One River lãng mạn tuyệt vời nơi lý tưởng

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi giakhanh, 16/2/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Dự án căn hộ cao cấp One River chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 phong cách Châu Âu giá hợp lý phân bố hợp lý.

    phong cách Châu Âu nhiều sức hút tiện nghi hoàn hảo. Dự án khu vực trung tâm, phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 tiện ích phù hợp. căn hộ chung cư One River tiện ích như mơ, nằm trên Đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn giá hợp lý. Căn hộ One River nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Dự án cao cấp One River đẳng cấp 5 sao, phân bố hợp lý. Căn hộ One River được bao quanh bởi một rừng cây xanh nhiệt đới có khu vườn thiên nhiên và cảnh quan thoáng mát. Lexington cho thuê lexingtonanphu.com tiện nghi hoàn hảo.

    [​IMG]
    Imperia cho thuê duanimperia.net khu vực trung tâm. Với vị trí đắc địa như thế, One River xứng đáng là căn hộ cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa.
    One River gkg.com.vn/bat-dong-san/ tiện ích phù hợp. Vườn phố giữa thành phố Căn hộ One River mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê,... Trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án căn hộ cao cấp như: trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm đẳng cấp của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế.
    Lexington cho thuê lexingtonanphu.com tiện ích như mơ. Dự án One River được xây dựng với kiến trúc hiện đại hứa sẽ là khu phức hợp chung cư – văn phòng hiện đại và tiền lợi bậc nhất trung tâm thành phố HCM. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng rất đẹp.
    Imperia cho thuê duanimperia.net đẳng cấp 5 sao. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam