Sống thư giãn tại chung cư 360 Giải Phóng cùng hệ thống tiện ích vượt trội

Thảo luận trong 'Nhà phố Hà Nội' bắt đầu bởi nguyenhoaittx, 28/9/16.

  1. nguyenhoaittx
    Offline

    nguyenhoaittx New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    2
    Dự án chung cư Imperial plaza được đầu tư xây dựng tại số 360 đường Giải phóng, quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội, nơi đây có tuyến đường giao thông rộng thông thoáng, tiện lợi di chuyển tới các khu trung tâm thương mại và các tuyến đường lớn trong thành phố như: Trường Chinh, Vọng, Đại Cồ Việt,... mọi người có thể thoải mái đưa đón con em đi học, đi chơi hoặc đi làm mỗi ngày.

    Nếu gia đình nào có con em muốn học ở các trường đại học nổi tiếng trong thành phố Hà Nội thì việc chọn chung cư 360 Giải Phóng là quyết định đúng đắn. Bởi vì quanh dự án còn gần với các trường đại học với các trang thiết bị và chất lượng giảng dạy tốt nhất như: Trường Đại học Kinh tế quốc dân, đại học Bách Khoa, đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp,...

    [​IMG]

    Các tiện ích nội khu của dự án được đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại:

    • Trung tâm thương mại sầm uất

    • Trường học liên cấp

    • Bể bơi bốn mùa

    • Phòng tập Gym, Spa

    • Khu chơi thể thao: bóng bàn, tenis, cầu lông…

    Khi mọi người sống tại chung cư 360 Giải Phóng sẽ được hưởng thụ những lợi ích tốt nhất từ dự án. Những dự án cao cấp của Vinhomes đều được đầu tư các tiện nghi hiện đại, cao cấp và sang trọng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân.

    Cư dân sinh sống tại chung cư 360 Giải Phóng sẽ không phải lo sợ tới vấn đề an toàn của gia đình mình, vì nơi đây chủ đầu tư Vingroup đặc biệt chú trọng tới vấn đề đảm bảo an toàn an ninh cho cư dân của mình. Mọi nơi của dự án được bố trí các trang thiết bị an ninh cao cấp như: camera giám sát 24/7, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, cửa thoát hiểm… cùng với đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, xử lý tình huống nhanh.

    Với mong muốn mang lại một không gian sống xanh, trong lành và thoải mái nhất cho cư dân, tại chung cư cao cấp Imperial Plaza 360 Giải phóng đã được chủ đầu tư quyết định đầu tư diện tích quy hoạch cây xanh là 8,444 m2 để mọi người có thể đi bộ, tập thể thao và hít thở không khí trong lành sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam