Tìm hiểu tổng thể về máy lạnh Casper

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi dailymaylanh, 13/7/21.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,977
    Đã được thích:
    1
    Máy lạnh, máy lạnh Casper giá rẻ bán chạy nhất

    Máy lạnh, điều hòa Casper là một trong những thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Máy lạnh Casper luôn được khách hàng chuộng về chất lượng, kiểu dáng và giá cả. Trong bài viết này, mayanh24h sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm điều hòa Casper 2021 bán chạy nhất, chất lượng nhất và được ưa chuộng nhất.

    Maylanh24h >>> Máy lạnh Daikin

    Ưu điểm thương hiệu điều hòa Casper 2021 giá rẻ

    Năm 2021, phân khúc điều hòa Casper giá rẻ đã vấn được sự quan tâm và tìm hiểu của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với mức giá rẻ như vậy, nhiều người vẫn ngờ về chất lượng của sản phẩm. Để đáp câu hỏi này, mayanh24h đã tổng hợp những thông tin cơ bản và ưu điểm của phân khúc thị trường máy lạnh, máy lạnh Casper giá rẻ:

    Quy trình sản xuất và lắp ráp đạt tiêu chuẩn quốc tế

    tất các sản phẩm điều hòa Casper 2021 đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan và được thực hành trong một quy trình được kiểm soát theo tiêu chuẩn hàng hóa nghiêm ngặt. Các chi tiết và thông số kỹ thuật của điều hòa phải tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.

    Chất lượng sản phẩm là trung tâm

    Cả máy lạnh và máy lạnh Casper đều sử dụng môi chất lạnh R410A và R32. Đây là đời môi chất lạnh mới giúp máy móc hoạt động tốt hơn, làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đặc biệt thân thiện với môi trường.

    Ngoài ra, dàn lạnh của loại máy này có thiết kế liền khối, đẹp và bền. Bộ phận tản nhiệt bằng đồng thuần chất, cho máy hoạt động ổn định và bền bỉ.

    [​IMG]

    Maylanh24h >>> www.maylanh24h.com.vn/nagakawa/

    Máy lạnh Casper 2021 phân khúc giá rẻ

    Không chỉ vậy, điều hòa Casper 2021 còn được trang bị những tính năng ưu việt như chế độ tự làm sạch chống ẩm mốc, khả năng tự điều chỉnh thân nhiệt, bộ lọc Multi-Filter Air Fresh. Có 4 bộ lọc: carbon, diệt khuẩn, virus, vitamin C ... mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

    Máy lạnh, điều hòa Casper phân khúc thị trường giá rẻ, bán chạy nhất năm 2021

    Máy lạnh, điều hòa Casper không chỉ trổi về thiết kế nhỏ gọn, hình trạng cứng cáp tạo sự an toàn, cứng cáp mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chức năng. Điều đặc biệt nhất là điều hòa Casper 2021 được chia thành nhiều phần giúp khách hàng thỏa sức chọn lọc theo yêu cầu của mình. Dưới đây là một số dòng sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ bán chạy nhất năm 2021:

    Điều hòa Casper 1 chieu 9000 BTU

    Dòng điều hòa Casper 9000 BTU 1 kênh là một trong những model mới nhất trong dòng sản phẩm mới nhất của Casper. Tuy thuộc dòng sản nhân phẩm rẻ nhưng vẫn bảo đảm chất lượng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn kiểm định. Một chiếc điều hòa Casper 9000 BTU 1 kênh bình thường có các chức năng: chế độ làm lạnh cực nhanh, chế độ tùng tiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, chế độ hẹn giờ, hệ thống mạ vàng siêu bền…

    Dòng biến tần Casper 1 chieu 9000 BTU

    Điều hòa Casper Inverter 1 chiều 9000 BTU là sự chọn lựa hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích không quá 15m2. Sản phẩm áp dụng thiết kế nhân bản và được trang bị bộ lọc vô trùng xúc tác lạnh. Nhờ ứng dụng công nghệ biến tần, máy chạy ở chế độ êm có thể hà tiện đến 60% điện năng. Sản phẩm có các chức năng: Điều chỉnh nhiệt độ tự động IFeel, chức năng tự động làm sạch sáng dạ Iclean, gas R32 làm lạnh sâu chóng vánh ...

    May lanh 2 chieu

    Casper 9000 BTU

    Điều hòa Casper 2 chiều 9000 BTU có thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt. Điều hòa Casper 2021 này cũng rất thuận lợi và phù hợp với gia đình có người già và trẻ nít, có chức năng 2 chiều, giúp làm mát không gian rộng.

    Các sản phẩm điều hòa Casper 2021 trên đây đều thuộc phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu nhưng đều có các chức năng sáng dạ như điều khiển nhiệt độ tối ưu cảm ứng nhiệt, chế độ làm lạnh nhanh, khả năng tự động, làm sạch sáng dạ ... Do đó, khi tuyển lựa dòng sản phẩm Casper giá rẻ, Bạn không phải lo âu quá nhiều. Nếu bạn có nhu cầu tham mưu và chọn mua các loại máy lạnh, máy lạnh chất lượng cao, giá rẻ

    Maylanh24h >>> May lanh 1 ngua


    Công ty TNHH Máy Lạnh 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    tham mưu đặt hàng: 0901 044 044-0977 777 332-028.38 327.327-38 328.328

    MST: 0315733850 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư TP.
     
    #1
: máy lạnh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam