Dự án nào ở Phan Thiết đang được khách hàng quan tâm chuyên nghiệp ở quận 6

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/10/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    Là nhà đầu tư không ngoan, bạn nên lựa chọn sản phẩm của những công ty bất động sản uy tín. Đó là những doanh nghiệp có thiện chí phát triển dự án chất lượng, chứng minh được tài chính vững mạnh, sẵn sàng cung cấp pháp lý rõ ràng, minh bạch và có chế độ hậu mãi tốt.
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại novaworld phan thiết.
    Theo lời khuyên của các chuyên gia kinh tế, để tránh gánh nặng trả lãi hàng tháng, các nhà đầu tư không nên vay quá 40 - 50% giá trị bất động sản. Theo đó, nhà đầu tư cần phải tính toán kỹ dòng tiền cho các đợt thanh toán tiếp theo để tránh trường hợp bị áp lực hoặc hụt tiền phải bán tháo bất động sản dễ dẫn đến thua lỗ.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại sàn giao dịch bất động sản sunland sài gòn.
    Những nhà đầu tư có kinh nghiệm, họ thường đưa ra lời khuyên là chỉ nên mua bất động sản có tính thanh khoản cao. Bởi đặc thù của những sản phẩm này là mua bán dễ dàng, nhanh chóng. Học kinh doanh bất động sản chính là học cách tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm đầu tư. Làm sao có thể ở, hoặc cho thuê được ngay lập tức hoặc trong thời gian ngắn nhất. Đầu tư bất động sản loại này ngoài lợi tức tiền thuê hàng tháng, còn có thêm giá trị gia tăng theo thời gian.
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/aqua-city-phoenix-north.
    Không chỉ học cách lựa chọn vị trí, tài chính… mà kinh doanh bất động sản cần học cả những yếu tố liên quan đến pháp lý.

    Nên ưu tiên bỏ tiền vào những nơi có giá trị đất cao hơn giá xây dựng. Tối thiểu giá mỗi m2 đất phải cao hơn gấp đôi giá một m2 xây dựng. Đây là tiêu chí trắc nghiệm tốc độ đô thị hóa tỷ lệ thuận với giá đất. Ví dụ: đơn giá xây dựng phổ biến hiện nay là 3 triệu đồng một m2 sàn. Nếu giá đất thấp hơn mức này thì quá trình thu hút dân cư rất chậm. Ngược lại những nơi có giá đất cao hơn giá thành xây dựng gấp nhiều lần thì tốc độ đô thị hóa tại đó rất nhanh.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam