Tư vấn gói hosting phù hợp nhất cho web seo chuyên nghiệp tại quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 10/1/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    Vậy các bạn đã biết rõ hơn về một vài qui tắc quan trọng để chọn tên miền đẹp và hợp chuẩn SEO. Việc chọn tên miền đẹp đòi hỏi nhiều công sức và thời gian nghiên cữu kỹ lưỡng. Bạn có thể dùng các công cụ miễn phí chuyên nghiên cứu từ khóa rất mạnh như Google Keyword Tools, Google AdWords, Keyword Tool.io … để tìm keyword.
    Để có một tên miền hay và tốt cho SEO thì đầu tiên, có thể các bạn nên chọn tên miền chứa từ khóa mà bạn cần SEO.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại hosting cá nhân giá rẻ

    VD: Nếu công ty của bạn là dịch vụ đăng ký tên miền chẳng hạn. Bạn có thể chọn tên miền như là: muabantenmien.com hoặc muabantenmien.vn và rất nhiều tên miền kiểu như vậy nữa. Với những tên miền có chứa từ khóa được người dùng truy vấn nhiều trên google và các công cụ tìm kiếm khác thì website đó sẽ được điểm cộng, và dễ dàng SEO top công cụ tìm kiếm hơn đặc biệt là google.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại hosting doanh nghiệp

    Mua tên miền bao vây tên miền của mình nghĩa là các tên miền của mình với các đuôi khác nhau. Bạn nên chọn các tên miền bạn có thể mua bao vây với các đuôi quan trọng như là: “.com” “.vn” “.com.vn” …
    [​IMG]
    Điều này nhằm tránh việc có người khác cũng đăng ký trùng tên miền với bạn chỉ khác đuôi ndomahưng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khác bạn, điều này sẽ khiến cho việc nhận diện thương hiệu sản phẩm của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, đặc biệt nếu là công ty lớn thì càng cần phải mua tên miền bao vây
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://dgsolution.vn/hostings_cat/hosting-windows-asp-net/

    Với việc lựa chọn thì chúng ta nên chọn tên miền theo địa điểm.
    Ví dụ: Bạn cung cấp một dịch vụ nào đó như là: mua ban ten mien tphcm

    Với những trang web có địa chỉ ngay trong tên miền thường sẽ được các khách hàng trong khu vực đó ưu tiên hơn rất nhiều. Với điều này giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty hoặc cá nhân mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam