Điểm sáng đầu tư BĐS tại Đồng bằng sông Cửu Long

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi quocphuong13, 1/3/17.

  1. quocphuong13
    Offline

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Nhu cầu nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội, nhà giá rẻ đang tăng lên nhanh chóng không chỉ tại các đô thị trung tâm mà còn tại các vùng kinh tế giáp ranh. Tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), thị trường bất động sản (BĐS) cũng đang ghi nhận những làn sóng đầu tư mới.
    >> kosmo newtatco
    Nhu cầu nhà ở giá rẻ ngày càng tăng
    Dân số Việt Nam không ngừng tăng nhanh. Cùng với đó là nhu cầu về nhà ở cũng không ngừng tăng cao. Theo Ngân hàng Thế giới, hiện còn 4,8 triệu gia đình tại Việt Nam đang thiếu chỗ ở. Tuy nhiên, thị trường BĐS lại chứng kiến tình trạng mất cân bằng khi có quá nhiều căn hộ trung và cao cấp còn căn hộ giá trung bình và thấp lại rất thiếu, chỉ đáp ứng khoảng 1/4 nhu cầu.
    >> chung cư kosmo
    Tại ĐBSCL, với sự đi lên mạnh mẽ của nền kinh tế và sự nâng cấp không ngừng của hạ tầng kỹ thuật, thị trường địa ốc đang ngày càng sôi động. Đặc biệt, phân khúc nhà ở diện tích nhỏ, giá mềm ngày càng được săn đón và được người dân cùng chính quyền địa phương rất ủng hộ.
    >> chung cư newtatco
    Dự án Khu dân cư Tràng An
    Dự án Khu dân cư Tràng An nổi lên như một điểm sáng tại ĐBSCL
    Thuộc ĐBSCL, ngoài nét phong phú của cảnh vật và sự thân thiện của con người, Bạc Liêu còn được biết đến như một chiếc nôi nghệ thuật, gắn liền với tên tuổi của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu – tác giả bài Dạ cổ hoài lang nổi tiếng. Ngoài ra, với những lợi thế về du lịch và các dự án điện gió, nhà máy cùng cơ sở hạ tầng đang được triển khai đồng bộ, các dự án dân cư, khu nghỉ dưỡng ra đời sẽ mang lại sự phát triển vượt bậc cho nơi đây.

    Hơn nữa, việc Thủ tướng Chính phủ đồng ý đề xuất "Mở rộng nâng cấp đô thị Việt Nam" tại 7 tỉnh trong đó có Bạc Liêu cũng mang lại cho tỉnh này một bộ mặt khang trang hơn khi hạ tầng và môi trường được cải thiện, đời sống người dân được nâng cao.

    Tiên phong nắm bắt thị trường
    Thực tế, những năm qua, thị trường BĐS tại Bạc Liêu chưa thực sự phát triển. Dự án Khu dân cư Tràng An là một trong những dự án dân cư đầu tiên và lớn nhất tại đây. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Tư Vấn và Đầu Tư Tràng An, một trong những đơn vị tiên phong đầu tư vào các dự án khu dân cư, khu nhà ở xã hội tại Bạc Liêu.

    dự án Khu dân cư Tràng An
    Phối cảnh tổng thể dự án Khu dân cư Tràng An
    Dự án có tổng diện tích khoảng 68 ha, tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của TP. Bạc Liêu, tiếp giáp với quốc lộ 1A và đường Trần Phú - con đường xương sống quan trọng và sầm uất nhất tại TP. Bạc Liêu.

    Khu dân cư Tràng An có hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông thuận tiện kết nối tới các vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL (Sóc Trăng, Cà Mau, Cần Thơ, Tp.HCM), những khu dân cư hiện hữu, khu đô thị mới (KDC Trà Khứa, KDC Đông Xa Cảng…) và nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Tại đây, chỉ mất 5 phút để tới trung tâm TP. Bạc Liêu và 3 phút để tới các dịch vụ tiện ích như bến xe, trường học, bệnh viện.

    Không những thế, dự án còn được quy hoạch đồng bộ với nhiều tiện ích như: hồ bơi, sân tennis, bệnh viện, trường học, TTTM, công viên,... đáp ứng không gian sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

    Nằm tại vị trí cửa ngõ, góp phần tạo nên bộ mặt của một thành phố mới năng động nên dự án được chính quyền sở tại và các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, ông Lê Minh Chiến nhấn mạnh: “Dự án bên cạnh giải quyết vấn đề nhà ở cho các cán bộ, công nhân viên chức lao động, người có thu nhập thấp, góp phần an cư lạc nghiệp, phát huy nguồn lực và kinh tế, xã hội của tỉnh ngày càng vững mạnh còn tạo điều kiện phát triển hạ tầng xã hội hiện đại, góp phần mở rộng không gian đô thị TP. Bạc Liêu theo hướng xanh - sạch - đẹp - văn minh”.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam