Những lưu ý nên biết khi thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng

Thảo luận trong 'Kiến thức môi giới bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 29/8/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Ý tưởng thiết kế là cơ sở để tạo thành một bản vẽ kiến trúc hoàn chỉnh cho căn nhà mong muốn, giúp chủ thầu thi công đúng với yêu cầu đưa ra cũng như đúng quy chuẩn kỹ thuật. Hơn thế nữa, một ý tưởng thiết kế tốt sẽ đưa ra được những giải pháp hiệu quả khắc phục những nhược điểm, thiếu xót của địa hình, đất đai,… cũng như mang tới một không gian sống hiện đại, những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho gia chủ.

    Vậy khi thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng cần biết những nguyên tắc gì? Có những điều gì nên lưu ý để có được một bản thiết kế đẹp, đúng chuẩn nhất? Cùng tìm câu trả lời ngay bên dưới nhé!

    Để có được thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng cần xác định rõ chức năng của từng khi vực trong căn nhà

    Một thiết kế đẹp trước hết phải là thiết kế có tính ứng dụng, công năng phù hợp. Chính vì vậy, nếu không đảm bảo phân chia các khu chức năng một cách hợp lý thì không thể nào gọi là một thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng.

    Xác định được chính xác chức năng của các phân khu, chẳng hạn như: khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng đọc sách,…thì bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được loại hình kiến trúc phù hợp, từ kết cấu tường, thiết kế nội thất, cho đến ánh sáng, màu sơn, và bố trí các vật tư trang thiết bị.

    Để có được thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng cần xác định rõ chức năng của từng khi vực trong căn nhà

    Thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng phù hợp với các yếu tố phong thủy

    Vận dụng các yếu tố phong thủy vào cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nhà cửa ngày càng được nhiều người quan tâm và đặc biệt chú trọng. Một thiết kế đẹp lại phù hợp về phong thủy, giúp mang lại may mắn, tài vận, tạo hưng vượng trong công việc và cuộc sống hàng ngày cho gia chủ.

    Do đó, khi thiết kế nhà phố hiện đại, chủ nhà bạn nên lưu ý đến các yếu tố phong thủy, cụ thể như: nội thất phòng khách, hướng cửa chính và ban công, phòng bếp, phòng ngủ… để có thể đưa ra những giải pháp thiết kế để mang đến sự hài hòa nhất.

    Một hạn chế của loại hình nhà phố chính là căn nhà sở hữu chiều ngang hẹp nhưng lại khá dài, do đó nguồn ánh sáng tự nhiên cũng bị hạn chế hơn, khiến ngôi nhà trở nên bí, thiếu sự thoáng đãng.

    Để giải quyết được tình trạng này, một giải pháp đơn giản nhất cho bạn chính là sử dụng phương án án thiết kế phòng khách liền kề với nhà bếp, để giúp ánh sáng lưu thông tốt và tạo không gian thoáng đãng hơn.

    Xem thêm: mẫu nhà đẹp 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà đẹp giá rẻ | thiết kế nhà phố 1 tầng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam