Thiết kế shop thú cưng ấn tượng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 23/7/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Nhu cầu nuôi thú cưng trong những năm gần đây ngày càng tăng cao. Các bệnh viện thú ý, cửa hàng thú cưng cũng như các shop kinh doanh các sản phẩm chuyên cho thú cưng cũng ngày càng ăn nên làm ra. Không dừng lại ở đó, Việc cạnh tranh trong ngành thú cưng cũng ngày càng nhiều. Hãy cùng Xưởng Mộc Aeros thìm hiểu thêm về cách thiết kế shop thú cưng ấn tượng.

    Việc đầu tiên: kiểm tra mặt bằng kỹ càng

    Trường hợp cửa hàng của bạn thuê các gian hàng tại trung tâm thương mại, có thể nói rằng gian hàng của bạn khá phù hợp với nhu cầu trưng bày hàng hóa, nhưng vẫn có thể sẽ có các vấn đề tiềm ẩn, hãy nhớ rằng việc kinh doanh các sản phẩm cho thú cưng có nhiều khác biệt so với kinh doanh các sản phẩm cho người. Bạn nên tìm tới các đơn vị chuyên thiết kế nội thất hoặc ai đó có kinh nghiệm để được tư vấn, kiểm tra kĩ lưỡng sự phù hợp của mặt bằng trước khi kí hợp đồng thuê.
    [​IMG]
    Các vấn đề bạn nên quan tâm nhiều nên là hệ thống điều hòa có đáp ứng nhu cầu vận hành của cửa hàng không, hệ thống điện có phù hợp hay không, hệ thống chiếu sáng có đáp ứng nhu cầu hay không.

    Chú ý tới quầy thanh toán:

    Đa phần chủ cửa hàng thường không nghĩ nhiều đến thiết kế khu vực thanh toán, dù việc này rất quan trọng. Khu vực tính tiền cần được thiết kế hợp lý và gọn gàng, đảm bảo có đủ không gian để đặt hàng và thu tiền. Đây là khu vực cực kì quan trọng. Bạn muốn tạo mang tới ấn tượng tốt cho khách hàng khi họ kết thúc hành trình mua, nhưng nó lại thường rất bừa bộn bởi vì bạn còn đang phải lo bán hàng.
    [​IMG]
    Ngoài ra, quầy thanh toán cũng cần đảm bảo tính an ninh của cửa hàng. Đặc biệt khi cửa hàng của bạn không có bảo vệ thì vị trí đặt quầy thanh toán nên ở sát phía mặt tiền để nhân viên đứng quầy có thể tiện thao tác và quan sát cửa hàng.

    Chú ý tới phòng tiểu phẫu

    Nếu cửa hàng của bạn có dịch vụ thú y, phòng tiểu phẫu là nơi không thể thiếu. Hãy chú ý tới khu vực tiểu phẫu, thiết kế nó thật ngăn nắp và tiện lợi. Ngoài ra, phòng tiểu phẫu còn cần đáp ứng vấn đề vô trùng và ánh sáng đầy đủ.

    Tối ưu sự linh hoạt của cửa hàng

    Xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thay đổi rất nhanh, điều này có nghĩa việc thiết kế cửa hàng cần tính cơ động và linh hoạt, đặc biệt là việc bố trí cửa hàng. Đa phần các chủ cửa hàng thường không có kế hoạch lâu dài cho yếu tố này. Các sản phẩm quầy kệ có sự linh hoạt thường yêu cầu khoản chi phí cao hơn những vật cố định, do đó thường được các chủ cửa hàng loại bỏ và chọn các món nội thất cố định.

    Nếu có điều kiện, hãy ưu tiên những sản phẩm có tính cơ động và linh hoạt, sau một quá trình kinh doanh, bạn sẽ hiểu rõ giá trị cửa sự linh hoạt.

    Bố trí sản phẩm một cách hợp lý
    [​IMG]
    Thường thấy tại các cửa hàng, sản phẩm được nhóm theo loại: quần đi với quần, mà không cần quan tâm tính năng cũng như phong cách là gì. Khách hàng có thể tìm thấy món hàng cần tìm dễ hơn khi cửa hàng phân loại sản phẩm theo loại và tính năng.

    Với hơn 15 năm trong ngành thiết kế nội thất, Nội Thất Aeros luôn đem tới người dùng những giá trị tốt nhất. Nếu còn thắc mắc gì về thiết kế shop thú cưng, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc sau:
    SDT: 0901 806 999
    Website: https://xuongmocgocongnghiep.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam