Lỗi lo lắng về thiết bị kém chất lượng ở chung cư Golden Land

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền Hà Nội' bắt đầu bởi kimngan, 2/11/15.

  1. kimngan
    Offline

    kimngan New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Do đó, để dự báo hành vi đưa những thiết bị kém chất lượng vào sử dụng tại chung cư Golden Land cho thuê của chủ đầu tư đòi hỏi phải khám phá (hay dự đoán) được những kỳ vọng của họ.Dự báo hành vi của các chủ đầu tư thủ cạnh tranh cũng là một quá trình tương tác vì quyết định cho thuê căn hộ của một đối thủ sẽ ảnh hưởng đến các đối thủ khác, đặc biệt nếu dối thủ đó là chung cư cao cấp dẫn đầu ngành bất động sản. Do đó, quyết định bổ sung khu chung cư mới của mỗi đối thủ phải được tính toán trong sự tương tác với nhau nhằm dự báo chuỗi hành động cho thuê căn hộ và phản ứng có thể xảy ra. Trong mở rộng công suất cho thuê căn hộ giá rẻ có một hiệu ứng rất quan trọng và phải được dự báo: “hiệu ứng bầy đàn”. Điều này sẽ được thảo luận sau.

    Bước tiếp theo trong phân tích sự phát triển của chung cư Golden Land là tổng hợp hành vi của chủ đầu tư và các đối thủ để tính toán tổng công suất ngành bất động sản và thị phần của mỗi chủ đầu tư, so sánh vởi lượng cầu dự báo. Bước này cho phép chủ đầu tư ước lượng giá cả và từ đó ước lượng dòng tiền từ hoạt động cho thuê căn hộ tại chung cư này.

    Toàn bộ quá trình cho thuê căn hộ tại chung cư Golden Land này phải được giám sát cẩn thận để đảm bảo tính nhất quán. Chẳng hạn, nếu kết quả thuê cho thấy một khu chung cư sẽ phát triển kém do không mở rộng công suất cho thuê, có thể phải điều chỉnh phân tích, theo đó tính tới khả năng chủ đầu tư đó sẽ nhìn ra sai lầm và bổ sung công suất cho thuê căn hộ sau đó. Hoặc nếu toàn bộ quá trình mở rộng khu chung cư cao cấp dẫn tới những điều kiện khác với kỳ vọng của hầu hết các chủ đầu tư, nó có thể cũng phải điều chỉnh. Mô hình hóa quá trình cho thuê căn hộ với công suất rất phức tạp và đòi hỏi nhiều ước lượng. Tuy nhiên, quá trình này sẽ cung cấp cho chủ đầu tư nhiều hiểu biết về những động lực điều khiển quá trình mở rộng công suất trong ngành bất động sản cũng như những phương pháp tác động để quá trình này diễn ra có lợi cho chủ đầu tư.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam