Làm thế nào để có thể chọn được giống chó chuyên nghiệp ở quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 17/11/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    Con gì thông minh nhất cũng cần phải trải qua quá trình học hỏi. Vì vậy, việc dạy dỗ ngay từ nhỏ cho cún là điều rất cần thiết. Ban đầu khi mới đón về bạn hãy gần gũi với cún. Bởi lúc đó chúng vừa xa mẹ nên rất cần sự quan tâm, âu yếm từ chủ mới. Nếu làm tốt việc này bạn sẽ xây dựng được mối liên kết tình cảm với cún.
    Khi mới đón cún về, bạn không nên tắm ngay cho cún bằng nước. Thay vào đó bạn hãy sử dụng các loại phấn khô để làm sạch. Vì nếu tắm bằng nước thường dễ khiến cún bị cảm lạnh, mắc viêm phổi.
    Xem thêm các bài viết về các cách chọn giống chó phù hợp của chúng tôi tại chó sục boston

    Sau một thời gian khi cún đã quen nhà, bạn hãy bắt đầu tắm bằng nước. Trong khi tắm nên sử dụng thêm các loại xà phòng dành riêng cho cún cưng. Sau khi tắm xong hãy sấy lông khô bằng máy sấy.
    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn không nên ngày nào cũng tắm liên tục cho cún mà mỗi tuần chỉ cần từ 2 đến 3 lần. Đặc biệt trong những ngày thời tiết dưới 18°C hoặc vào ngày cún ốm yếu thì không nên tắm.
    Để chú cún luôn khỏe mạnh, trong quá trình nuôi và chăm sóc bạn cần thực hiện các biện pháp phòng bệnh đầy đủ. Bao gồm việc tiêm phòng, tẩy giun và khám sức khỏe định kỳ.
    Xem thêm các bài viết về các cách chọn giống chó phù hợp của chúng tôi tại chó corgi pembroke wale

    Tiêm phòng: Cần đặc biệt chú ý tiêm phòng cho cún theo đúng định kỳ. Các bệnh dễ mắc phải như dại, pavo, cave,.. Thường rất nguy hiểm nên cách tốt nhất là bạn phải phòng bệnh cho cún bằng cách tiêm vacxin đầy đủ.
    Xem thêm các bài viết về các cách chọn giống chó phù hợp của chúng tôi tại chó corgi cardigan

    Tẩy giun: Từ lúc mới sinh cho đến lúc cún được 4 tháng tuổi cần tiến hành tẩy giun ít nhất 2 lần. Theo các bác sĩ thú, tốt nhất nên cho cún uống thuốc phòng giun tim khi chó được 4 tháng tuổi.
    Khám sức khỏe định kỳ: Mặc dù chưa thấy biểu hiện của bệnh tật nhưng không vì thế mà bỏ qua việc cho cún đi khám sức khỏe. Định kỳ mỗi tháng nên đưa cún đến bác sĩ thú y để kiểm tra và tiêm phòng nếu cần thiết.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam