Máy pha cà phê tự động Tiross TS621 bán tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi quangvinhotb, 28/10/15.

  1. quangvinhotb
    Offline

    quangvinhotb New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Máy pha cà phê tự động Tiross TS621 bán tại Hà Nội


    [​IMG]


    - Máy pha cafe Tiross TS621 thiết kế hiện đại, nhọ gọn với hai màu chủ đạo: màu bạc và màu đen, phù hợp với gia đình và môi trường công sở. Bên cạnh chức năng pha cà phê espresso, cà phê thường máy được tích hợp vòi phun để tạo bọt sữa cho cappuccino chuẩn. Bạn có thể đựng cà phê thành phẩm trực tiếp vào ly thủy tinh đi kèm. Ly cà phê được chia dung tích từ 1 đến 4 giúp bạn có thể pha 1 lúc lên tới 4 tách cà phê cho 4 người thưởng thức.

    [​IMG]

    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS-621 vận hành đơn giản với 2 chế độ:
    Lọc cà phê nguyên chất và chức năng đánh tạo bọt thông minh.


    - Máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 đến từ thương hiệu Balan, sử dụng màng lọc lưới ni lông dễ dàng tháo rời nên thuận tiện cho việc vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng như màng lọc giấy giúp cà phê thành phẩm sẽ hoàn hảo hơn và giữ nguyên được hương vị.

    [​IMG]

    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có công suất 800w và có thể pha 4 tách cà phê 1 lúc.

    [​IMG]

    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS-621 pha chế cà phê nhanh chỉ sau 3 phút có thể pha được 4 tách cà phê.

    - Vòi tạo bọt sử dụng trực tiếp phần hơi nước có trong máy giúp sữa và cà phê nóng hơn và dậy mùi hương thơm hơn. Hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cà phê ra ngoài trong khi pha.

    - Tiross TS621 có phần thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Khay chứa nước thải có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh. Chế độ vận hành vô cùng đơn giản với núm vặn duy nhất giúp bạn có thể tự tay pha chế những ly cà phê thơm ngon và trọn vẹn nguyên chất của cà phê. Nút điều chỉnh với hai chế độ: Chế độ đánh bọt giúp pha chế cà phê Cappuccino theo phong cách Ý với hương bị vô cùng thơm ngon và chế độ lọc cà phê thông minh chỉ sau 3 phút bạn sẽ có ngay tách cà phê nguyên chất, đậm đặc để thưởng thức.

    Máy pha cà phê, máy pha cafe tự động ngày càng được sử dụng phổ biến nơi công sở. Nhiều người thích sử dụng sản phẩm này bởi tính tiện lợi và nhanh chóng của nó. Không cần phải tốn nhiều thời gian, không phải di chuyển, với chiếc máy máy pha cà phê tự động này bạn có thể có ngay ly cafe thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

    Máy pha cà phê Tiross thiết kế đơn giản gồm 1 máy, tay cầm, 1 tách đựng cà phê thành phẩm, 1 vòi đánh hơi. Với chiếc máy pha cà phê Tiross TS621 bạn có thể pha cà phê Espresso, cà phê thường, cà phê Cappuccino (kết hợp với đầu đánh bọt sữa) chỉ với một núm xoay duy nhất. Màng lọc lưới nilon dễ vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng. Tiross TS621 có công suất 800W, có thể pha được 1 - 4 tách cà phê cho 1 lần sử dụng, là sự lựa chọn phù hợp cho cá nhân hay văn phòng nhỏ.


    Thông tin thương hiệu Tiross

    Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

    OTB Việt Nam là đại lý uy tín phân phối Máy pha cà phê Tiross chính hãng. Quý khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên trong công ty, giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của Quý vị. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cam kết về chất lượng hàng hóa chính hãng, giá cả tốt nhất trên thị trường cùng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất từ OTB Việt Nam đến với người tiêu dùng.

    ----------------------------------
    CÔNG TY CỔ PHẦN OTB VIỆT NAM
    Số 37 ngõ 113 Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - HN | Tel : 04.3538 1370 - 04.3538 1451
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam