Chung cư Thăng Long number one và cuộc chiến bạo lực

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Văn phòng Hà Nội' bắt đầu bởi kimngan, 30/10/15.

  1. kimngan
    Offline

    kimngan New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    cho thuê chung cư thăng long number one đánh giá tính bất ổn của ngành bất động sản là quyết định bản chất của dòng thông tin giữa chung cư Thăng Long number one và các chung cư khác trên thị trường, bao gồm cả mức độ chia sẻ hiểu biết giữa các chung cư về bối cảnh của ngành bất động sản và khả năng thông tin hiệu quả về ý dịnh của mỗi chung cư thông qua đánh tín hiệu.

    Vì trong một độc quyền nhóm, chung cư Thăng Long number one phụ thuộc một phần vào hành vi của các chung cư đối thủ, để lựa chọn bước đi cạnh tranh đúng đắn đòi hỏi phải tìm ra một bước đi có thể quyết định nhanh chóng (không xảy ra cuộc chiến kéo dài hoặc nghiêm trọng) và cũng có lợi nhất cho chung cư Thăng Long number one. Nghĩa là, mục tiêu của chung cư Thăng Long number one là tránh một cuộc chiến tốn kém, gây ra thiệt hại cho tất cả các thành viên trong khi vẫn vượt lên trước các chung cư khác.
    [​IMG]
    Một phương pháp là sử dụng những nguồn lực và khả năng vượt trội để đạt dược kết quả có lợi cho chung cư Thăng Long number one để chung cư vượt qua dược sự trả đũa. Phương pháp này có thể được gọi là phương pháp bạo lực. Nó chỉ có thể thực hiện được nếu chung cư Thăng Long number one có sự vượt trội rõ rệt và chỉ ổn định nếu chung cư Thăng Long number one duy trì được sự vượt trội này và các đối thủ hiểu sự vượt trội đó và không nỗ lực thay đổi vị trí của chúng một cách sai lầm.

    Các chung cư cạnh tranh với Chung cư Thăng Long number one cho thuê dường như coi các bước đi cạnh tranh hoàn toàn là một trò chơi bạo lực: sử dụng ưu thế nguồn lực để tấn công chung cư Thăng Long number one. Sức mạnh và điểm yếu của chung cư Thăng Long number one rõ ràng giúp xác định những cơ hội và những nguy cơ mà nó phải đối mặt. Tuy nhiên, ngay cả nguồn lực vượt trội cũng thường không đủ đảm bảo có được kết cục mong muôn nếu các chung cư cạnh tranh phản ứng dữ dội (hoặc tồi tệ hơn là phản ứng liều lĩnh) hoặc nếu các chung cư cạnh tranh với chung cư Thăng Long number one đang theo đuổi những mục tiêu rất khác biệt. Hơn nữa, trong thực tế không phải chung cư nào muôn cải thiện vị trí chiến lược cũng sở hữu sức mạnh vượt trội. Cuối cùng, ngay cả khi có sức mạnh rõ rệt, một cuộc chiến cũng gây thiệt hại cho kẻ thắng cuộc và tốt nhất là nên tránh.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam