Nên mua thước kẹp mitutoyo hay thước kẹp insize

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi maydochuyendung, 6/11/19.

  1. maydochuyendung
    Offline

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Thước kẹp caliper (còn gọi là thước kẹp hay thước cặp) là dụng cụ đo lường được ứng dụng rộng rãi trong các ngày công nghiệp, sản xuất, xây dựng hay cơ khí nhờ khả năng đo đa dạng với độ chính xác tương đối cao.

    Thước kẹp caliper có khả năng đo chiều dài và rộng, đo đường kính trong, đường kính ngoài hay đo chiều sâu các chi tiết hình vuông, hình trụ…

    Ngoài sự phong phú về dòng sản phẩm, trên thị trường hiện nay còn góp mặt nhiều thương hiệu khác nhau. Ở phân khúc cao cấp có sự góp mặt của thương hiệu Fowler (Mỹ), Vogel (Đức) hay Mitutoyo (Nhật). Trong khi đó ở phân khúc giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm như Insize (Trung Quốc), Metrology (Đài Loan),...
    [​IMG]
    Insize là thương hiệu thước kẹp giá rẻ đến từ Trung Quốc được rất nhiều khách hàng Việt quan tâm. So với các thương hiệu khác, thước kẹp Insize có giá thành rẻ hơn khá nhiều nhưng vẫn thực hiện tốt các chức năng đo đạc cơ bản. Vì vậy, nếu túi tiền eo hẹp thì thước kẹp Insize chính là gợi ý thông minh dành cho bạn.

    Mitutoyo là thương hiệu thước kẹp uy tín và lâu đời đến từ Nhật. Điểm nổi bật của thước kẹp Mitutoyo là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp, thép không gỉ có khả năng hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng đo đa dạng và chính xác cao, nhiều sản phẩm còn có khả năng đo cả hệ inch và hệ mét.

    Tuy nhiên, so với thương hiệu Insize, thước kẹp Mitutoyo có giá thành nhỉnh hơn. Mức giá thấp nhất của thước kẹp Mitutoyo đã được sale tại THB Việt Nam là 660.000 đồng thuộc về thước kẹp cơ khí Mitutoyo 530-104. Ở các dòng sản phẩm cao cấp, mức giá có thể lên hàng chục triệu đồng. Tuy vậy, nhìn chung mức giá thước kẹp Mitutoyo khá đa dạng, phù hợp với đại đa số khách hàng Việt.

    Để mua các sản phẩm thước kẹp Insize và Mitutoyo chính hãng với giá ưu đãi, quý khách hàng hãy truy cập website https://maydochuyendung.com hoặc liên hệ theo hotline 0904810817 - 0902148147 để được đội ngũ nhân viên THB Việt Nam tư vấn và đặt mua hàng nhanh nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam