Mua container cũ giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Văn phòng HCM' bắt đầu bởi pqmseo, 24/12/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Container cũ không thể giá trị sử dụng thường cung cấp đi với giá rẻ vì tốn công cắt bỏ, di chuyển. Thị hiếu chào bán container cũ giá sắt vụn hiện đang ít nhiều. Việc lợi dụng container làm homestay, quán cf.. Được vận dụng thông dụng. Vì thế mà nhu cầu mua sắm chào bán container cũ cũng rất tấp nập trong những năm gần đây. Người có nhu yếu buôn bán container cũ vì sẽ thu được một khoản tiền lớn và còn giải phóng được mặt bằng, kho bãi hoàn lại tấc đất tấc vàng cho chủ nhà.

    [​IMG]

    1.Mua container cũ báo giá sắt vụn – Mua bao bì giấy carton container cũ bảng giá cao

    Lúc bấy giờ chúng ta chứng kiến quá nhiều phát minh táo bạo và lạ lẫm của cư dân mạng khi tận dụng container để làm vật phẩm bày diễn trang trí, khách sạn, quán xá, kho hàng hóa, nhà nghỉ, chỗ chụp ảnh.. Tuyệt đẹp.
    Cùng dưới ánh mắt của người làm nghề, những nghệ sĩ đích thực đã làm cho những tuyệt tác để đời.
    Các dịch vụ bán nhà đất container TP.HCM và cả nước đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.
    Còn đối với người có sức mua container cũ thì đây là 1 trong phương pháp giúp tiết kiệm ngân sách và mang tới giá trị cao đối với các cá nhân, Doanh Nghiệp vừa và nhỏ hoặc khi không cần thiết phải dùng container mới. Hoặc mang đến trị giá trang trí cho các quán cf, sàn bar, homestay..

    2.Mua thùng giấy CONTAINER cũ nơi đâu tại TP.HCM, Thành Phố Hà Nội và cả nước?

    Lúc này có ít nhiều địa điểm Công Ty nhận thu mua thanh lý container cũ. Thế nhưng, số lượng đơn vị chức năng thu mua báo giá cao đáng tin cậy kinh doanh thương mại dịch vụ này thì hiếm hoi. Một trong các con số đây chính là Doanh Nghiệp của chúng tôi.

    3.Công ty chuyên thu mua container cũ giá sắt vụn cao nhất lúc này trên thị trường.

    Với lâu lăm kinh nghiệm trong công việc bán, thu mua, thanh lý container cũ, chúng tôi tự hào luôn mang về cho khách hàng những hàng hóa chất lượng nhất, cung cấp cho quý khách Thông tin báo giá container cũ bao nhiêu? Bảo đảm hàng phân phối xứng đáng với đồng xu tiền mà bạn đã bỏ ra nhờ vào các yếu tố sau:

    3.1.Hệ thống cơ sở trên cả nước, thu mua tới nơi

    Với mạng lưới hệ thống cơ sở trên 33 tỉnh thành trên toàn quốc, có chi nhánh đặt ở Thành Phố HCM và Hà Nội, nhân viên lên tới mức gần 100 người bao gồm nhân viên thị trường, cán bộ nhân viên kinh doanh thương mại, chăm sóc người tiêu dùng và bộ phận nhân lực bốc xếp mạnh bạo, nhiệt tình. Với hơn 3 đời trong nghành nghề thu mua container cũ, đội ngũ nhân viên của chúng tôi có trình độ chuyên môn đánh giá và thẩm định chất lượng và báo giá container đích thị. Do đó, bảo đảm sẽ làm lý tưởng người cung cấp và khách hàng về dịch vụ, cách chọn container cũ cao cấp,…

    3.2.Giá mua bán container cũ cao nhất thị trường tiêu dùng, cạnh tranh đối đầu toàn quốc.

    Chúng tôi vừa mua container cũ cũng vừa bán thanh lý container cũ với giá đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị phần. Vì thế, người bán không lo sợ bị ép báo giá và người mua không sợ gặp thực trạng mua phải giá cao.

    [​IMG]

    3.3.Quy trình mua bán có tính chuyên nghiệp , thanh toán giao dịch nhanh gọn lẹ
    .
    Chúng tôi là Doanh Nghiệp thu mua phế liệu uy tín số 1 Nước Nhà do những đơn vị báo lớn như vnexpress, báo mới, 24h, tinmoi bình chọn. Bởi thế xây dựng giai đoạn giao thương container mới và cũ rất có tính chuyên nghiệp, khoa học. Đảm bảo giao thương 1 cách nhanh gọn nhất, giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa được thời gian Gianh Giá.

    Bởi vì vậy, nếu như có nhu cầu mua bán container cũ tại HCM hay TP.Hà Nội và 31 tỉnh khác trên toàn quốc, hãy nhanh chóng quan hệ với Công Ty chúng tôi.

    Bảo đảm sẽ khiến bạn ưng ý bằng những sản phẩm chất lượng với giá tiền xứng danh.

    4.Báo giá bảng giá container cũ bao tiền ?

    Báo giá container cũ dao động từ 20.000.000 đ/ cái đến 80.000.000đ/ cái tùy theo size.

    - Bảng giá container 10 feet cũ là US $1.000 – 2000/unit. Kích thước: Chiều dài 3m, rộng hai.5m, cao 2.6m.
    - Báo giá container kho 20 feet cũ là US $2.500 – 3.200/unit. Kích thước: Chiều dài 6m, rộng 2.5m, cao hai.6m.
    - Giá container 40 feet cũ là US $4.000 – 4.500/unit. Kích thước: Chiều dài 12m, rộng 2.5m, cao hai.6m.
    - Báo giá thùng container lạnh là là US $4.000 – 5.000/set.

    Đồ cũ luôn là sản phẩm khó định giá nhất hiện nay. Cho nên vì vậy, bảng giá giao thương bao bì giấy carton container cũ cũng vậy. Thông thường, giá giao thương container cũ phế liệu, giá thùng giấy container cũ, bảng giá thùng công ten nơ sẽ phụ vào quá nhiều vấn đề. Ví dụ bán container cũ báo giá thu mua sắt vụn phế liệu thì sẽ có mức giá khác so với việc chào bán container cũ để làm nhà, làm quán cà phê..v.v.. Khi bạn cần mua container cũ hãy gọi cho việc đó tôi nhé.

    XEM CHI TIẾT: Mua container cũ giá bao nhiêu?

    [​IMG]

    Với khá nhiều nhân công và mạng lưới hệ thống vựa phế liệu cả nước, chúng tôi thu mua container cũ bảng giá sắt vụn rất cao. Đảm bảo người sử dụng trên ca lớp nước sẽ ưng ý. Mọi các dịch vụ giao thương mua bán container xin vui lòng mối quan hệ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và tương hỗ người sử dụng cao cấp.

    Khi bạn muốn giao thương mua bán container cũ, thanh lý container, muốn biết bảng giá 1 bao bì giấy carton container cũ bao nhiêu, hay muốn phân phối bao bì carton container cũ hãy nghĩ tới Doanh Nghiệp chúng tôi nhé!


    CÔNG TY TNHH TM XNK TRẦN PHẠM

    • Địa chỉ: 286 Cư xá đường Biên Hòa, Tổ 20, Khu phố 10, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    • VPGD: 79C đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0937 82 33 82 - 0961 777 948
    • Email: [email protected] - [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam