Ma Rừng Lữ Quán Nơi Dừng Chân Của Lữ Khách

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi kyitc, 14/3/21.

  1. kyitc
    Offline

    kyitc Active Member

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Ma Rừng Lữ Quán đã từ lâu trở thành địa điểm quen thuộc nằm trong bản đồ du lịch Đà Lạt, Ma Rừng Lữ Quán một địa điểm nổi bật để tham quan, chụp ảnh và quay phim. Địa điểm rất lý tưởng để nghỉ dưỡng, tham gia các hoạt động trekking, trải nghiệm ẩm thực núi rừng hay để tận hưởng những ngày cuối tuần nơi thung lũng xanh bình yên.
    [​IMG]

    Hãy đến và cảm nhận cuộc sống thanh bình và hòa mình cùng thiên nhiên tại Ma Rừng Lữ Quán; để cảm nhận được cái hồn thơ của núi rừng an nhiên, đầy những dãy sương mùa thu lấp ló trên đỉnh đồi, đợi tia nắng lên xua đi cái lạnh mở ra khoảng trời xanh, rộn vang tiếng chim hót, nghe ngày mới vui lao xao đến lạ kỳ.


    Đôi Nét Về Ma Rừng Lữ Quán
    Ma Rừng Lữ Quán không qua xa lạ với du khách gần xa khi đến Đà Lạt, nơi đây trở thành địa điểm du lịch rất nổi tiếng trong vòng 5, 6 năm trở lại đây. Ma Rừng Lữ Quán Sở hữu khung cảnh thanh bình của xóm làng vùng đồi thơ mộng, yên bình, có cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, có rừng thông xanh, có hoa muôn màu lẫn những tiếng chim kêu, gà gáy vào mỗi sáng.

    Có tiếng suối chảy rì rào cùng cánh gió mát mẻ, ở Ma Rừng Lữ Quán tiện nghi cơ sở vật chất đầy đủ, khuôn viên rộng thênh thang, có con đường ven suối yên bình. Bờ hồ xanh và góc quán nhỏ nhìn về căn nhà màu tím bên bờ hồ, cùng những giàn hoa sắc đỏ, sắc tím chung quanh.

    Đến với Ma Rừng Lữ Quán du khách sẽ được trở về với những ngày bình yên, trong lành, xa lánh nơi thành phố ồn ào đầy khói bụi.

    Ma Rừng Lữ Quán Nơi Dừng Chân Của Lữ Khách Bốn Phương
    Ma Rừng Lữ Quán là nơi dừng chân cho tất cả du khách muốn tìm một nơi thật sự thiên nhiên; không có dấu chân của công nghệ hay sóng điện thoại, về nơi này du khách sẽ được trở về với những ngày xưa yên bình; mọi người cùng nhau trò chuyện, kể cho nhau những chuyến đi, cùng ăn bữa cơm đặc sắc của núi rừng. Đêm đêm lại cùng nhau nướng ngô khoai, thịt, cá và cùng nhau hát vang bên đống lửa nhỏ.

    Rất nhiều du khách từ Bắc đến Nam trở lại với Ma Rừng lữ quán chỉ để ngắm lại khung cảnh thơ mộng và bình yên hay một đêm nương mình nơi chốn núi đồi tìm những niềm vui tao nhã bên túp lều nhỏ hay mái nhà thơm phức mùi thông.

    Đến với Ma Rừng Lữ Quán du khách không chỉ có một địa điểm check-in lý tưởng, du khách có thể lưu trú lại nơi này với nhiều hình thức như ở nhà gỗ, phòng tập thể, cắm trại ở sân nhà hoặc khu rừng thông phía sau. Cùng với hình thức ăn uống đa dạng với nhiều loại thức uống và ẩm thực đậm chất dân dã.

    Điều Đặc Biệt Từ Cái Tên “Ma Rừng Lữ Quán”
    Tên địa điểm là Ma Rừng Lữ Quán bởi sự ngẫu hứng mà đặt tên của nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Thanh Liêm có biệt danh là “Ma Rừng”. Câu chuyện ngày xưa về những ngày nghệ sĩ Thanh Liêm cùng đồng đội băng rừng vượt suối, với khả năng tìm đường vượt bật mà anh em cùng đoàn đặt cho anh. Trong khoảng 15 năm trở lại đây, anh và vợ có biệt danh là “Phù Thủy” có niềm say mê với lại núi rừng, hai vợ chồng cùng nhau về rừng sống những tháng này bình yên nhất, cùng nhau xây dựng căn nhà màu tím bên bờ hồ cạnh con suối nhỏ.

    Cứ lâu lâu cuối tuần anh chị lại được đón tiếp bạn bè từ mọi nơi trở về giao lưu dịp cuối tuần, thấy cảnh sắc thơ mộng và hữu tình nên đã góp ý để anh chị xây dựng nên địa điểm từ ngôi nhà màu tím đơn sơ, bốn bề là hoa cỏ thành địa điểm du lịch nổi tiếng như ngày nay. “Ma Rừng và Phù Thủy” rất thích du lịch khám phá những cung đường xinh đẹp ở mọi miền đất nước, từ lẽ đó họ cũng cần lắm một nơi dừng chân mà ví mình như một lữ khách cần một quán trọ thôn quê. Từ dạo ấy mà địa điểm có tên là Ma Rừng Lữ Quán.

    Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Thanh Liêm cũng là người đã đặt tên cho địa điểm “Ngã Ba Tình” ngã ba thấm đẫm những tình yêu thương dành cho gia đình, cho những đứa con, cho người thân yêu cũng như bao thế hệ thanh niên trong xóm thanh niên lập nghiệp.

    Ma Rừng Lữ Quán Thấm Đẫm Những Bình Yên
    Du khách tìm đến Ma Rừng Lữ Quán là tìm đến sự bình yên và thư thái trong tâm hồn lẫn phong cảnh nơi đây, bình yên và thơ mộng. Tuy hằng ngày nơi đây đón tiếp nhiều du khách tham quan và chụp ảnh ngoại ảnh nhưng vẫn giữ được cái nét êm ả, tĩnh lặng của du khách, xung quanh chỉ còn lại tiếng suối, tiếng chim lẫn những tiếng gà gáy.

    Click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn

    Con đường vào Ma Rừng cũng yên bình và thư thả, có núi, có suối và mây, con đường ríu rít tiếng chim hót. Gió cũng ảo ảo thổi mát xen những tán cây, hoa lá ven đường cũng đua nhau nở khắp bốn mùa.

    Ma Rừng Lữ Quán Thung Lũng Tình Yêu Thứ Hai
    Gọi nơi đây là Thung Lũng Tình Yêu thứ hai bởi cảnh sắc thơ mộng, yên bình. Cũng bởi sự gắn kết của Ma Rừng và Phù Thủy vì tình yêu có thật, vì tình yêu với núi đồi mà có được địa điểm tham quan Ma Rừng Lữ Quán như ngày hôm nay.

    Cũng là nơi tìm về của rất nhiều đôi lứa yêu nhau, thích cái cảnh tình thơ mộng, thích được ở bên mái nhà tím mộng mơ, có chiếc đàn gỗ giữa ao, bờ quán nhỏ bên hồ,… Sống những ngày tháng bình yên và thơ mộng.
    Ngoài ra, tại TOP Homestay còn nhiều tour du lịch khác Quý du khách có thể tham khảo tại: Khuyến Mãi Du Lịch
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam