Nhược điểm cần biết của máy làm kem tự động

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi kenlee26, 10/10/15.

  1. kenlee26
    Offline

    kenlee26 New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Khi chọn may lam kem thì dường như hầu hết các chị em nội trợ đều coi dòng máy tự động là sự lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì dòng máy này cũng có một số nhược điểm nhỏ. Bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về một vài nhược điểm cơ bản của dòng máy tự động nói trên:

    [​IMG]
    Bán máy làm kem

    + Mức giá cao: Hiện nay, trên thị trường giá của một chiếc máy làm kem tự động sẽ giao động trong khoảng 4 - 9 triệu đồng tùy thương hiệu và kích cỡ. So với thu nhập bình quân của người dân Việt và so với các thiết bị điện đân dụng thì mức chi phí này cao .

    + Thiết kế lớn cồng kềnh: Như bài trước chúng tôi đã nhắc đến, do cấu tạo sử dụng động cơ nén bên trong nên các máy làm kem tự động có kích thước khá cồng kềnh. Ví dụ: Một máy làm kem tự động có dung tích làm kem khoảng 2l thường có kích cỡ tương đương một chiếc lò vi sóng cỡ nhỏ. Với kích thước này, dù bạn đã biết cách chọn máy làm kem mini thì nó vẫn khá chiếm diện tích và khó khăn cho việc cất giữ.

    + Sản phẩm thiếu sự đa dạng: Theo như kết quả khảo sát, hiện trên thị trường máy làm kem tự động không có quá nhiều các mẫu mã cũng như chủng loại để người dùng có thể lựa chọn. Bởi vậy, khách hàng sẽ vất vả hơn trong việc chọn ra được các dòng sản phẩm thích hợp nhất với sở thích cũng như nhu cầu.

    + Mất nhiều thời gian hơn cho việc làm kem: So với các sản phẩm máy làm kem khác thì thời gian cho ra thành phẩm của máy làm kem tự động sẽ lâu hơn.

    [​IMG]
    Bán máy làm kem

    Ví dụ: Đối với dòng máy thông thường thì cần 40 - 60 phút để làm được một mẻ kem thành phẩm. Có máy thời gian làm lạnh kéo dài từ 1 - 2 tiếng. Ngoài ra, người dùng phải khởi động máy trước khi cho nguyên liệu vào nên máy cũng tiêu thụ điện lớn hơn không thua kém ban may lam kem cong nghiep.

    CÔNG TY TNHH XNK CƠ ĐIỆN THẾ ĐẠI
    Máy làm kem tươi - Nhà phân phối máy làm kem tươi & máy tập thể dục

    Website: banmaylamkem.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam