Giá XRP tăng hơn 100% trong vòng 1 tuần – Nguyên nhân là vì… tin cũ?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vipseoer, 24/11/20.

  1. vipseoer
    Offline

    vipseoer Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Giá XRP đã tăng đến 117% trong 7 ngày gần nhất, với ba yếu tố cơ bản được cho là đứng đằng sau đợt phục hồi này.

    - Hướng dẫn cách kiếm tiền cùng Ola City chi tiết nhất.

    Trong tháng vừa rồi, giá XPR đã tăng đến 117%, giúp đồng tiền do công ty Ripple chống lưng không những lấy lại vị thế là đồng tiền điện tử lớn thứ 3 thế giới, mà còn bắt kịp xu hướng đi lên của Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH). Những lý do cho đợt tăng lần này chủ yếu gồm sự gia tăng số lượng địa chỉ độc nhất, thông tin công ty Ripple mua lại XRP, và khả năng Ripple chuẩn bị tung ra sản phẩm mới.

    Số lượng ví XRP độc nhất gia tăng
    Dữ liệu on-chain có thể được xem như là yếu tố phản ánh tâm lý của nhà đầu tư về một đồng tiền điện tử, bởi nó đại diện cho mức độ hoạt động của blockchain đó.

    Trong trường hợp của XRP thì dữ liệu đó là chính là số lượng ví XRP. Cụ thể, số lượng ví XRP độc nhất đã tăng đến 27% trong ngày 22/11. Theo hãng thống kê Sentiment, mức tăng đó là con số cao nhất kể từ ngày 01/05 đến nay.

    - Hướng dẫn trade BO chi tiết từ A-Z trên các sàn giao dịch nhị phân.


    “Giá Ripple đã tăng đến 27% trong hôm nay, và số lượng địa chỉ độc nhất đang giao dịch trên mạng lưới XRP trong một ngày (24.408) cũng là con số cao nhất kể từ 01/05.”

    Ripple có thể đang mua lại XRP để đẩy giá lên cao hơn
    Như đã được Coin68 đưa tin, trong báo cáo Q3 của mình, công ty Ripple tiết lộ là đã mua lại 45,5 triệu USD tiền XRP. Ripple khi đó lý giải hành động này là để hỗ trợ “thị trường lành mạnh”.

    Việc mua lại thường tạo áp lực nâng đỡ cho giá của một loại tài sản bất kỳ, dù đó là cổ phiếu, hàng hóa hay thậm chí là tiền điện tử.

    Dù con số 45,5 triệu USD không phải là quá lớn để tác động lên giá XRP trên thị trường, song điều đó mở ra khả năng công ty Ripple có thể sẽ tiến hành thêm những đợt mua lại tương tự trong Q4 hay thậm chí là năm 2021.

    - Đánh giá sàn giao dịch nhị phân Wefinex và cách kiếm tiền mỗi ngày.

    Ripple có thể sắp ra mắt dịch vụ mới
    Vào đầu tháng 10, Ripple Labs đã nộp đơn xin cấp bằng sở hữu trí tuệ cho một sản phẩm mới mang tên “Paystring”.

    Hồ sơ gửi lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cho biết Paystring là một dịch vụ thanh toán số, cho phép người sử dụng gửi và nhận tiền.

    “Nhãn hiệu PAYSTRING được đăng ký để đại diện cho một dịch vụ tài chính kỹ thuật số, cụ thể là dịch vụ chuyển, nhận và giao dịch dưới dạng tiền pháp định và tiền kỹ thuật số thông qua một mạng lưới máy tính.”

    Như vậy, sự kết hợp giữa các yếu tố gồm việc Ripple có thể giới thiệu sản phẩm mới, mua lại XRP và sự gia tăng số lượng địa chỉ ví hoạt động có thể đã làm bàn đạp để giá XRP lập đỉnh của 16 tháng gần nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam