Chung cư N04 Trung Hoà Nhân Chính và phương pháp đạt được chỗ đứng

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Văn phòng Hà Nội' bắt đầu bởi kimngan, 30/10/15.

  1. kimngan
    Offline

    kimngan New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Ngành bất động sản ở Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ vào đầu thập kỷ 50. chung cư no4 hoàng đạo thúy, Những căn hộ mới của chung cư N04 Trung Hoà Nhân Chính quá khác so với những căn hộ của chung cư trừ rước đến nay nên những chung cư khác không coi nó như một đối thủ cạnh tranh. Những căn hộ mới của chung cư N04 Trung Hoà Nhân Chính này chẳng đe dọa hình ảnh về chất các căn hộ hay đe dọa vị trí của các chung cư khác với các công ty môi giới bất động sản hay chiếm lấy vị trí là chung cư dẫn đầu về các căn hộ cao cấp. Chung cư N04 Trung Hoà Nhân Chính có lẽ ban đầu đã tạo ra nhu cầu riêng thay vì giành doanh số từ những căn hộ cao cấp. Thêm nữa, các chung cư khác ở Việt Nam đang tăng trưởng và chung cư N04 Trung Hoà Nhân Chính ban đầu không phải là mối đe dọa đến kinh doanh của họ. Kết quả là, N04 Trung Hoà Nhân Chính có thể giành được một chỗ đứng vững chắc trong phân khúc thấp của thị trường mà thậm chí chẳng gây được sự chú ý của chung cư đối thủ.
    [​IMG]
    Để thực hiện các bước đi nhằm cải thiện vị trí của tất cả các thành viên đòi hỏi các chung cư phải đều nhận thức rằng bước đi đó không có tính de dọa. Những bước đi như thế có thể là một điều chỉnh phổ biến cần thiết do sự thay đổi các điều kiện trong ngành. Tuy nhiên, cả ba dạng bước đi không có tính de dọa vẫn có rủi ro bị hiểu nhầm thành bước đi tấn công.

    Chung cư N04 Trung Hoà Nhân Chính cho thuê có thể dùng nhiều cơ chế để tránh sự hiểu nhầm này, mặc dù chẳng có cơ chế nào là hoàn toàn chắc chắn. Chủ động đánh tín hiệu thị trường thông qua các tuyên bố, bình luận công khai về bước đi là một cách thể hiện ý định ôn hòa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam