Những Lưu Ý Chọn Lựa Giường Ngủ Bền Đẹp Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 20/3/19.

  1. noithatgiasi
    Offline

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    B15/21 - QL50 - Bình Hưng - Bình Chánh - TPHCM
    Hiện nay nhu cầu mua giường ngủ đẹp, hiện đại phù hợp với không gian phòng ngủ không phải là điều đơn giản. Ngoài việc có quá nhiều chất liệu, kiểu dáng, xuất xứ,… của các loại giường ngủ trên thị trường hiện nay thì việc chọn được nơi bán hàng uy tín, giá rẻ cũng khiến người mua gặp khó khăn. Nếu như ngày trước giường ngủ chỉ đơn giản chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn thì ngày nay giường ngủ phải trở thành vật trang trí cho không gian phòng ngủ, nhất là với những không gian phòng ngủ hiện đại sang trọng thì tính thẩm mỹ của chiếc giường ngủ lại càng được quan tâm hơn.

    [​IMG]

    Những tiêu chí chọn giường ngủ
    Mỗi người mua giường ngủ luôn có những tiêu chí lựa chọn riêng của mình, có người chú trọng đến mẫu mã, có người quan tâm hơn đến chất liệu. Là một đơn vị sản xuất và phân phối nội thất giường ngủ lâu năm chúng tôi nhận thấy rằng một chiếc giường ngủ được xem là hoàn hảo khi đảm bảo được những tiêu chí sau: tính thẩm mỹ, độ bền chất liệu, sự tiện lợi, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người sử dụng và một số khách hàng thích một chiếc giường được thiết kế mang đậm phong cách cá nhân.

    Chọn giường ngủ đảm bảo tính thẩm mỹ
    Để có một chiếc giường ngủ đẹp, hiện đại , đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ bạn cần lưu ý đến kích thước, thiết kế, màu sắc của chiếc giường.

    [​IMG]

    Về kích thước
    Bạn phải tính toán thật chính xác diện tích không gian phòng ngủ để từ đó xác định kích thước của chiếc giường ngủ phù hợp. Hầu hết, những loại giường ngủ hiện đại ngày nay thường có hai kích thước chính là : 1,6mx2m và 1,8mx2,2m. Bên cạnh đó bạn cũng phải cân nhắc về số người nằm trên chiếc giường đó, với những gia đình có em bé ngủ cùng thì nên chọn một chiếc giường có kích thước lớn hơn một chút.

    Về thiết kế giường ngủ
    Giường ngủ hiện nay có rất nhiều mẫu mã, phong cách thiết kế khác nhau. Từ những chiếc giường ngủ mang phong cách cổ điển truyền thống cho đến những chiếc giường ngủ hiện đại, thời thượng thậm chí là phá cách mạng đậm phong cách cá nhân. Mẫu giường ngủ hiện đại với đường nét đơn giản đang được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay, nhất là những vợ chồng sắp cưới. Tuy nhiên dù bạn có lựa chọn chiếc giường ngủ có thiết kế, kiểu dáng như thế nào đi chăng nữa thì cũng cần lưu ý đến sự phù hợp, hài hòa cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

    Màu sắc của chiếc giường
    Bạn nên lựa chọn chiếc giường ngủ có màu sắc phù hợp với tông màu của không gian phòng ngủ. Màu sắc của chiếc giường phải có sự kết hợp hài hòa với màu tường, màu của nội thất khác trong phòng ngủ. Một chiếc giường ngủ có màu sắc phù hợp sẽ giúp tô thêm nét sang trọng, tinh tế cho phòng ngủ.

    Chọn giường ngủ theo chất liệu
    Chất liệu sản xuất giường ngủ khá đa dạng nhưng chủ yếu được làm từ gỗ. Có 2 loại gỗ sản xuất giường ngủ gồm: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiện sẽ tốt hơn, bền hơn nhưng giá thành cũng đắt hơn so với giường ngủ được làm từ gỗ công nghiệp.

    [​IMG]

    Chọn giường ngủ dựa vào tính tiện dụng
    Hiện nay có nhiều chiếc giường ngủ được thiết kế thêm nhiều tính năng tiện dụng khác như: giường ngủ có ngăn kéo, có tủ đồ, có chắn đầu, chắn đuôi,… Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý đến những yếu tố tiện dụng khác của một chiếc giường ngủ như : khả năng kết hợp với các vật dụng phụ kiện khác, có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng , nhanh chóng, mức độ thoải mái khi nằm trên giường,…

    Ngoài những tiêu chí lựa chọn giường ngủ quan trọng kể trên thì còn một số tiêu chí phụ khác. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc giường ngủ phù hợp bạn cần kết hợp hài hòa mọi yếu tố. Hãy đến với Nội Thất Giá Sỉ để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm giường ngủ hiện đại giá rẻ.

    Liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE : 0868.920.921 để được tư vấn hoặc quý khách có thể đến trực tiếp SHOWROOM theo địa chỉ : B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam