Nhà ống 2 tầng hiện đại 5x16m giá rẻ

Thảo luận trong 'Kiến thức môi giới bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 4/10/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Thiết kế nhà ống đang ngày càng được nhiều người quan tâm đến hơn bởi phong cách thiết kế đa dạng mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Và một điều nữa được nhiều người quan tâm hơn ai hết đó chính là việc thiết kế tiết kiệm chi phí giúp cho ngày càng nhiều người có thể sở hữu được căn nhà của chính mình hơn. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn mẫu nhà ống 2 tầng kiến trúc hiện đại tiết kiệm cho phí diện tích 5x16m.

    Với mong một ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ công năng sử dụng cùng với đó là thoáng mát và các không gian được bố trí hợp lý. Hiểu được mong muốn đó của chủ nhà nên nhà ống 2 tầng được dựng lên với gam màu trắng kết hợp với cảm tạo nên một màu sắc tươi mới. Ban công tầng 2 rộng rãi cùng với lan can làm bằng kính cường lực khiến cho ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng hơn. Ngoài nơi lấy ánh sáng và gió tự nhiên vào phòng thì ở đó còn làm nơi thư giãn hít thở không khí trong lành vào mỗi sáng vào tối nên tại đó kết hợp thêm trồng cây xanh mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    Thiết kế nhà ống với tầng 1 chừa lại sân trước để đón nhận ánh sáng tự nhiên lưu thông không khí đồng thời làm nơi để xe của gia đình nên rất thoải mái và thuận tiện. Tiếp đó là vào đến không gian phòng khách với nội thất đầy đủ được ngăn cách với khu vực bếp nấu ăn bởi phòng cầu thang, cạnh đó bố trí một tiểu cảnh xanh giúp cho ngôi nhà mát mẻ và thư thái. Phòng bếp nội thất đầy đủ thuận tiện cho việc nấu những món ăn ngon của gia đình.

    Toàn bộ mặt bằng tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ master với WC khép kín và công năng sử dụng đầy đủ thuận tiện cho nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, phía ngoài còn có ban công mang ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà. Thêm vào đó còn là nơi thư giãn thoáng mát. 2 phòng ngủ còn lại chung WC ở cạnh cầu thang nên các thành viên trong gia đình có không gian riêng để nghỉ ngơi và thư giãn.

    Nhìn từ trên cao xuống ta thấy ngôi nhà thiết kế rất hợp lý với công năng sử dụng đầy đủ, tiện nghi và thoáng mát đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên đã giúp cho ngôi nhà trở nên ấn tượng và hài lòng với chủ nhà.

    Xem thêm: thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam