Đánh giá tổng quan xu hướng container văn phòng 2017 mới nhất

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Văn phòng Hà Nội' bắt đầu bởi truongvu881, 17/8/17.

  1. truongvu881
    Offline

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Thị trường container văn phòng 2017 vẫn có sức hút đối với các doanh nghiệp hiện nay. Mức giá cạnh tranh giữa các nhà cung cấp container văn phòng diễn ra vô cùng gay gắt. Tuy nhiên, đây vừa là có lợi vừa là bất lợi đối với nhà đầu tư, doanh nghiệp.



    Tình hình thị trường container văn phòng
    Diện tích không gian ngày càng thu hẹp, các văn phòng, doanh nghiệp, cơ quan “mọc lên” ngày càng nhiều. Cuộc chạy đua trên thị trường ngày càng gay gắt và khốc liệt. Các doanh nghiệp cần làm sao để tiết kiệm được chi phí đầu tư một cách tối ưu nhất có thể. Trong thời gian gần đây, xu hướng sử dụng container văn phòng đang dần du nhập và quen thuộc trong thị trường kinh doanh và cho thuê văn phòng hiện nay. Các loại hình container văn phòng phát triển đa dạng cùng với nhiều loại hình dịch vụ kèm theo như thi công, thiết kế container văn phòng, sửa chữa container văn phòng và bán/cho thuê container văn phòng.

    Xu hướng container văn phòng
    Thị trường container văn phòng 2017 vẫn có sức hút đối với các doanh nghiệp hiện nay. Mức giá cạnh tranh giữa các nhà cung cấp container văn phòng diễn ra vô cùng gay gắt. Tuy nhiên, đây vừa là có lợi vừa là bất lợi đối với nhà đầu tư, doanh nghiệp. Điểm có lợi đó là để tăng tính cạnh tranh với đối thủ của mình thì các nhà cung cấp cần phải đưa ra được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình về chất lượng sản phẩm, mức giá, chính sách hỗ trợ khác như vậy nhà đầu tư doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như mức giá phù hợp, tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Điểm bất lợi mà doanh nghiệp gặp phải đó là quá nhiều các nhà cung cấp đa dạng khác nhau đòi hỏi doanh nghiệp phải có cái nhìn, đánh giá một cách tổng quan nhất giữa các nhà cung cấp để tránh tình trạng “nhũng loạn” “chất lượng sản phẩm không đúng”… để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất.

    [​IMG]

    Xu hướng container văn phòng 2017 có nhiều cải tiến hơn so với 2016, chất liệu làm container văn phòng vẫn được làm từ chất liệu thép cao cấp cách nhiệt, cách âm hiệu quả. Được trang bị thêm chất liệu sơn cao cấp, bền màu hơn so với thời gian, có độ sáng bóng. Phần nền container văn phòng đươc thiết kế theo 2 xu hướng chính được khách hàng ưa chuộng và yêu cầu thi công thiết kế đó là nền gỗ hay nền thảm … vô cùng bắt mắt và hiện đại. Hệ thống đèn sử dụng đèn trần tạo độ sáng đều tỏa khắp văn phòng tránh lóa mắt.

    [​IMG]

    Nội thất bên trong container văn phòng cũng có nhiều thay đổi theo xu hướng gọn nhẹ và hiện đại hơn, thiên về xu hướng bàn ghế sofa với bàn uống nước sử dụng bằng kính vừa sang trọng, nhã nhặn vừa tạo nên được không gian chuyên nghiệp, ấm cúng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam