Trị nám bằng kỹ thuật Laser có tác dụng không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi pqmseo, 10/9/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Nám thường nằm sâu dưới bề mặt da rất khó tác động đến nhờ kem dưỡng, mỹ phẩm. Cho nên ngày nay những thẩm mỹ viện thường sử dụng những máy laser trị nám mang đến hiệu quả tích cực hơn chỉ mất khoảng thời gian ngắn.

    Trước khi nhận định về các công nghệ laser trị nám tốt nhất hiện có trên thị trường, chúng ta cùng đi sơ qua về các tình trạng nám và nguồn cội gây nám thường gặp ở người Việt

    Các loại nám thường gặp:
    Nám mảng: Là tình trạng nám ở ngay lớp biểu bì trên bề mặt da. Tình trạng nám này sở hữu màu khá nhạt, khu vực xuất hiện thường gặp là gò má và trán.

    Nám sâu: trạng thái nám này xuất hiện theo từng nốt. Chân nám nằm sâu dưới da. Hay gặp tình trạng nám này ở chị em đang chuyển sang thời kỳ mãn kinh

    Nám hỗn hợp: phối hợp của 2 loại nám trên, thường tối màu và khó khăn trong việc điều trị.

    [​IMG]

    Trị nám bằng khoa học Laser mang lại hiệu quả hay không?
    Trị thâm nám bằng Laser càng ngày càng nhiều và được nhiều người tin dùng. Đa phần những Spa, Viện thẩm mỹ,… ngày nay đều áp dụng khoa học hiện đại này. Cách trị nám bằng Laser có tác dụng tiêu diệt sạch những đốm nâu nằm tận sâu bên dưới lớp biểu bì da. Đặc biệt tích hợp nhiều ưu điểm có 1 – không – hai:

    • Quá trình điều trị tức thì, không gây đau rát hay làm yếu da.

    • Hiệu quả kéo dài và hạn chế tối đa tình trạng bị lại.

    • Không gây xâm lấn những vùng da phụ cận.

    • Thời gian săn sóc da sau điều trị ngắn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    • Làn da trở nên trắng mịn và đẹp hơn.
    Không những thế, bạn nên nhớ tìm hiểu kỹ để chọn lựa đơn vị thẩm mỹ uy tín trị nám an toàn và hiệu quả.

    Trị nám bằng Laser Q-Switched có hiệu quả không?
    Trị nám bằng phương pháp Laser Q-Switched là cách trị liệu không giải phẫu, không xâm lấn nên hẳn nhiên không gây ra viêm nhiễm, đau rát, tổn thương cho da và cũng chẳng cần nghỉ dưỡng nhiều. Cùng lúc, công nghệ Laser sở hữu khả năng thấm sâu vào da, loại bỏ hiệu quả các sắc tố sẫm màu nám sâu dưới da nên hiệu quả đem lại sẽ cao hơn.

    [​IMG]

    Không những thế, nám là một vấn đề rất phức tạp nên đồng thời điều trị nám bằng kỹ thuật Laser Q-Switched thì các bạn nên phối hợp thêm những cách thức sau đây để đạt hiệu quả tối ưu nhất:

    • Tiêm tinh chất Vitamin C thẩm thấu sâu vào da để làm sáng khu vực da thâm nám.

    • Tiêm PRP – Huyết tương giàu tiểu cầu tái tạo làn da, thúc đẩy tác dụng của Laser.

    • Tiêm DNA Mesotherapy – Tiêm tế bào gốc cá hồi Nhật Bản giúp da ẩm mượt, thêm sức sống, đều màu hơn.

    • Phi kim xung tần số vô tuyến SYLFIRM – khi kim đi vào da sẽ tỏa ra xung năng lượng tần số vô tuyến hồi phục màng đáy bảo vệ da, giảm thiểu sự hình thành hắc sắc tố nám, cải thiện nám sâu hơn và phục hồi da tức thì sau lúc điều trị Laser.
    ROHTO AOHAL CLINIC là thẩm mỹ viện chuyên trị nám bằng Laser Q-Switched được đánh giá cao bậc nhất hiện giờ cả về chất lượng máy móc lẫn tay nghề bác sĩ. Thẩm mỹ viện ROHTO đã giúp cho đa số khách hàng tự tin hơn sở hữu làn da không còn nám. Tuy phương pháp Laser Q-Switched đã được vận dụng nhiều tại nhiều nơi trên thế giới nhưng với tri thức chuyên môn vững vàng của lực lượng y bác sĩ tại phòng khám thì ROHTO AOHAL CLINIC vẫn tạo ra được những điểm mạnh rất riêng trong điều trị.
    Xem thêm: https://rohtoaohalclinic.com.vn/vn/tham-my-vien-tri-nam-bang-laser.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam