Resort Phú Yên giá rẻ 2021

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi gsshop, 22/6/21.

  1. gsshop
    Offline

    gsshop Expired VIP

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Palm Beach Hotel là một trong những resort Phú Yên giá rẻ 2021 bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về resort này qua bài viết dưới đây.

    Palm Beach Hotel là một trong những resort được nhiều người “săn lùng” nhất hiện nay. Bởi lẽ, đây không chỉ là nơi ở đảm bảo chất lượng mà còn là nơi có giá thành phải chăng. Chính vì thế, nhiều du khách khi đặt chân đến mảnh đất này đã ưu tiên lựa chọn resort này. Palm Beach Hotel được lọt vào top những resort Phú Yên giá rẻ 2021 do nhiều du khách bình chọn.

    Palm Beach Hotel – resort được thiết kế hiện đại

    Nhiều người thường đặt ra câu hỏi, liệu rằng khi đi du lịch resort mới, hiện đại giá thành có cao hay không? Câu trả lời ở đây là tùy chỗ và bạn cần biết cách đặt phòng vào những thời điểm thích hợp. Hiện nay, ở Phú Yên có rất nhiều resort khác nhau, thế nhưng trong đó Palm Beach Hotel là một trong những resort được ưa chuộng nhất.

    [​IMG]

    Ngay lần đầu tiên đặt chân đến xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên bạn sẽ thấy được một resort được thiết kế đẹp mắt. Tòa nhà 3 tầng gồm nhiều phòng khác nhau tọa lạc trên bãi biển Gành Dưa đã thu hút được mọi ánh nhìn. Nhìn từ xa, Palm Beach Hotel được bãi cát trắng trải dài ôm trọn, thấp thoáng phía sau những rặng dừa tươi xanh.

    Toàn bộ dãy nhà được bao trùm lên một màu trắng tinh khôi. Bên cạnh đó, hầu hết ở các ban công và cửa sổ đều được lắp kính cường lực, nhờ đó sẽ giúp bạn ngắm nhìn được biển khi đứng ở trong phòng. Hơn nữa, khi phòng được lắp kính sẽ giúp cho không gian trông rộng rãi và thoáng mát hơn.

    Không giống như các resort khác thiên về cách trang trí nội thất thì ngược lại Palm Beach Hotel- resort Phú Yên giá rẻ 2021 lại có xu hướng nhìn ra biển. Gần 20 phòng đều có view nhìn ra biển lớn để cho du khách ngắm bình minh và hoàng hôn. Chính điều này đã để lại ấn tượng khá sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

    Palm Beach Hotel có mức giá phải chăng

    Đây là một trong những resort mới của Phú Yên nhưng lại có mức giá cực kỳ hợp lý. Nếu như bạn mới đi du lịch lần đầu thì có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với mình.

    Phòng giường đôi với tầm nhìn ra biển

    Nếu như bạn đi du lịch hai người như đi hưởng tuần trăng mật thì loại phòng này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với diện tích 28m2 có ban công và view nhìn ra biển chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ cực kỳ thoải mái bên cạnh người bạn đời. Giá của loại phòng này cũng khá hợp lý, chỉ 1.350.000/ phòng/ ngày. Đây là phòng có giá thấp nhất tại Palm Beach Hotel – resort Phú Yên giá rẻ 2021.

    Phòng giường đôi có sofa với ban công tầm nhìn ra biển

    Với những bạn thích có chỗ ngồi ngắm biển thì đây cũng là một gợi ý khá “hay ho”. Với diện tích của căn phòng là 35m2, trong phòng có thêm một bộ bàn ghế sofa giúp bạn ngồi thưởng thức ly cafe vào mỗi buổi sáng hoặc cả hai người cùng nhau uống ly rượu trước khi đi ngủ. Căn phòng này cũng có view nhìn ra biển với giá là 1.800.000 đồng/ ngày.

    Căn hộ 2 phòng ngủ với ban công tầm nhìn ra biển

    [​IMG]

    Với những gia đình đi du lịch cả nhà thì nên lựa chọn loại căn hộ diện tích 80m2 này. Bạn sẽ có đầy đủ tiện nghi như: hai giường, bếp, bồn tắm nằm, máy giặt, sofa… Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều so với việc thuê từng loại phòng khác nhau cho các thành viên. Giá của căn hộ chỉ có 3.900.000 đồng.

    Phòng gia đình hai phòng ngủ

    Đối với những gia đình có 2 con thì nên đặt phòng loại này. Diện tích 56m2 bao gồm 2 giường, 1 bộ bàn ghế sofa thì các thành viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Giá phòng là 2.900.000/ ngày đồng.

    Phòng đơn 2 giường với ban công tầm nhìn ra biển

    Những cặp vợ chồng mới có 1 con thì loại phòng đơn 2 giường khá phù hợp. Giá phòng là 1.800.000/ ngày. Diện tích 32m2 có hai giường 1m4 và 1m2, có ban công và view biển toàn phần.

    [​IMG]

    Trên đây là những thông tin về Palm Beach Hotel – resort Phú Yên giá rẻ 2021 cho bạn tham khảo. Hy vọng, với những kiến thức bổ ích này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí cho chuyến du lịch. Hãy gọi điện đến số 0934.993.584 hoặc truy cập vào https://palmbeachhotel.vn/ để nhận thêm nhiều ưu đãi khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam