GoPro Hero7 Black Giá Tốt TP.HCM |Lagihitech

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 18/7/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Không có nhiều khác biệt về ngoại hình nhưng GoPro HERO7 Black cho khả năng chống rung và thu âm tốt hơn khá nhiều so với thiết bị tiền nhiệm.
    GoPro vừa công bố chiếc camera hành động GoPro Hero7 Blackmới nhất và cao cấp nhất của hãng tại Việt Nam. Mức giá cho phiên bản mới là 10,5 triệu đồng.
    Thiết kế của HERO7 Black gần như giống hoàn toàn so với thiết bị tiền nhiệm. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở cạnh trái của máy khi được in tên phiên bản.
    Cạnh phải của máy chứa phím nguồn để bật tắt camera, kiêm phím chuyển qua lại giữa các chế độ. Phần đỉnh máy có phím chức năng giúp người dùng truy cập trực tiếp vào chế độ quay video khi máy đang tắt. Tuy nhiên, nhược điểm là thời gian khởi động máy vẫn khá chậm, chưa được cải thiện nhiều so với thế hệ HERO6.
    [​IMG]
    Chế độ HDR SuperPhoto
    Tính năng mới thứ hai trên HERO7 Black là SuperPhoto. Đây là chế độ HDR tùy chọn giúp nâng cấp ảnh một cách thông minh, bằng cách chụp nhanh 3 ảnh rồi đan các ảnh này lại với nhau thành một ảnh cuối cùng với màu sắc được tối ưu, sắp xếp tông màu hợp lý và giảm nhiễu.
    “Chụp phong cảnh mà dùng chế độ này là hết sảy,” Burke chia sẻ. Anh nói khi chụp ảnh, chế độ này giúp ghi lại được dải tần nhạy sáng đầy đủ của màu sắc và texture.
    Burke cũng chú ý được chế độ này không phù hợp với thể loại hành động hoặc chụp chuyển động nhanh.
    Video Time Warp
    Tính năng mới này cho phép bạn quay được những video time-lapse ổn định ở định dạng dễ duyệt. Các thiết lập trong máy sẽ tính toán cho bạn, còn bạn chỉ cần quyết định tốc độ quãng nghỉ dựa trên thời lượng video mà bạn muốn tạo. Một dải 10 tùy chọn bắt đầu từ tốc độ 2x (quay 1 phút tạo được video time-lapse 10 giây) đến cao nhất là 1800x (quay 5 giờ đồng hồ tạo được video 10 giây).
    Burke chia sẻ đây là một tính năng rất thú vị dùng trên các phương tiện di chuyển như bè gỗ hay xe đạp leo núi. Bạn có thể gắn thiết bị GoPro lên, bắt đầu quay với tính năng này và thu lại những đoạn video ổn định vừa nhanh, vừa đẹp lại vừa ấn tượng cho cả một chuyến đi dài.
    Live Streaming
    Cũng như với rất nhiều tính năng mới khác, GoPro đã có một nỗ lực rõ ràng khi tập trung vào cải thiện khả năng tải xuống và chia sẻ nội dung máy ảnh trên mạng xã hội hoặc các nền tảng khác càng dễ dàng hơn càng tốt. Tính năng này cho phép người bạn phát sóng trực tiếp nội dung video thẳng lên Facebook Live từ thiết bị GoPro của bạn.
    [​IMG]
    Chụp theo phương đứng
    Tính năng mới, có trên HERO7 Black, Silver và White
    Khả năng chụp theo phương đứng được trang bị trên cả ba phiên bản màu, do đó giờ đây bạn không cần phải định hướng cảnh lại một cách thủ công cho Snapchat hay Insta Story nữa. Bạn cũng có thể chia sẻ trực tiếp Insta Story từ ứng dụng GoPro, tránh được bước mở vào và thoát khỏi ứng dụng Instagram.
    Burke chia sẻ đây là tính năng cần thiết với những người như anh, khi mà anh quay video chiều dọc rất nhiều để dành cho Insta Story. “Trước đây tôi phải dùng một ứng dụng ngoài để quay trên GoPro rồi đăng lên Instagram, mà dùng ứng dụng đó cũng không thoải mái gì. Giờ thì tôi có thể xử lý mọi thứ dễ dàng hơn rồi.”
    Photo Timer
    Tính năng mới, có trên HERO7 Black, Silver và White
    Đây thực ra không phải là tính năng nổi bật trong giới máy ảnh, nhưng với những người dùng GoPro lâu năm thì đây là một tin đáng mừng bởi mọi máy ảnh trong dòng HERO7 đều có kèm chế độ Photo Timer (3 giây hoặc 10 giây). Đây là lần đầu tiên GoPro trang bị tính năng này trên một chiếc máy quay HERO. Không cần gian lận hay đi đường vòng nữa, giờ đây người dùng GoPro có thể chụp được ảnh selfie hay ảnh nhóm rất dễ dàng.
    [​IMG]
    Gopro Hero 7 Black thể hiện khả năng thu âm và chống ồn tuyệt vời
    Điểm đầu tiên mình dừng chân khi đến Đà Lạt là Ga Đà Lạt. Nơi này có nhiều du khách, các sạp nhỏ bán quà lưu niệm xung quanh đầu máy xe lửa trong ga. Vô tình có 1 anh chơi violin trong sân ga nên mình vô tình quay được. Anh rất thân thiện, sau khi mình quay xong thì còn hỏi tặng mình thêm 1 bài nữa nhưng do thời gian có hạn nên mình xin phép. Anh chơi nhạc say sưa, bất kể xung quanh xảy ra điều gì. Gopro Hero 7 Black thể hiện khả năng ghi âm cũng như khả năng lọc tiếng ồn khi được nâng cấp có 3 micro.
    Gopro Hero 7 Black là 1 camera hành trình thực thụ
    Sau khi ghé Ga Đà Lạt thì tụi mình đi ra Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt chơi. Mình quyết định gắn Gopro Hero 7 Black lên nón bảo hiểm bằng các món mà Gopro tặng kèm. Việc này rất đơn giản và nhẹ nhàng. Gopro Hero 7 Black có trọng lượng nhẹ nên cũng không gây khó chịu cho mình khi đeo. Gopro Hero 7 Black có tính năng kết nối với điện thoại nên mình có thể xem trên điện thoại góc quay của Gopro Hero 7 Black đã chuẩn chưa và thế là tụi mình lên đường.
    [​IMG]
    Liên quan đến Hypersmooth là chế độ timelapse mới được gọi là TimeWarp. Chế độ này tương tự như timelapse tiêu chuẩn, nơi máy ảnh chụp ảnh liên tục sau đó phát lại chúng để tạo ấn tượng về cảnh đang được phát nhanh.
    Hero 7 Black cũng là chiếc GoPro đầu tiên có thể phát trực tiếp. Ban đầu bạn sẽ có thể thực hiện việc này với các trang web như Facebook, Twitch, YouTube, Vimeo, và lời hứa về các nền tảng gốc khác sắp ra mắt.
    Và hai thay đổi cuối cùng là một tính năng ‘SuperPhoto’ mới cho ảnh tĩnh và giao diện người dùng được làm mới. ‘SuperPhoto’ là nỗ lực của GoPro để tái tạo các chế độ tự động thông minh được thấy trên các điện thoại thông minh như Huawei P20 Pro, có thể tự động nhận diện các cảnh và áp dụng các cài đặt camera phù hợp. Ngoài việc nhận ra cảnh, GoPro cho biết Hero 7 Black sẽ có thể phát hiện khuôn mặt và nụ cười, một khả năng cũng sẽ giúp nó chọn các clip phù hợp để chỉnh sửa Quickstories tự động, có sẵn trong ứng dụng Quik của nó.
    Đây là một nỗ lực để lấy lại thị phần của thị trường camera hành động sau vài năm kinh doanh không tốt.
    [​IMG]
    Những tính năng kế thừa
    Tuy có giá thành khác nhau nhưng cả ba mẫu máy quay HERO7 đều có nhiều tính năng chung. Phần lớn trong số đó là các tính năng kế thừa từ những người tiền nhiệm. Cụ thể:
    – Bảo vệ chống nước tích hợp ở độ sâu đến 10m mà không cần hộp chứa.
    Burke cho biết anh đã sử dụng HERO7 Black rất an toàn và thoải mái trải nghiệm trong suốt chuyến lặn của mình, mà không gặp phải bất kỳ trục trặc nào; không như trước đó anh từng mất một chiếc máy quay $4,000 chỉ vì bị rỉ nước qua hộp chứa chống nước trong lúc đang quay phim dưới nước.
    – Màn hình cảm ứng LCD.
    Không như các dòng GoPro trước đó, mọi máy quay ở mọi tầm giá trong dòng HERO7 đều được trang bị tính năng này.
    – Ổn định video tự động.
    Tùy vào mỗi máy mà tính năng này sẽ có thay đổi nhất định.
    – Điều khiển bằng giọng nói.
    Điều khiển máy quay mà không lo vướng tay với các khẩu lệnh như “GoPro, chụp ảnh” hoặc “GoPro, bắt đầu quay phim”.
    – Các chế độ video Slow Motion, Time Lapse và chụp liên tiếp.
    – Kết nối Wi-Fi và tương thích với Bluetooth, GoPro App và QuikStories.
    – Tương thích với sạc pin Supercharger (bán lẻ) để sạc thiết bị GoPro nhanh hơn sạc thông thường.
    – Tương thích với hơn 30 phụ kiện gắn GoPro (bán lẻ).
    Ngoài ra, bên cạnh kế thừa tính năng, HERO7 Black còn kết hợp một số tính năng đặc biệt của HERO6 Black.
    [​IMG]

    Gopro Hero 7 Black: rất nhiều điều để khám phá

    Chuyến đi Đà Lạt vừa rồi mình không đủ thời gian để có thể trải nghiệm hết các tính năng của Gopro Hero 7 Black như khả năng chụp hình, SlowMotion…nhưng những tính năng trên Gopro Hero 7 Black mà mình có cơ hội trải nghiệm thì nó mạng lại kết quả tuyệt vời.
    Nếu bạn là 1 người yêu thích việc làm video hay cần 1 chiếc camera thì Gopro Hero 7 Black là lựa chọn hoàn hảo vì không gì mà Gopro Hero 7 Black không thể làm. Ngoài ra Gopro Hero 7 Black còn có 1 khả năng chống rung tuyệt vời.
    Hiện tại thì Gopro Hero 7 Black đang được khuyến mãi với giá rất tốt nên bạn nào muốn sở hữu Gopro Hero 7 Black thì đừng ngần ngại mua ngay 1 chiếc.
    [​IMG]
    Website:https://lagihitech.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
    }}

     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam