Dịch vụ thi công bảng hiệu mặt dựng alu, mặt dựng alu quận 5

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi inan365, 5/4/18.

  1. inan365
    Offline

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Thi công bảng hiệu quận 7

    Xưởng thi công bảng hiệu standee mô hình, hiflex quận 9

    Chi tiết tham khảo tại banghieu365.com
    https://maubanghieualumicachunoi.blogspot.com/2018/04/mau-bang-hieu-alu-mica-chu-noi-dep.html[​IMG]


    Sau đây là một số khái niệm cơ bản về bảng hiệu inox đẹp được sử dụng trong ngành thiết kế thi công quảng cáo ở việt nam hiện nay.

    bảng hiệu inox là gì?
    Bảng hiệu inox là một loại bảng hiệu quảng cáo mà chất liệu sử dụng chủ yếu là inox. Trên thị trường quảng cáo hiện nay thì được chia làm 2 loại: Bảng hiệu inox trắng và bảng hiệu inox vàng.

    bảng hiệu inox 304
    bảng hiệu inox 304
    Bảng hiệu inox trắng được chia làm 2 loại bảng hiệu inox trắng xước và bảng hiệu inox trắng bóng. Loại bóng thì bề mặt trông giống như gương còn loại xước thì bề mặt sọc theo line.
    Bảng hiệu inox vàng cũng được chia làm 2 loại bảng hiệu inox vàng xước và bảng hiệu inox vàng bóng. Thường thì bảng hiệu inox vàng được sử dụng nhiều hơn trong ngành quảng cáo. Vì loại bảng hiệu này dễ phối với tông màu nền và đạt được tính thẩm mỹ, tính sang trọng. Hơn nữa giá thành của bảng hiệu inox vàng chênh lệch không đáng kể so với bảng hiệu inox trắng.
    Bảng hiệu inox vàng hay bảng hiệu inox trắng thì cũng có tiêu chuẩn đánh giá chung về chất lượng. Và yếu tố quyết định vẫn là thông số về chất liệu. Loại thường thì sử dụng inox 201 và loại tốt thì sử dụng inox 304. Tất nhiên là nên sử dụng bảng hiệu inox 304. Vì inox 304 có độ bền cao hơn, ở điều kiện ngoài trời thì là một lợi thế tốt. Tuy inox bảng hiệu 304 có giá thành nhỉnh hơn khoảng 15% so với bảng hiệu inox 201.
    bảng hiệu inox trắng


    [​IMG]

    Công ty sản xuất hộp đèn mặt dựng alu, standee sắt



    Chi tiết tham khảo tại banghieu365.com

    ĐT: 0909 579 732 Mr Sơn

    Gmail: lambanghieu365

    [​IMG]

    Xưởng làm backdrop giá rẻ
    Chúng tôi còn nhận:


    • In tờ rơi chất lượng
    • In cờ phướn đẹp
    • in catalogue đẹp

    Hiện nay công ty Bảng hiệu 365 chúng tôi nhận thi công làm bảng hiệu tạp hóa giá rẻ trên khắp 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

    Nguồn: http://thietke.led789.net/dich-vu-thi-cong-hop-den-mat-dung-alu-mica-quan-5.t17371.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam