Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi alonefrv1505, 20/10/15.

  1. alonefrv1505
    Offline

    alonefrv1505 Expired VIP

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Với doanh nghiệp, việc xử lý khối lượng lớn công việc một cách gọn gàng và nhanh chóng luôn là vấn đề khó giải quyết mà trong đó, dòng in màu đóng một vai trò quan trọng.
    Sự chuẩn xác về hình ảnh và màu sắc luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi chọn máy mua máy in hoặc thuê máy in màu.
    Ngoài ra, chi phí dành cho máy in màu luôn là vấn đề phải cân nhắc đối với mỗi doanh nghiệp
    Để chung tay giải quyết vấn đề tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả công việc cao nhất,Thành Đồng Copier xin giới thiệu dịch vụ cho thuê máy photocopy có chức năng in màu.
    Thiết bị cho thuê: Máy photocopy có chức năng in màu: Ricoh MP C6000


    Máy in màu Ricoh MPC 6000 là một máy đa chức năng, chỉ nói riêng về chức năng in ấn thì dòng máy này là một đối thủ nặng kí của các dòng máy in nhanh chuyên nghiệp.Với chất lượng bản in sắc nét , đẹp,vật tư chính hãng, tương thích rẻ, thiết kế cơ khí hợp lý, thông minh, in được nhiều loại giấy từ carbonless đến C300 với rất nhiều tính năng hỗ trợ trong in ấn.Cho thuê máy photo này thực sự rất hữu ích cho các cty in ấn,quảng cáo ,thiết kế xây dựng ….v.v Các thiết bị văn phòng cần giữ được tốc độ và liên kết giữa các phòng ban với nhau.
    Dù là dùng để in, copy, scan hay fax thì dòng máy MP C6000 cũng rất hiệu quả mà không gây bất kỳ hư hại nào. Sản phẩm đảm bảo với tốc độ 60 trang/phút đối với in trắng đen, và 55 trang/phút đối với in màu. Cả 2 hệ thống hoạt động theo tiêu chuẩn kép với tộc độ cao: thời gian làm nóng máy ngắn, thời gian điều chỉnh màu và tốc độ in mau giúp giảm lãng phí thời gian. Thêm vào đó, giá cả lại rất hấp dẫn, cạnh tranh (bao gồm cả giá vận chuyển).

    Sự tương tác màu: Màu sắc chuẩn, Nó tạo điểm nhấn trên nội dung và giúp cho tài liệu của bạn trông sinh động hơn. Cách trình bày, nội dung mail, bản tin hay bảng tính: tất cả đều dễ nhìn dễ đọc và rõ ràng hơn. Thêm vào đó, việc tạo màu cho logo trên tài liệu, hay tên nhãn hàng của khách hàng hay đối tác của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.
    Bảo mật ngắn gọn: Để bảo vệ quyền lợi của bạn trong môi trường làm việc, dòng máy photocopy MP C6000 được trang bị với chức năng bảo mật tiên tiến.
    Ngăn chặn những máy truy cập trái phép và giới hạn tối đa việc sử dụng màu mực.
    Tránh những trường hợp đột nhập trái phép và rò rỉ thông tin. Hệ thống bảo mật dữ liệu sẽ được ghi đè lên đồng thời xóa dữ liệu tạm nằm trên ổ cứng.
    Hệ thống mật mã HDD sẽ tạo mật mã cho tất cả các dữ liệu lưu trữ trên HDD. Thậm chí, nếu HDD của bạn bị lấy cắp, thì dữ liệu vẫn không thể được xem thấy.
    Hơn nữa, bộ lọc IP và các hình thức mật mã khác cũng đảm bảo an toàn cho thông tin mật của bạn.
    Hệ thống bảo mật cho việc sao chép cũng giúp ngăn chặn những bản sao chép trái phép bằng một cấu trúc bảo mật đặc biệt.
    Thiết bị trung tâm đích thực:
    Tiết kiệm thời gian, chi phí và hợp pháp hóa cho văn phòng của bạn với lưu lượng thông tin kỹ thuật số. Dễ dàng chia sẻ tài liệu Scan thông qua việc gởi đồng loạt đến các địa chỉ mail trên toàn thế giới.
    Tài liệu scan này cũng có thể trực tiếp trở thành một tập tài liệu trên mạng, thông qua các nhà cung cấp như FTP hay cũng dễ dàng được truy cập qua website. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ, khôi phục hoặc tái sử dụng lại những tài liệu bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng những hệ thống được xây dựng trên sever.
    Nguồn : http://chothuemayphoto.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam