia-tri-phap-ly-cua-hop-dong-mua-ban-va-hop-dong-gop-von

    Do đó, muốn đầu tư bất động sản an toàn, anh chị cần phân tích kỹ lưỡng tình hình thị trường để chọn lựa sản phẩm tiềm năng. Nếu chưa có khả năng nhận định, anh chị có thể nhờ sự giúp đỡ của người thân, bạn bè có kinh nghiệm, các dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản, các nhân viên môi giới bất động sản huyên nghiệp.
    Thị trường đầu tư bất động sản không phải lúc nào cũng tăng trưởng hoặc lướt sóng theo quy luật. Một dự án giao thông có thể khiến các lô đất nền, nhà phố, biệt thự bị giải toả nhưng cũng có thể là cơ hội tăng trưởng mạnh đối với bất động sản cận kề.


    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nhung-luu-y-khong-nen-bo-qua-khi-mua-ban-bat-dong-san

    Nhiều người mua nhà chỉ để ở, chỉ để kinh doanh nhưng có người mua nhà vừa để ở vừa để kinh doanh, hoặc mua nhà để đầu tư kiếm lời. Cần xác định ngay từ đầu để lựa chọn cho phù hợp. Các loại nhà lựa chọn: nhà phố liền kề hay biệt thự, nhà riêng lẻ mới xây hay nhà cũ, căn hộ hay shophouse?
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/cac-kenh-thong-tin-de-tim-hieu-phap-ly-mot-du-an-bat-dong-san

    Hoặc chúng ta xét thêm các yếu tố như: nhà cần bao nhiêu phòng, thiết kế ra sao, xem hướng nhà nào tốt cho vận mệnh theo phong thủy.
    Khi đã xác định được mục tiêu thì việc xác định thời điểm mua nhà cũng rất cần thiết. Khi xác định được thời điểm mua nhà chúng ta sẽ có kế hoạch cụ thể để dành dụm tiền cũng như sắp xếp thời gian tìm mua nhà.

    Thật sự rất khó để ước tính đúng 100% tiền mua nhà nên nếu đã có khoảng 70% giá trị căn nhà hãy quyết định mua nhanh chóng. Tất nhiên căn nhà đã được xem xét kỹ lưỡng. Nếu không quyết định mà chần chừ, giá có thể tăng lên. Lúc đó sẽ không có đủ tiền mua nhà nữa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam