Điều hòa Toshiba mang đến các chức năng nổi trội gì?

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi dailymaylanh, 4/1/18.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,977
    Đã được thích:
    1
    hà tằn hà tiện điện năng - ECO

    Đây là tính năng hà tiện điện của máy lạnh, nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả làm lạnh tối đa cho người dùng. Tính năng giúp bạn hà tằn hà tiện phí tiền điện mỗi tháng cho mỗi gia đình. Chức năng dùng ở chế độ làm lạnh, sưởi. Chế độ quạt và nhiệt độ của tính năng hoạt động như bên dưới:

    Làm lạnh: Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1oC sau 1 giờ và tăng tiếp 1oC nữa sau 2 giờ và duy trì cho đến khi tắt máy.
    Sưởi: Nhiệt độ cài đặt sẽ giảm 1oC sau 1 giờ và giảm tiếp 1oC nữa sau 2 giờ và duy trì cho đến khi tắt máy.
    Chế độ ECO tằn tiện năng lượng lên đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà vẫn không làm mất đi sự thoải mái.
    Lưu ý: Tính năng này áp dụng cho dòng tiêu chuẩn 1 chiều lạnh và dòng tiêu chuẩn 2 chiều lạnh/sưởi.

    [​IMG]

    Kiểm soát năng lượng chủ động

    Ngoài chức năng tiết kiệm điện ECO ra, máy lạnh Toshiba còn có tính năng tự kiểm soát năng lượng chủ động, cũng giúp tùng tiệm năng lượng cho bạn.

    Máy lạnh sẽ hoạt động lần đầu ở 100% dòng định mức. Ở thiết lập 75%, máy lạnh của bạn sẽ chạy ở 75% dòng định mức. Và tiện tặn năng lượng tối đa ở mức 50% dòng định mức.

    Thêm vào đó, tính năng này giúp ngăn chặn tình trạng quá dòng ở cầu dao chính mà có thể gây ra tình trạng mất điện không mong muốn. Giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.Ngoài ra, khi làm việc ở 50% dòng định mức, máy nén hoạt động tĩnh lặng hơn, nối cải thiện môi trường bằng cách cắt giảm ô nhiễm tiếng ồn. Mang đến cho bạn sự tĩnh khi dùng.

    Xem thêm dịch vụ vệ sinh máy lạnh tphcm

    Một lần nhấn (One Touch)

    Tính năng “Một nút nhấn” tối ưu hóa nhiệt độ và luồng không khí cài đặt, nó sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa với một nút nhấn đơn giản.

    Ngủ thoải mái (Comfort Sleep)
    Máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ hiệp vào ban đêm coi ngó đến giấc ngủ thoải mái cho bạn suốt cả đêm.

    Nâng niu giấc ngủ của bạn

    Bạn có biết trong khi ngủ, sự thảo luận chất của thân thể con người chậm lại. Kết quả là, mức nhiệt độ phòng để thoải mái vào ban đêm rất khác so với ban ngày. Việc để chế độ ăn nhập không chỉ giúp bạn an giấc hơn mà còn bảo vệ sức khỏe cho bạn. Nhiệt độ sẽ máy tăng 1oC/2 giờ (tối đa tăng 2oC).

    Chế độ ngủ thoải mái đáp ứng qui luật sinh học thiên nhiên của con người bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ, chế độ quạt của máy sẽ quay về ở mức cực thấp.

    Làm lạnh: Nhiệt độ cài đặt sẽ tự động tăng 0.5oC/giờ trong vòng 4 giờ (tối đa tăng 2oC).
    Sưởi: Nhiệt độ cài đặt sẽ tự động giảm 0.5oC/giờ trong vòng 4 giờ (tối đa giảm 2oC).
    Yên tĩnh (Quiet)
    tĩnh là hạnh phúc. Đó là lí do vì sao máy lạnh Toshiba được thiết kế với công nghệ chống ồn mới nhất. Khi bạn nhấn nút Quiet trên bộ điều khiển từ xa của Toshiba và thiết bị trong nhà của bạn sẽ hoạt động phứa êm ái thấp với độ ồn giảm hơn 3 dB.

    Làm lạnh nhanh

    1. Nhiệt độ làm lạnh mục tiêu sẽ tự động giảm thấp hơn nhiệt độ giặt là 3oC. Tuy nhiên, cài đặt trên màn hình sẽ không đổi thay.
    2. Cánh đảo gió hướng xuống và tốc độ quạt là tối đa (Khi Tphòng lớn hơn Tđặt là 3.5oC hoặc hơn).
    3. Sau khi đạt tới nhiệt độ đích, máy sẽ trở về hoạt động như đặt ban đầu.

    Lưu ý: Khi sưởi, nhiệt độ sưởi mục tiêu sẽ tự động tăng hơn nhiệt độ đặt là 2oC. Công suất mạnh Hi-Power chẳng thể hoạt động ở chế độ Sấy, Quạt và khi dùng chức năng hẹn giờ.

    Hạn chế dòng điện năng tiêu thụ

    Chế độ sẽ tùng tiệm năng lượng tối ưu ở 3 mức: 100%, 75% & 50%. Khi bạn chọn vận hành ở chức năng tiêu thụ là 75%, 50% đồng nghĩa với năng lượng sẽ tằn tiện nhiều hơn.

    + Nút SWING: cánh đảo gió sẽ tư động di chuyển lên xuống.
    + Nút FIX: để di chuyển cánh đảo gió đến vị trí chuộng.

    Xem thêm dịch vụ dịch vụ sửa máy lạnh

    Cái đặt trước – Preset

    Chế độ cho phép bạn đặt chế độ ưa chuộng nhất và phục hồi lại chế độ này bằng một nút nhấn Preset đơn giản. Các chức năng có thể được ghi nhớ để đặt trước: chế độ hoạt động, công suất mạnh.

    Sau khi đặt chế độ yêu thích, nhấn nút Preset trong 3 giây để ghi nhớ. Kí hiệu “P” trên màn hình bộ điều khiển lấp láy khi hoạt động. Để bình phục chế độ đã được ghi nhớ, chỉ cần nhấn nút Preset và ắt các chế độ yêu thích đã ghi nhớ sẽ bình phục cùng lúc.

    [​IMG]

    phát động lại tự động

    Thiết bị này được thiết kế sao cho sau khi mất điện, máy có thể tự động phát động lại ở cùng chế độ vận hành như trước khi bị mất điện. Khiến bạn không cần phải cất công mở lại máy lạnh khi đã có điện lại.

    Nếu trong quá trình dùng máy lạnh nếu các gia đình gặp khó khăn hãy liên can dịch vụ tham vấn và tu chỉnh máy lạnh của chúng tôi để được viện trợ.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam