Tin Mibet: Vòng loại World Cup 2022: Quật ngã Indonesia

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 20/11/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Malaysia đã trở lại cuộc đua tranh vé đi tiếp ở bảng G sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia trên sân nhà Bukit Jalil ở lượt trận thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra tối nay (19.11, giờ VN).
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/phan-t...bong-da-mang-lai-ty-le-thang-cao-nhat-59.html
    [​IMG]
    Malaysia (áo vàng) vượt qua Indonesia
    FAM
    Trận đấu trên sân Bukit Jalil đã nóng trước khi tiếng còi bắt đầu khi hơn 1.500 cảnh sát được điều động để đảm bảo an ninh và điều tiết giao thông. Theo ước tính, khoảng 75.000 CĐV đã đến sân để cổ vũ cho Malaysia nhằm tiếp thêm tinh thần giúp đội nhà giành 3 điểm.
    Rasid tỏa sáng giúp Malaysia thắp lại hy vọng tranh vé
    FAM
    Trong khi đó, hơn 6.700 người hâm mộ Indonesia cũng có mặt tại “chảo lửa” Bukit Jalil dưới sự bảo vệ chặt chẽ trước những nguy cơ có thể bị “trả đũa” sau khi tấn công CĐC Malaysia ở trận lượt đi. Sau 4 thất bại liên tiếp, người hâm mộ đến từ đất nước vạn đảo đang hy vọng vào một sự lột xác khi trợ lý Yeyen Tumena sẽ đảm nhiệm dẫn dắt đội tuyển thay thế cho Simon McMenemy, người trước đó bị sa thải.
    Trên thực tế, đội hình xuất phát của Indonesia đã được “thay máu” gần như hoàn toàn, trong đó có sự góp mặt của tiền đạo gốc Nigeria là Greg Nwokolo. Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe vẫn giữ nguyên đội hình vừa ngược dòng đánh bại Thái Lan ở lượt trận trước.
    Những sự thay đổi đã thổi một luồng sinh khí mới cho lối chơi của Indonesia khi họ dần tìm lại được sức mạnh của mình. Trái với những trận thua trước, Indonesia đã nhập cuộc với sự chắc chắn và đặc biệt nguy hiểm trong những pha phản công nhanh. Trong đó, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Khairul Khalid ở tình huống đối mặt với Febri Hariyadi (Indonesia) ở phút 20.
    Indonesia (áo trắng) không thể chấm dứt chuỗi trận thua ở bảng G
    FAM
    Mặc dù khác bế tắc trước hàng thủ chơi quyết liệt của đội khách nhưng Malaysia vẫn có bàn thắng mở tỷ số ở phút 30 từ một pha đá phạt chân trái sở trường của Safawi Rasid từ khoảng cách 25m. Không nao núng dù bị thủng lưới nhưng Indonesia vẫn bất thành trong việc tìm đường đến khung thành của chủ nhà ở phần còn lại trận đấu.
    Ngược lại, việc giải tỏa áp lực sau bàn mở tỷ số đã giúp các học trò của HLV Cheng Hoe nắm thế chủ động của trận đấu, trước khi Rasid hoàn tất cú đúp với một cú sút sấm sét sau một sai lầm của hàng thủ Indonesia ở phút 73.
    Chiến thắng thứ hai liên tiếp trên sân nhà đã giúp Malaysia có 9 điểm và thắp lại hy vọng tranh vé đi tiếp ở bảng G. Hy vọng của Malaysia sẽ được quyết định ở 2 lượt trận tới trong chuyến làm khách trên sân UAE (26.3.2020) và đón tiếp Việt Nam 4 ngày sau đó. Trong khi đó, với thất bại thứ 5 và chưa có điểm nào, Indonesia đã chấm dứt hy vọng tranh vé vào vòng loại thứ ba.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam