In hộp giấy chất lượng Tp.HCM Song Nguyễn

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 4/3/21.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    0
    Khi xã hội ngày càng phát triển in bao bì giấy TPHCM giá rẻ, đời sống con người được nâng cao thì nhu cầu về các loại sản phẩm cũng tăng lên. Hiện nay người ta không chỉ yêu cầu về chất lượng sản phẩm bên trong mà còn yêu cầu về hình thức mẫu mã trên bao bì của sản phẩm cũng phải đẹp. Cho đến nay, Việt Nam đã có hơn 1000 các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ đang hoạt động trong lĩnh vực in hộp giấy. Vậy nó có vai trò như thế nào mà lại được phát triển đến như thế?

    [​IMG]

    Tìm hiểu về công nghệ in hộp giấy

    in bao bì giấy đồng nai hộp giấy là nhu cầu của các đơn vị, công ty sản xuất hàng tiêu dùng. Do nhu cầu của người tiêu dùng thì giờ đây hộp giấy không chỉ đơn thuần dùng để bảo vệ sản phẩm mà nó còn thể hiện chất lượng của sản phẩm và là cách quảng bá sản phẩm của công ty.

    Có 2 công nghệ để được thực hiện in hộp giấy đó là công nghệ in flexographic (flexo), và công nghệ in Offset. 2 loại công nghệ này đều có những kỹ thuật in riêng, có các lợi thế riêng của mình và được áp dụng hợp lý cho từng sản phẩm.

    Công nghệ in Flexo được xem là kỹ thuật in ấn có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Còn công nghệ in Offset cho phép in bốn màu sắc đầy đủ lên một sản phẩm.

    Nếu các công ty lựa chọn in Offset cho sản phẩm của mình thì về chất lượng công nghệ này in rất tốt và có giá rẻ hơn rất nhiều so với việc in kỹ thuật số mặc dù đầu tư vào tấm kẽm là đáng kể.

    Các loại in hộp giấy phổ biến hiện nay: In hộp giấy thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm...

    [​IMG]

    Công dụng của việc in hộp giấy

    Các công ty sản xuất hàng tiêu dùng sử dụng việc in hộp giấy giá rẻ là một hướng đi tuyệt vời để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm của mình. Qua các mẫu mã của sản phẩm, cách in ấn, kiểu dáng... các công ty sẽ chứng minh tính chuyên nghiệp, nâng độ cao cấp của sản phẩm cho khách hàng.

    Có thể nói việc sử dụng công nghệ này giúp việc quảng bá thương hiệu các sản phẩm công ty là một hướng đi tuyệt vời để khẳng định tính chuyên nghiệp,kỹ thuật, trình độ sản xuất, độ cao cấp của sản phẩm đối với người tiêu dùng.
    Việc thiết kế để tạo ra logo đẹp, độc đáo và bắt mắt đã là một quá trình rất quan trọng, nhưng việc thiết kế, lên đồ họa có các màu sắc, kích thước phù hợp với từng sản phẩm của mình cũng rất quan trọng trong việc tiêu thụ bởi những yêu cầu về tính thẩm mỹ của khách hàng.

    Thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp có thể vươn xa trên thị trường hay không là nhờ một phần vào công nghệ in các loại hộp giấy. Vì vậy việc có thấy thể lựa chọn một đơn vị, công ty in ấn sản xuất hộp giấy là rất quan trọng.

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam