Kết cấu căn hộ hiện đại của chung cư Florence Trần Hữu Dực

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi phungquangquang, 8/6/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Florence Trần Hữu Dực địa chỉ vàng mà hiếm cùng dự án nào tại khu vực Nam Từ Liêm Hà Nội đó. Chung cư Florence Trần Hữu Dực sở hữu qua sát cho đến cùng Với t.p HCM Hà Nội. Tuy nhiên bao quanh dự án Florence tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. Là quần thể rộng lớn của cả nội địa chỉ với ngoại Vị Trí. Nằm thuộc quần thể kết cấu XD sở hữu cả biệt thự và ngay. Chắc chắn cư dân Florence Trần Hữu Dực sẽ được với điều kiện đồng bộ, cuộc sống thoáng mát thú vị tại dự án.
    [​IMG]
    với mức giá từ 1.7 tỷ/căn 2 ngủ quý khách hàng đã sở hữu căn hộ full bên trong nhiều, được đưa vào sử dụng. Với tiếp cận công viên hiện đại lẫn hồ nước. Cách nhiều các cơ quan đầu não quan trọng, cũng như trường công lập của thành phố. Bảo đảm an toàn cho cư dân Florence.
    Dự án Florence Trần Hữu Dực hoàn tất cả phù hợp với các gia đình đầy đủ thế hệ hay cặp vợ chồng trẻ. Tại đây đảm bảo không gian vui chơi cho con trẻ. Cũng như địa thế thư giãn, thư giãn với ông bà cũng như cha mẹ.
    thiết kế với quản lý TẠI FLORENCE
    Florence Trần Hữu Dực Quy mô và thiết kế XD theo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, chú trọng đặc biệt những sự thiết bị cùng không gian cách gũi cùng thiên nhiên, hướng tới cuộc sống thông minh, khỏe mạnh với an lành dành cùng cư dân tương lai của mình.
    hiện đại, độc đáo, thân thiện với môi trường đương đại thế giới trong không gian Việt Ứng dụng xu thế đi lại thông minh với gu thẩm mỹ tinh tế đặc trưng của “phong cách Pháp”, Chung cư Florence Mỹ Đình nổi bật cùng gam màu trắng thanh nhã cùng mặt ngoài ốp kính rộng lên ngay trần tạo sự giao lưu giữa không gian nội cùng ngoại thất. Thuộc đó, tòa nhà trung tâm mua sắm cao 5 tầng, sát 2 mặt bằng là điểm nhấn mang đậm dấu ấn đặt Pháp kinh điển cùng thiết kế đăng đối khoảng cách khối sảnh trung tâm, cửa vòm cong cùng các đường gờ phào cùng cột trụ cùng chạm khắc tỉ mỉ hoa văn cổ điển hiện đại, độc đáo
    Chung cư Florence Mỹ Đình đem đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn an cư cùng 480 căn hộ có DT từ 68 – 143m2 thuộc 1 quần thể sinh thái rộng rãi ôn hòa, mang nét lịch lãm, hiện đại, độc đáo thuộc từng chính.
    còn có gồm sở hữu 25 lầu thiết kế trên Diện tích đất 10000 mét vuông tại số 28 Trần Hữu Dực, Chung cư Florence thuộc có được với 3 tầng hầm với hơn 12.000 – 16.000m2 sàn nhà lầu nổi, một tổ hợp đa chức năng gồm vị trí công sở – thương mại – căn hộ.
    thiết kế thông minh trong phân khúc mua sắm hiện đại với Giá phải chăng. Chung cư Florence được xây dựng với kết cấu 2 tòa cao 25 lầu. Cùng chung khối đế 3 lầu bố trí thương mại dịch vụ. Bể bơi 4 mùa ngoài trời rộng lớn phục vụ cư dân. Thang máy thông minh trên sàn nhà đáp ứng dễ dàng việc giao thông với cư dân từ Lottery Tower.
    với Diện tích đa dạng thuộc phân khúc với từ 2 – 3 phòng ngủ. Bố trí ít nhất là một logia trở lên, căn hộ tại chung cư Florence. Hoàn toàn đáp ứng không gian lấy khí tươi cùng ánh sáng tự nhiên. Vào từng ngách nhỏ trong căn hộ của gia đình người thuê.
    hàng đang sinh sống và công tác quen tại địa bàn Nam Từ Liêm, Mỹ Đình. Hoàn tất cả có thể tham khảo thông tun của Florence Trần Hữu Dực do ĐC phù hợp thuận tiện làm văn phòng cho cư dân.
    cùng hơn 400 căn hộ Chung cư Florence – còn có với được đưa vào sử dụng theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với mở bán sẽ tạo ra 1 luồng song mua nhà cực lớn đổ về phía khu vực Mỹ Đình. Dự án với theo những đường nét hiện đại và toát lên với tính thẩm mỹ cao. Với Diện tích căn hộ tương đối rộng, căn nhỏ nhất cũng với Diện tích đến 68m2 , Bởi thế mà không gian xây dựng tại những phòng cũng tương đối thoáng . Khuôn viên xây dựng Dự án Chung cư Florence khá rộng rãi , với với nhiều hạ lầu vui chơi cho trẻ em.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam