Tin Mibet: Vòng dòng World Cup tuyển Việt Nam tỏ ra cẩn trọng

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 20/7/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    TTO - Dù được Tìm hiểu cao nhất bảng G vòng cái World Cup 2022, HLV trưởng tuyển UAE Bert Van Marwijk cũng tỏ ra cẩn trọng.

    Đọc thêm: ca cuoc the thao
    • Vòng loại thứ 2 World Cup 2022: Bảng đấu rộng rãi 'duyên nợ'
    • Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam ở vòng mẫu thứ 2 World Cup 2022
    • Vòng dòng World Cup 2022: tin vào 'chất quái' của ông Park
    [​IMG]
    chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung - Ảnh: MGR
    Chiến lược gia người Hà Lan này nhận xét: "Tuyển Việt Nam từng gây ấn tượng tại Asian Cup 2019, còn Thái Lan và Malaysia cũng không thể Phân tích thấp". Ngoài ra theo ông, việc từng đối đầu cũng như thông tỏ đối thủ giúp ông tin UAE sẽ giành quyền đi tiếp.
    trong khi đó, chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung cho rằng những đội tại bảng G đều rất đáng gờm. "Bóng đá đã phát triển ngang bằng hơn, vì vậy không có đội nào là vượt bậc hơn so sở hữu đội nào. Không những thế, tôi vẫn đặt niềm tin vào tuyển Thái Lan vì họ với phần đông kinh nghiệm và thèm khát vinh quang" - ông Somyot Nhận định.
    với mặt tại buổi lễ bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV trưởng tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe tỏ ra bất thần lúc gọi bảng G giống "AFF Cup thu nhỏ". Dù vậy, theo ông, vòng mẫu World Cup 2022 có tính chất rất khác và ông muốn các cầu thủ phải quyết tâm hết mình. HLV Tan Cheng Hoe Phân tích đội mạnh nhất bảng G chính là UAE.
    Chung Phân tích về UAE như ông Tan Cheng Hoe là HLV trưởng Indonesia, ông Simon McMenemy. HLV từng dẫn dắt CLB Đồng Tâm Long An (giờ là Long An) cũng Nhận định nhân tố sân nhà rất quan yếu khi mà những đội hầu như đã hiểu hết về nhau.
    HLV Park Hang Seo phải 'phân thân' cho tuyển Việt Nam và U22

    TTO - Do tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng chiếc World Cup 2022 và tuyển U22 VN chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ quy tụ tại Hà Nội từ tháng 9 đến tháng 12, ông Park Hang Seo yêu cầu 'phân thân' mang sự trợ giúp của đội ngũ phụ tá gồm 22 người.

    • Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam ở vòng dòng thứ 2 World Cup 2022
    • Vòng mẫu World Cup 2022: tin vào 'chất quái' của ông Park
    • CĐV Thái Lan 'hí hửng' trước cơ hội đòi nợ Việt Nam ở vòng dòng World Cup 2022
    [​IMG]
    Ông Park sẽ phải 'phân thân" mang đội tuyển VN và U 22 VN -Ảnh: A.T. - NAM KHÁNH
    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đang "đau đầu" về kế hoạch tụ hội dày đặc của hai đội tuyển VN và U22 VN. Trong khi ấy, hệ thống giải thi đấu quốc gia và AFC Cup vẫn tiếp tục làm các cầu thủ phải căng sức thi đấu.
    Cầu thủ căng mình ở CLB và đội tuyển
    Theo kế hoạch, ngày 1-9 đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị trận chiến thứ nhất vòng chiếc thứ hai World Cup 2022 sở hữu chủ nhà Thái Lan vào ngày 5-9. Cộng thời khắc này, tuyển U22 Việt Nam cũng tụ họp tại Hà Nội chuẩn bị trận giao hữu sở hữu chủ nhà U22 Trung Quốc vào ngày 8-9.
    Dù ngày 1-9 hai đội tuyển tập trung, theo lịch thi đấu V-League 2019, trong ngày này hai trận chiến của vòng 23 vẫn tiếp diễn giữa Bình Dương - Sông Lam Nghệ An, Hà Nội - Viettel. Đại diện doanh nghiệp cổ phần Bóng đá giỏi Việt Nam (VPF) cho biết ko với cách thức nào khác để lùi các vòng đấu của V-League, bởi lịch thi đấu trong năm của giải đã kẹt cứng.
    không những thế, VPF cũng phải sắp xếp lịch làm cho sao cho thích hợp để hai CLB B.Bình Dương, Hà Nội tham dự AFC Cup. Ngay cả tới thời điểm này, VPF cho biết cũng chỉ mới dự trù đơn vị vòng đấu cuối V-League 2019 vào ngày 6-10, chứ chẳng thể ấn định chính xác.
    từ đây, ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký VFF, cho biết những cầu thủ đá sớm sẽ tập kết lên đội tuyển VN ngày 1-9, còn cầu thủ thuộc 4 CLB còn lại sẽ hội tụ vào ngày 2-9. Tiếp đó, đội tuyển ngay thức thì phải vận động sang Thái Lan vào ngày 2 hoặc 3-9 chuẩn bị cuộc đối đầu chủ nhà Thái Lan.
    cộng thời khắc này, tuyển U22 VN cũng sẽ tập trung tại Hà Nội chuẩn bị trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Ông Lê Hoài Anh nói: "Những cầu thủ xuất sắc nhất sẽ có mặt trong đội hình tuyển VN sang Thái Lan. Đội U22 VN với chủ yếu là những cầu thủ trẻ và mới sẽ sang Trung Quốc đá giao hữu. Do ông Park và trợ lý Lee Young Jin sát cánh cùng đội tuyển VN, nên người dẫn dắt đội U22 VN sẽ là trợ lý Kim Han Yoon".
    22 người giúp việc cho ông Park
    Theo lịch thi đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, tuyển Việt Nam sở hữu 5 cuộc đấu trong khoảng tháng 9 đến tháng 11-2019. Trong đó, trận đấu rút cuộc sẽ là cuộc đối đầu Việt Nam - Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 19-11. Còn đội tuyển U22 cũng với tới 6 đợt hội tụ từ ngày 22-7 đến 10-12 khi SEA Games 30 kết thúc.
    Để chuẩn bị nhân sự cho 2 đội tuyển, trong khoảng đầu năm 2019 tới bây giờ ông Park và các thành viên ban tập huấn đã đi theo dõi hệ thống giải đấu ở Việt Nam để kiếm tìm tuấn kiệt. Ông Park cho biết sẽ triệu tập 30 cầu thủ cho đội U22 vào tháng 9 và đội tuyển Việt Nam là hơn 20 người. Danh sách này sẽ được công bố vào cuối tháng 8.
    HLV Park Hang Seo đã cam kết sở hữu VFF và Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch trong việc đảm đương nhiệm HLV trưởng ở cả đội tuyển Việt Nam dự vòng chiếc World Cup và đội U22 dự SEA Games.
    Để làm cho việc này, ông Park đề nghị VFF đáp ứng tối đa những đề xuất về lực lượng trợ lý để giúp ông làm việc. Dự kiến, ông Park sẽ có 22 trợ lý chuyên môn, thông dịch, bác sĩ... Trong ban đào tạo của hai đội tuyển trong đợt hội tụ từ tháng 9 tới tháng 12.
    Đáp ứng tối đa yêu cầu của ông Park
    đàm luận với tuổi trẻ, ông Đoàn Anh Tuấn, trưởng phòng các đội tuyển quốc gia VFF, nói: "Ông Park sẽ sở hữu 4 trợ lý người Hàn Quốc là những ông: Lee Young Jin, Kim Han Yoon, Lee Tae Hoon, Park Sung Gyun. Không những thế là các trợ lý chuyên môn người Việt như: Lư Đình Tuấn, Nguyễn Đức Cảnh, Lưu Danh Minh (đội tuyển Việt Nam), trần Minh quang, Nguyễn Văn Đàn (U22 VN). Bên cạnh đó là hai trợ lý ngôn ngữ tiếng Hàn và tiếng Anh, những bác sĩ...".
    Đây có lẽ là hàng ngũ trợ lý đông nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam để giúp việc cho HLV trưởng. Để thực hành tiêu chí giành HCV SEA Games 30 và vượt qua vòng dòng thứ hai World Cup 2022, VFF cho biết sẽ tạo mọi điều kiện và đáp ứng tối đa buộc phải ông Park đưa ra.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam