Cửa Nhôm PMI

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi seo247, 2/12/19.

  1. seo247
    Offline

    seo247 Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Cửa nhôm cầu cách nhiệt PMI – Cửa nhôm PMI có cầu cách nhiệt. Một lựa chọn mới phụ hợp với thời đại. Một xu thế lựa chọn cửa nhôm kính cao cấp nhất hiện nay. Cửa nhôm PMI mang lại sự an toàn với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Và là xu thế mới trong các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các căn hộ XANH !

    [​IMG]

    Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt là gì ?
    Nhôm cầu cách nhiệt nói chung & nhôm PMI cầu cách nhiệt là hệ nhôm cao cấp có cấu tạo đặc biệt gồm 3 lớp: Giữa 02 thanh nhôm định hình là cầu cách nhiệt bằng Polyamide. Giúp nhôm có cầu polyamide có khả năng cách âm, cách nhiệt.

    Cấu trúc Profile Nhôm cầu cách nhiệt
    Nhôm cầu cách nhiệt là hệ nhôm có cấu trúc gồm 3 lớp: Gồm 2 thanh nhôm định hình được gắn kết với nhau bằng 1 lớp cầu cách nhiệt làm bằng polyamide (Dải cầu polyamide) nằm ở giữa 2 lớp nhôm định hình sẽ tạo thành profile nhôm định hình có cầu cánh nhiệt. Chính lớp cầu cách nhiệt này là nhân tố chính quan trong nhất. Ngăn cản sự truyền nhiệt toàn bộ trong cấu trúc của nhôm.

    Lịch sử phát triển của nhôm cầu cách nhiệt
    Nhôm là vật liệu được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt là trong nghành cửa trên thế giới. Vật liệu nhôm đã và đang được sử dụng phổ biến, rộng dãi. Kiến trúc nhôm kính nhôm có lịch sử phát triển lâu đời. Đã mang lại cho nghành sản xuất cửa nhôm kính với rất nhiều hệ nhôm. Nhiều sản phẩm cửa nhôm kính có cấu tạo rất đa dạng. Nhiều hệ nhôm, nhiều kiểu cách, nhiều mẫu mã phong phú. Với rất nhiều tính năng và công năng sử dụng vô cùng ưu Việt.

    [​IMG]
    Cấu Trúc Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt
    Với tính chất vật lý cơ bản của kim loại NHÔM. Nhôm là vật liệu có khả năng dẫn nhiệt rất tốt bậc nhất. Chính vì vậy với các sản phẩm của nhôm thông thường hiện nay đang sử dụng. Có nhược điểm rất lớn là khả năng cách nhiệt của cửa nhôm vô cùng hạn chế. Thậm chí có thể nói là rất kém.

    Cửa nhôm PMI cầu cách nhiệt
    Trên thế giới nhôm cầu cách nhiệt đã và đang được sử dụng gần 20 năm. Tại Việt Nam, 5 năm trở lại đây nhôm cầu cách nhiệt đã được biết đến và sử dụng nhiều hơn.

    Ngày nay với tốc độ phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ. Hệ nhôm có cầu cách nhiệt đã được phát triển rộng rãi. Sử dụng nhiều trong kiến trúc cửa nhôm kính. Tạo nên các sản phẩm cửa nhôm kính cách âm cách nhiệt thế hệ mới. Tối ưu hơn, hoàn hảo hơn trong kiến trúc xây dựng. Đó chính là hệ nhôm PMI có cầu cách nhiệt, một hệ nhôm cao cấp mang thương hiệu của Malaysia.

    Cửa Nhôm PMI là gì ?
    Cửa nhôm PMI là một trong những sản phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Press Metal ở Kuala Lumpur, Malaysia. Thanh profile nhôm PMI được sản xuất trên dây chuyền sử dụng nguyên liệu nguyên chất và công nghệ sản xuất xử lý không mạ hóa phù hợp với tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu. Thanh Profile nhôm PMI được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ Pháp với công nghệ sản xuất từ Thụy Sỹ. Sản xuất sản phẩm theo một chu trình nghiêm ngặt, chặt chẽ từ khâu nhập kho nguyên vật liệu đến khâu xuất kho thành phẩm.

    • Thanh profile nhôm PMI nhập khẩu có độ dày tiêu chuẩn từ 1.4mm đến 2.0mm. Nhôm PMI có màu sơn đạt tiêu chuẩn Qualicoat đảm bảo đều màu, độ bền cao, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, hạn chế tình trạng xâm phạm, ảnh hưởng của khí hậu đến chất lượng sản phẩm, chống ăn mòn, chống cong vênh…vv
    Cửa Nhôm Cầu Cách Nhiệt PMI là gì ?
    • Cửa nhôm PMI cầu cách nhiệt là một sản phẩm cửa nhôm cao cấp cao cấp thuộc tập đoàn Press Metal ở Kuala Lumpur, Malaysia. Thanh profile nhôm PMI có cầu cách nhiệt được nhập khẩu từ Malaysia chính hãng 100%, có đầy đủ chứng từ nhập khẩu, CO,CQ.
    • Cửa nhôm cầu cách nhiệt PMI được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Với những tính năng vượt bậc, cửa nhôm PMI cao cấp luôn mang đến cho căn nhà bạn tính đẳng cấp, sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ ngày từ 1.4mm – 2.0mm cửa nhôm PMI đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
    • Cửa nhôm PMI cầu cách nhiệt được sơn tĩnh tiện theo công nghệ AKZO NOBEL – EU luôn giữ màu sắc ban đầu, hạn chế sản phẩm biến đổi màu, chống sự ăn mòn, phù hợp với thời tiết, khí hậu của Việt Nam. Ngoài ra, cửa nhôm cầu cách nhiệt PMI – Malaysia có khả năng chống cháy cao, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hoà không khí.
    • Các sản phẩm thanh nhôm PMI cầu cách nhiệt trước khi đưa ra thị trường luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, qua nhiều khâu nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng ổn định, đáng tin cậy. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam chưa xuất hiện hàng giả, hàng nhái nhôm PMI do đó sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng 100%.
    Các Công Trình Sử Dụng Nhôm PMI Trên Thế Giới
    Tập đoàn PMI Press Metal Malaysia là một đơn vị sản xuất nhôm hệ và các vật liệu cao cấp làm từ nhôm hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm cửa nhôm PMI – Press Metal Malaysia đã được cung cấp rộng rãi tại thị trường Việt Nam.
    Sản phẩm cửa nhôm của PMI Press Metal là thương hiệu đã có mặt ở thị trường châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông, Úc, Dubai và Kuala Lumpur – Malaysia.
    Nhôm PMI đã được xây dựng các công trình nổi tiếng như: Tháp đôi Petronas Towers ở Kuala Lumpur – Malaysia. Sân vận động Tổ Chim ở Bắc Kinh – Trung Quốc. Tòa nhà Al Bidda ở Doha – Quatar và nhiều công trình lớn nhỏ khác có mặt trên khắp thể giới…
    Với công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới, PMI Press Metal Malaysia không ngừng sáng tạo cải cách, luôn phát triển không ngừng để tạo ra sự hoàn mỹ trong từng sản phẩm. Nhôm PMI cầu cách nhiệt luôn mang lại kiến trúc đẳng cấp nhất cho các công trình xây dựng.

    [​IMG]
    Công Trình Biệt Thự Cao Cấp Sử Dụng Nhôm Cầu Cách Nhiệt PMI
    Ưu Điểm Vượt Trội Của Cửa Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt.
    • Hệ cửa nhôm PMI cao cấp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, Với thiết kế profile nhôm cao cấp chắc chắn, linh hoạt và nhiều công năng nhất. Là giải pháp chống nóng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với hệ cửa nhôm có cầu cách nhiệt.
    • Các thanh Profile cửa nhôm PMI có cầu cách nhiệt được thiết kế các gân tăng cứng và khoang rỗng nhiều hơn, chiều dày nhôm dày hơn. Đặc biệt, các thanh profile nhôm được ngăn cách bởi lớp cách nhiệt cao bằng dải Polyamit. Cùng với hệ gioăng siêu bền và phụ kiện kim khí đồng bộ, do vậy mà tính các âm, cách nhiệt cao hơn hẳn so với loại nhôm thông thường khác không có lớp cầu cách nhiệt.
    Cách Nhiệt – Cách Âm – Tiết Kiệm Năng Lượng
    • Cửa nhôm PMI có cầu cách nhiệt được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm PMI có cầu cách nhiệt. Có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoảng trống kết hợp với hệ gioăng và kính hộp cản nhiệt Low -E. Đi kèm hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm cách nhiệt tốt nhất.
    • Cửa nhôm PMI có cầu cách nhiệt giúp tiết kiệm 32% điện năng sưởi ấm vào mùa đông. Tới 40% điện năng làm mát vào mùa hè so với các hệ cửa nhôm kính thông thường không có cầu cách nhiệt.
    • Cửa nhôm PMI có cầu cách nhiệt kết hợp với kính hộp cản nhiệt Low – E. Có khả năng cách âm cách nhiệt rất cao lên đến 90%.
    Khả năng chịu lực, độ cứng cao của nhôm cầu cách nhiệt
    • Cửa Nhôm PMI có cầu cách nhiệt có độ cứng cao và chịu lực tốt .Do thiết kế ưu việt các cấu trúc khoang rỗng kết hợp bổ xung thêm các đường gân tắng cứng.
    • Độ bền cao, không bị biến dạng, Oxy hóa bề mặt.
    • Nhôm PMI có cầu cách nhiệt có độ bền cao bởi cấu tạo mác Hợp kim nhôm. Đạt tiêu chuẩn AL- 6063 TCVN – ISO 9001- 2008. Không có biến dạng khi bị va đập trong mọi điều kiện thời tiết.
    • Nhôm có cầu cách nhiệt được phủ lớp được sơn tĩnh điện bề mặt tiêu chuẩn cao cấp. Hạn chế tối đa việc oxy hóa và bạc màu do tác động xấu của môi trường.
    Hiệu quả kinh tế cao trong sử dụng cửa nhôm cầu cách nhiệt
    • Việc sử dụng cửa nhôm PMI có cầu cách nhiệt và kính hộp cản nhiệt Low – E là giải pháp tối ưu. Công nghệ tiên tiến tốt nhất hiên nay trong kiến trúc nhôm kính. Giải quyết việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng. Tất cả các công trình có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với năng lượng mặt trời. Hạn chế tối đa được hiện tượng hiệu ứng nhà kính không có lợi cho con người.
    • Cửa nhôm PMI có cầu cách nhiệt có độ kín khít cao. Không có tình trạng rò rỉ nước mưa ngấm vào bên trong nhà.
    Vận hành êm ái, bền bỉ, kín khít.
    • Cửa Nhôm PMI cầu cách nhiệt sử dụng hệ phụ kiện nhập khẩu đồng bộ chính hãng HOPO cho cánh cửa hoạt động linh hoạt, đóng mở nhẹ nhàng, bền bỉ, liên tục. Phụ kiện HOPO có độ bền rất cao đảm bảo trong nhiều năm tháng sử dụng vận hành cửa nhôm PMI.
    • Cửa nhôm PMI được sử kết hợp với keo Foam Eurowidow, silicone Dowcorning nhập khẩu Hàn Quốc theo tiêu chuẩn Eurowindow đảm bảo độ kín khít cao chống thấm nước tuyệt đối, không có tình trạng bị rò gỉ nước mưa thấm qua khe nhôm vào trong nhà.
    Màu sắc, bề mặt sơn nhôm cầu cách nhiệt
    • Cửa nhôm PMI có cầu cách nhiệt có hai sự lựa chọn với màu sắc đạt tiêu chuẩn quốc tế với các màu tiêu chuẩn, màu trắng sứ và màu ghi xẫm.
    • Đặc biệt lớp sơn phủ tĩnh điện cao cấp đảm bảo bền màu dưới mọi tác động của thời tiết, chống ăn mòn, dễ dàng lau chùi bảo dưỡng vệ sinh.
    • Bề mặt cửa nhôm PMI cầu cách nhiệt được xử lý bằng công nghệ hiệ đại, tiên tiến bậc nhất. Nên hạn chế được tối đa hiên tượng oxy hóa bề mặt và bạc màu của vật liệu do tác động xấu của môi trường.
    Cửa Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt Có Những Hệ Nào?
    Cửa nhôm PMI hiện nay đang sử dụng phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam cho các phương án sử dụng cho các vị trí như:

    1. Cửa đi, cửa sổ mở quay, mở hất, vách cố định. Cửa đi mở trượt, cửa sổ mở trượt.
    2. Hệ DPG-50 Dùng Cho Cửa Sổ Mở Quay, Mở Hất, Vách Cố Định.


    [​IMG]
    Cửa Sổ Mở Quay 2 Cánh Nhôm Cầu Cách Nhiệt PMI


    [​IMG]
    Cửa Sổ Mở Quay, Mở Hất Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt Màu Ghi
    [​IMG]
    Cửa Sổ Mở Quay 1 Cánh Nhôm Cầu Cách Nhiệt PMI
    Hệ DPG-50 Dùng Cho Cửa Đi Mở Quay.
    [​IMG]
    Cửa Đi Mở Quay 2 Cánh Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt Màu Ghi


    [​IMG]
    Cửa Đi 4 Cánh Mở Quay Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt Màu Ghi


    Hệ DML-95 Dùng Cho Cửa Mở Trượt (Lùa)
    [​IMG]
    Cửa Đi Mở Trượt 4 Cánh Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt Màu Ghi


    [​IMG]
    Cửa Sổ Mở Trượt 4 Cánh Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt, Dùng Kính Hộp Có Nan Trang Trí Mạ Vàng


    HỆ PHỤ KIỆN SỬ DỤNG CHO CỬA NHÔM PMI CẦU CÁCH NHIỆT
    Cửa nhôm PMI Cầu cách nhiệt sử dụng hệ phụ kiện cao cấp HOPO nhập khẩu đồng bộ chính hãng. Phụ kiện HOPO đạt tiêu chuẩn châu Âu giúp cho hệ cửa nhôm PMI vận hành bền bỉ, nhẹ nhàng, êm ái. Mỗi bộ cửa PMI khi lắp phụ kiện HOPO đồng bộ luôn mang lại giá trị rất sang trọng và tạo nên sự đẳng cấp riêng biệt cho mỗi bộ cửa nhôm PMI. Phụ kiện HOPO luôn bền vững và có thời gian sử dụng rất lâu dài.

    [​IMG]
    Phụ Kiện HOPO Cao Cấp Tiêu Chuẩn Châu Âu

    CÁC LOẠI KÍNH SỬ DỤNG CHO NHÔM PMI CẦU CÁCH NHIỆT
    • Kính là yếu tố vô cùng quan trọng cấu thành nên bộ cửa nhôm PMI cầu cách nhiệt hoàn thiện. Diện tích kính chiếm 85% tổng diện tích của một bộ cửa, vì vậy ánh sáng và nhiệt năng chủ yếu là được truyền và hấp thụ nhiều nhất là qua lớp kính. Vì vậy khả năng cách âm và cách nhiệt quyết định phần lớn là trên diện tích lớp kính trên tổng thể bộ cửa.
    • Để đạt được hiệu quả và công năng cách âm , cách nhiệt cao nhất. Cửa nhôm PMI cầu cách nhiệt nên sử dụng một số bảng thông số kính hộp tiêu chuẩn cao cấp sau:
    • Kính hộp 5+9+5PQ, 5+9+6,38mm, 5+9+8.38mm, 6+9+6mm, 6,38+9+6,38mm, 5+9+5Low-E, 5+9+8.38Low-E, 6+9+6Low-E, 6,38+9+8,38Low-E.
    HÌNH ẢNH THỰC TẾ CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG CỬA NHÔM CẦU PMI CÁCH NHIỆT
    [​IMG]
    Biệt Thự Cao Cấp Sử Dụng Nhôm Cầu Cách Nhiệt PMI- Kính Hộp Low-E
    [​IMG]
    Công trình sử cửa nhôm PMI cầu cách nhiệt tai Hoài Đức, Hà Nội


    [​IMG]
    Công Trình Biệt Thự Cao Cấp Tại Tam Đảo Sử Dụng Cửa Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt
    [​IMG]
    Khách sạn cao cấp tại số 10 Bảo Khánh Hà Nội sử dụng cửa nhôm PMI cầu cách nhiệt
    [​IMG]
    Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Tại Flamingo Sử Dụng Cửa Nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt
    [​IMG]
    Cửa nhôm PMI Cầu Cách Nhiệt Tại biệt Thự Cao Cấp Hưng Hà, Thái Bình
    XINGFA GLASS VIỆT NAM – Nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu tại VN. Chúng tôi đã nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất & thi công các hệ cửa nhôm có cầu cách nhiệt cho các công trình trên khắp cả nước. Đã thi công những mẫu cửa nhôm ĐẸP & KHÓ NHẤT – Mà nhiều đơn vị khác phải từ chối !
    Tham khảo thêm:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam