Tin Mibet: Đội bóng của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam lại thất bại ở Europa League

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 23/12/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Đội bóng của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam lại thất bại ở Europa League
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/phan-t...bong-da-mang-lai-ty-le-thang-cao-nhat-59.html
    Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn và là đại diện thường trực của UEFA Champions League là Bate Borisov của Bulgaria, CLB Sararejo (Bosnia) đã nỗ lực chơi tấn công từ đầu để tạo lợi thế. Tuy nhiên, đẳng cấp nhanh chóng được Bate Borisov thể hiện ở phút thứ 19 của trận đấu.
    [​IMG]
    Bate Borisov dễ dàng thắng Sararejo ở vòng sơ loại thứ ba Eurpa League
    Xuất phát từ pha chồng biên trái, tiền đạo Merdin Moukam có pha đi bóng đầy nỗ lực thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ đối phương trước khi căng ngang thuận lợi để Dzmitry Baha băng vào đệm lòng mở tỉ số 1-0 cho Bate Borisov.
    Sau bàn thua bất ngờ này, Sararejo đẩy cao đội hình tấn công và họ đã tạo vô số những cơ hội ngon ăn rõ rệt tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút trên hàng công chủ nhà khiến hiệp 1 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.
    Bước sang hiệp 2, Sarajevo vẫn tiếp tục chơi với thế chủ động và họ tạo ra được sức ép khá tốt lên khung thành đối phương, đáng chú ý nhất là cú sút trúng cột dọc của Anel Hebibovic.
    Quá mải mê tấn công, Sarajevo lại phải đón nhận bàn thua thứ hai, các cầu thủ Bate Borisov chỉ cần hai đường bóng để có pha phản công nhanh buộc trung vệ Darko Lazic phải phạm lỗi với Maksim Skavysh trong vòng cấm ở phút thứ 71.
    Trên chấm 11m, cái tên chơi năng nổ nhất trận đấu là tiền đạo Merdin Moukam đã không mắc một sai lầm nào để gia tăng cách biệt lên 2-0 cho Borisov.
    Sarajevo đã chơi đầy cố gắng và nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Haris Handzic ở cuối trận. Đội bóng của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc tái đấu ở lượt về tại Bulgaria.
    Ở vòng sơ loại thứ 2 UEFA Champions League, CLB Sarajevo đã thất bại cả hai trận trước Celtic (Scotland) và phải xuống đá vòng sơ loại thứ ba Eurpa League.
    Thùy Anh
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam