Giếng trời tự động đà nẵng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 7/1/19.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    NHÀ SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT GIẾNG TRỜI TỰ ĐỘNG CÓ TIẾNG TẠI ĐÀ NẴNG
    Khang Nam window là đơn vị thi công và lắp đặt giếng trời tự động uy tín tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng với toàn bộ sản phẩm bên công ty cũng như đội ngũ thi công

    Bạn đang làm việc tại cơ quan, bạn lo lắng những cơn mưa bất chợt trong mùa mưa sẽ làm ướt ngôi nhà của bạn khi quên hay chưa kịp đóng giếng trời? Giờ đây, bạn không phải lo lắng điều đó nữa vì đã cógiếng trời tự động – giải pháp hoàn hảo bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà của bạn. Với giếng trời tự động, cửa giếng sẽ tự động đóng lại khi trời mưa và sẽ tự động mở lại khi trời hết mưa. Hãy cùng Khang Nam window tìm hiểu sâu hơn về cơ chế hoạt động và tính năng của giếng trời tự động nhé.


    [​IMG]
    Giếng trời tự động

    1. Ứng dụng mái kính tự động trong thực tế:


    - Mái kính tự động (hay giếng trời tự động) thường được sử dụng tại giếng trời nhằm mục đích lấy sáng và tăng nguồn không khí sạch được lưu thông trong ngôi nhà giúp không khí luôn được lưu thông để tạo cảm giác thoải mái hơn.
    - Mái kính thông minh ( hay giếng trời thông minh) thường sử dụng là mái kính mở trượt sử dụng động cơ 12 V - 36 V và hệ thống truyền động ( tùy thuộc từng công trình) và trọng lượng mái kính cụ thể.


    3. Các phụ kiện thiết bị sử dụng cho mái kính tự động:


    - Ngày càng nhận được nhiều câu hỏi từ khách hàng hàng về sản phẩm mái kính tự động chúng tôi xin gửi tới khách hàng những thông tin cơ bản nhất về việc lắp đặt và giá thành sơ bộ khi hoàn thiện một bộ mái kính tự động hay mái kính thông minh như sau:

    Mái kính tự động gồm 2 phần và được báo giá riêng biệt:

    Phần 1: Phần gia công cơ khí
    - Bao gồm toàn bộ phần gia công cơ khí như con lăn, ray trượt có thể sử dụng vật liệu là sắt hoặc Inox. Phần cơ khí khách hàng nên sử dụng các vật liệu bền và chịu được thời tiết ngoài trời nắng, mưa và đảm bảo an toàn. Về phần gia công cơ khí được tính giá thành theo m2.
    - Phần kính được sử dụng để lắp đặt có thể sử dụng kính cường lực từ 10mm -12mm hoặc kính dán an toàn 10.38 mm hoặc 12.38mm , kính cường lực dán an toàn. Phần kính lắp đặt cho mái kính thông minh cũng được tính giá thành theo m2/


    Phần 2: Phần thiết bị tự động:

    - Thiết bị tự động sử dụng cho mái kính tự động có 02 mẫu khách hàng có thể lựa chọn ( thiết bị nằm dưới mái) và thiết bị trên mái . Giá thành 2 loại thiết bị tương tự nhau tuy nhiên motor trượt trên có thể sử dụng cho mái kính có trọng lượng lớn và được thiết kế ngoài trời.
    - Về cơ cấu hoạt động của thiết bị sử dụng cho mái kính thông minh gồm có mạch điều khiển, motor và điều khiển từ xa. Thanh răng được gắn trên tấm trượt để đóng mở.


    Phần 3: Nhân công lắp đặt và vận chuyển:

    - Đa phần mái kính thông minh hay giếng trời thông minh đều được gia công sẵn tại cơ sở sản xuất và đưa tới công trình để lắp đặt tuy nhiên có một đặc điểm chung khi lắp đặt mái kính thông minh là lắp đặt tại các vị trí cao, nguy hiểm và vận chuyển khó khăn nên giá thành lắp đặt mái kính cũng khác so với lắp đặt cửa tự động hay cổng tự động và các hạng mục khác.

    - Lắp đặt mái kính thông minh cần đặc biệt chú ý tới các vị trí dễ thấm nước và các vị trí khoan lỗ trên trần bê tông cần được bơm phụ gia hoăc các chất chống ngấm nước để đảm bảo sau khi lắp đặt hoàn thiện không ảnh hưởng xấu tới kết cấu chung.

    Khang Nam window còn cung cấp các loại sản phẩm tốt nhất hiện nay như:

    - Cửa nhôm - cửa nhôm xingfa nhập khẩu cao cấp


    - Cửa nhựa - cửa nhựa lõi thép cao cấp


    LIÊN HỆ KHANG NAM WINDOW ĐÀ NẴNG TRỰC TIẾP SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG – GIÁ TỐT – DỊCH VỤ SỐ 1 – CHẤT LƯỢNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

    Xin trân trọng cảm ơn!
    Mọi thông tin xin liên hệ: 0236.6566 577 – 0906.455 605
    Công Ty TNHH MTV DỊCH VỤ XÂY DỰNG KHANG NAM WINDOW
    Địa Chỉ: K226/35/66, Hoàng Diệu, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    Xưởng SX: Đường Đinh Nhật Tân – Cẩm Lệ – Tp. Đà Nẵng.
    Email: [email protected]
    Website: khangnamwindow.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam