Toyota và những “gà cưng” hái ra tiền

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi kenlee26, 11/11/15.

  1. kenlee26
    Offline

    kenlee26 New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Toyota là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, với thành tích đạt được trong 7 thập kỉ qua, có thể nói rằng vị trí dẫn đầu thế giới hiện chưa ai có thể qua mặt được Toyota.

    Với những chiến lược đúng đắn của mình, có thể nói rằng trong tương lai, sẽ không có bất kì đối thủ nào có thể qua mặt được Toyota. Trong những dòng sản phẩm của hãng, cái tên khiến tôi nhớ nhất chính là toyota Camry, Toyota Fortuner và Toyota Innova.

    [​IMG]
    Toyota nổi bật với nhiều dòng xe sang trọng​

    Đối với Toyota Fortuner

    Đây là dòng xe thể thao đa dụng bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Cụ thế, Toyota Fortuner 2015 tung ra 3 mẫu chính là : Fortuner 2.5G máy dầu số sàn, Fortuner 2.7V (4x2) số tự động máy xăng 1 cầu và Fortuner 2.7V (4x4) 2 cầu máy xăng số tự động cùng với mẫu xe TRD Sportivo màu trắng khá trẻ trung và năng động.

    Với thiết kế sang trọng nhưng không quá khuôn mẫu, Toyota mang sự cá tính cùng những sự khác biệt, phá cách đến cho những khách hàng của họ. Hơn nữa, việc sở hữu thiết kế ấn tượng mạnh mẽ và phong cách sang trọng. Xe Fortuner 2015 tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của mình, luôn sẵn sàng cùng bạn chinh phục những đỉnh cao mới, vươn tới những chân trời mới.

    [​IMG]
    Toyota thương hiệu xe danh tiếng​

    Dường như chiếc xe này sinh ra để làm nhiệm vụ mang đến những khoảnh khắc được sống là chính mình cho mọi khách hàng nên Toyota đã khoác lên dòng xe ấy một dáng vẻ cứng cáp, khỏe mạnh với những đường nét vuốt dài sắc sảo và điểm nhấn gẫy gọn cá tính, Giá xe Toyota Fortuner 2015 máy dầu là cực kỳ tốt so với các đối thủ cạnh tranh.

    Toyota Innova

    Tuy cũng là dòng xe 7 chỗ ngồi như Fortuner nhưng dòng xe khá nghiêng về phục vụ nhu cầu đi lại trong gia đình hơn là việc dành cho những hành trình như Toyota Fortuner. Với thiết kế mới mẻ và lịch lãm nhiều nhất so với thế hệ cũ, xe được trang bị hiện đại như dòng xe 4 chỗ nhưng vẫn giữ lại phong cách tiện lợi đặc trưng của dòng xe chở khách chuyên dụng 8 chỗ. Có nhiều lựa chọn từ 8 chỗ và 7 chỗ khi Toyota tung ra 3 sản phẩm chủ lực : Innova 2.0E số sàn 8 chỗ ngồi, Innova 2.0G số tự động 8 chỗ và bản cao cấp 7 chỗ ngồi trên dòng xe Toyota Innova 2.0V.

    Toyota Camry là dòng xe sedan cá nhân 4 chỗ ngồi, với dòng xe này Toyota hướng sản phẩm đến những khách hàng là doanh nhân ở độ tuổi trung niên và thành đạt. Vì thế chẳng có gì là không đúng đắn khi bạn sử dụng những sản phẩm của Toyota cả. Với Toyota, bạn hẳn sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất.

    Nguồn: http://toyotaphumyhung.com.vn/toyota-va-nhung-ga-cung-hai-ra-tien.d1257/

    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam