Thông tin mới nhất về tòa tháp N01 Premier Berriver Long Biên từ chủ đầu tư

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi datxanhmb81, 2/8/18.

  1. datxanhmb81
    Offline

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Mới đây, công ty Cổ Phần Xây Dựng Số 9 Hà Nội vừa công bố tên thương mại chính thức cho tòa tháp N01 tại dự án Berriver Long Biên số 390 Nguyễn Văn Cừ. Được biết thời gian qua, tòa tháp N01 đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của người dân trên toàn khu vực phường Bồ Đề, Ngọc Lâm quận Long Biên Hà Nội.

    Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được, tòa tháp N01 Premier Berriver sẽ có sự tham gia của 2 tập đoàn khá lớn: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thảo Điền (Vai trò công ty góp vốn xây dự án cùng chủ đầu tư) và Ngân hàng Techcombank (Vai trò hộ trợ giải ngân tại dự án).

    Khu căn hộ Premier Berriver có chiều cao 25 tầng, quy mô khoảng 220 căn hộ, các loại hình sản phẩm phát triển bao gồm: chung cư cao cấp, Penthouse & Shophouse. Trong đó tầng 1, 2 được thiết kế làm tầng Shophouse & dịch vụ cộng đồng, tầng 3 – 23 làm chung cư cao cấp và tầng 24, 25 làm Penthouse.

    Các căn hộ chung cư tại Premier Berriver được thiết kế với diện từ 71.6 – 124.6 m2 tương ứng với các loại hình căn hộ 2 & 3 phòng ngủ. Ưu điểm của căn hộ đó là phòng khách được thiết kế khá thoáng rộng, có ban công lớn trải dài phía trước. Các phòng ngủ trong căn hộ cũng được thiết kế với cửa sổ lớn & logia nhỏ, đảm bảo ánh sáng và khí trời luôn được lưu thông bên trong.

    Tiện ích dịch vụ tại khu căn hộ sẽ bao gồm hệ thống nhà hàng, siêu thị tại tầng 1, bể bơi bốn mùa, GYM, Spa, Yoga hiện đại tại tầng 2 cùng với các khu vườn treo trên cao nằm tại các tầng 3, 6, 9, 12, 15, 18 tòa nhà sẽ mang đến những tiện nghi trọn vẹn cùng không gian sống an lành tới gia chủ sở hữu các căn hộ tại đây.


    [​IMG]


    Toàn cảnh khu căn hộ Premier Berriver Long Biên
    Theo như thông tin mới nhất từ phía chủ đầu tư Hanco 9, tòa N01 Premier sẽ được mở bán chính thức trong tháng 8/2018, giá bán khởi điểm đợt đầu sẽ được đưa ra từ 30 – 33 Triệu/m2 đã bao gồm VAT & Nội thất hoàn thiện cao cấp.
    Nhận thấy, mức giá trên chỉ ngang so với tòa tháp N03 & rẻ hơn nhiều so với các tòa tháp Mipec Riverside hay One 18 Ngọc Lâm. Khách hàng đầu tư tại Hà Nội hoàn toàn có thể cân nhắc việc đầu tư Berriver Long Biên, bởi tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai là vô cùng lớn.
    Thực tế cho thấy, những năm gần đây, quận Long Biên đang ngày càng mở rộng & phát triển. Với vị trí nằm ngay mặt đường Nguyễn Văn Cừ sầm uất, Berriver Long Biên đang được đánh giá là dự án đầu tư hấp dẫn bậc nhất khi vừa sở hữu cơ sở hạ tầng đẳng cấp khu vực, vừa thuận tiện trong việc di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố qua cây cầu Chương Dương…
    Ngoài ra, một lợi thế vô cùng lớn của dự án chung cư Berriver, đó là xung quanh gần như rất ít các sản phẩm căn hộ khác thay thế. Điều này đã tạo nên sự khan hiếm hàng của dự án, góp phần tạo tính thanh khoản cao cho các căn hộ tại đây – Một yếu tố đặc biệt quan trọng khi đầu tư bất động sản.

    Theo như thông tin mới nhất từ phía chủ đầu tư Hanco 9, tòa tháp Premier Berriver sẽ được mở bán trong tháng 8/2018. Mọi thông tin chi tiết hơn về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam