Không thể ngờ uống cà phê giúp chống lão hóa da

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi vnmartonline, 15/10/15.

  1. vnmartonline
    Offline

    vnmartonline New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề phòng chống ung thư nói chung và vấn đề chống lão hóa nói riêng đang là những vấn đề thật sự cần thiết và bức bách trong cuộc sống hiện tại.

    Nói đến các loại thuốc hỗ trợ phòng chống ung thư, chống lão hóa thì giá tiền mà bạn bỏ ra là rất lớn cho các loại thuốc này.

    Có thể bạn đã từng nghe đến phương pháp chế ăn uống đúng loại thực phẩm, đúng cách sẽ giúp phòng chống lão hóa, giữ gìn sắc đẹp lâu dài và thật bất ngờ khi cà phê là một trong số 10 thực phẩm giúp chống lão hóa tốt nhất cũng như giúp bạn phòng chống ung thư hiệu quả.

    Mỗi sáng bạn thường nhâm nhi ly cà phê đá hoặc một ly cà phê sữa đá theo thói quen giúp tỉnh táo, tiếp thêm năng lượng cho ngày mới. Điều đó là hoàn toàn đúng
    Nhưng bạn lại lo sợ uống cà phê sẽ làm cho da bạn đen sạm hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều đó là không chính xác.

    Mỗi sáng ly cà phê đá hay cà phê sữa đá không chỉ tiếp thêm năng lượng cho bạn mỗi ngày mà còn là một loại thực phẩm giúp chống lão hóa hiệu quả.

    Vì sao cà phê lại có thể giúp phòng chống lão hóa ?

    Cà phê không chỉ giúp bổ sung năng lượng, mà còn bảo vệ làn da khỏi các tế bào hắc tố là dạng ung thư phổ biến thứ 5 tại Mỹ. Các tế bào hắc tố này là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh ung thư cũng như làm ảnh hưởng đến các tế bào sắc tố da làm da bạn bị lão hóa khiến bạn ngày càng già hơn.

    [​IMG]
    Uống cà phê giúp bạn ngày càng trẻ ra

    Theo một báo cáo gần đây được đăng trên tạp chí chuyên ngành của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ. Những người uống 4 tách mỗi ngày trong 10 năm giảm được 20% nguy cơ phát triển tế bào hắc tố so với những người không uống cà phê.

    Thật bất ngờ đúng không, ly cà phê đá hay cà phê sữa đá mà bạn đang uống mỗi ngày không hề làm da bạn đen sạm đi mà ngược lại còn giúp bạn trẻ ra mỗi ngày.

    Nguồn bài viết: http://caphechathcm.blogspot.com/2015/10/khong-the-ngo-uong-ca-phe-giup-chong-lao-hoa-da.html

    Bài viết cùng chủ đề:
    - http://nwwws2013.org/threads/khong-the-ngo-uong-ca-phe-giup-chong-lao-hoa-da.2448
    - http://byztexathos.org/threads/khong-the-ngo-uong-ca-phe-giup-chong-lao-hoa-da.1780
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam