Tin Mibet: “Đội bóng của HLV Ronald Koeman tiến quân đến sân Windsor Park

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 20/11/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Hà Lan đã trở lại trường đấu bóng đá to nhất châu Âu sau khi sống sót có trận hòa 0-0 trên sân Bắc Ireland nhờ đối thủ bỏ lỡ một quả phạt đền ở cuộc đấu thuộc bảng C vòng loại EURO 2020. Ở bảng này, Đức cũng nhẹ nhàng vượt qua Belarus để đoạt vé.
    Xem thêm: tỷ lệ cá cược bóng đá
    [​IMG]
    Hà Lan trở lại đấu trường EURO
    AFP
    Đội bóng của HLV Ronald Koeman tiến quân đến sân Windsor Park của Bắc Ireland với mục tiêu kiếm 1 điểm để đảm bảo một chiếc vé dự VCK EURO 2020. Hà Lan đã đạt được điều mình muốn nhưng phải nhờ tới “thần may mắn” khi đội trưởng Bắc Ireland Steven Davis sút hỏng quả phạt 11m ở cuối hiệp một.
    Pha sút hỏng phạt đền của Davis đã kết thúc hy vọng cạnh tranh vé chính thức đến VCK EURO 2020 ở bảng C
    AFP
    Hà Lan đã không thể tham gia EURO 2016 và World Cup 2018, nên đây là 1 khoảnh khắc xuất sắc cho 1 quốc gia sở hữu di sản bóng đá xuất sắc. Với trận hòa này, Hà Lan giữ vững vị trí thứ 2 bảng G mang 16 điểm, kém đội đầu bảng Đức 2 điểm nhưng hơn đội hạng ba Bắc Ireland 3 điểm. Dù còn 1 lượt đầu nhưng đoàn quân của HLV Koeman đã chính thức đoạt vé do hơn Bắc Ireland về đối đầu.
    Sau cuộc đấu, trung vệ đội trưởng Hà Lan Virgil van Dijk thừa nhận việc Davis bỏ lỡ quả phạt đền là bước đột phá giúp Hà Lan đến VCK EURO 2020. “Đó là một trận đấu khó khăn. Thật ko may cho anh đấy (Davis), nhưng lại thấp cho chúng tôi! Chúng tôi đã trở lại 1 giải đấu lớn”, hậu vệ của CLB Liverpool vui mừng kể sau cuộc đấu.
    Hà Lan (phải) sẽ trình làng 1 lớp trẻ đầu thiên tài ở VCK EURO 2020
    AFP
    Giờ đây, mặc dầu người Hà Lan chưa thể mơ đến những “mầm non” Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt đưa Hà Lan đăng quang đãng châu Âu như các huyền thoại Ruud Gullit và Marco van Basten khiến được vào năm 1998, nhưng loại vé tới EURO năm tới cho thấy bóng đá nước này đang có một bước đi đúng hướng có việc trẻ hóa đội ngũ. Đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nhân tài tuổi mới đôi mươi đã ít rộng rãi chứng tỏ trong trận thua người tình Đào Nha ở chung kết Nations League hồi tháng 6.
    thực tại trên sân Windsor Park cũng đề đạt một “Cơn lốc màu da cam” đang trở lại khi Hà Lan chơi áp đảo chủ nhà Bắc Ireland suốt 90 phút (Hà Lan chiếm tỷ lệ thời gia giữ bóng đến 74%) và tạo ra hàng loạt thời cơ làm bàn. Và pha sút hỏng phạt đền của Davis (người đánh dấu lần thứ 116 khoác áo Bắc Ireland) chỉ làm hành trình đến VCK EURO 2020 thêm phần kịch tính và thú vị.
    Đức cũng tiện lợi với vé dự VCK EURO 2020
    AFP
    Bắc Ireland dù trải qua một chốc lát nghiệt ngã nhưng họ được an ủi khi có một vị trí trong vòng play-off vào tháng 3 năm đến. Ấy là một đêm khó nuốt trôi của HLV Michael O'Neill lúc cuộc chiến mang Hà Lan được xem là 1 trong các cuộc chiến rốt cục của ông trên cương vị dẫn dắt tuyển Bắc Ireland do vừa được bổ dụng đảm đang CLB Stoke. Trước mắt ông O'Neill vẫn sẽ dẫn dắt cả CLB Stoke và Bắc Ireland cho tới sau vòng play-off.
    Cũng ở bảng C, Đức thắng nhẹ vị khách Belarus có tỷ số 4-0 nhờ cú lưu ban của tiền vệ Toni Kroos. Chiến thắng này đã đảm bảo cho thầy trò HLV Joachim Loew dòng vé đến VCK EURO 2020.
    Ở bảng E, Croatia đoạt loại vé dự VCK EURO 2020 trước nhất của bảng sau thắng lợi 3-1 trước vị khách Slovakia. Có việc giữ ngôi đầu bảng lúc có 17 điểm, á quân World Cup 2018 mang vé sớm 1 lượt đấu lúc hơn đội thứ ba là Wales 6 điểm. Chiếc vé còn lại của bảng này sẽ được quyết định ở lượt cuối giữa Hungary (12 điểm), Wales (11 điểm) và Slovakia (10 điểm).
    Tại bảng G, Áo đã đoạt chiếc vé còn lại của bảng khi vượt qua vị khách Bắc Macedonia sở hữu tỷ số 2-1 để hơn đội hạng ba Slovenia 5 điểm (19 so sở hữu 14) lúc chỉ còn 1 lượt đấu. Trước Áo, đội đầu bảng Ba Lan đã sớm với vé dự VCK EURO 2020.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam