Chung cư ICID Complex mang đậm thiết kế Singapore hiện đại và sang trọng

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 25/12/17.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Lấy cảm hứng từ kiến trúc Singapore, ICID Complex Hà Đông có thiết kế mang đậm tính Singapore từ không gian sống đến thiết kế căn hộ. The K – Park Hà Đông có thể coi là một Singapore thu nhỏ trong lòng thủ đô Hà Nội.


    THIẾT KẾ CĂN HỘ TẠI ICID COMPLEX

    Các căn hộ tại dự án ICID Complex Hà Đông có diện tích từ 63m2 đến 83m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các căn hộ với nhiều diện tích khác nhau.

    Các căn hộ được thiết kế hiện đại với không gian sống thoáng mát. Yếu tố tự nhiên được đưa vào từng không gian trong căn hộ. Phòng khách và phòng ngủ với hệ thống cửa sổ giúp lưu thông không khí. Phòng bếp hợp với phong thủy. Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp thật hiện đại và sang trọng của các căn hộ.

    [​IMG]

    Với bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Singapore, các căn hộ trong ICID Complex đã được tối ưu hóa diện tích, mang vẻ đẹp vừa tươi mới vừa hiện đại. Vật liệu và nội thất của từng căn hộ được lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận. Chất lượng vật liệu và nội thất căn hộ đạt chuẩn quốc tế và không hề kém cạnh nội thất của các căn biệt thự song lập và biệt thự đơn.


    KHÔNG GIAN SỐNG XANH


    Không gian sống cũng được thiết kế theo phong cách Singapore với hệ thống cây xanh và thảm cỏ được bố trí ở nhiều nơi trong khu ICID Complex. Cây xanh và thảm cỏ giúp điều hòa không khí, tăng vẻ đẹp tự nhiên của ICID Complex.
    [​IMG]

    Công viên cây xanh vừa đáp ứng nhu cầu vui chơi, thư giãn của mọi cư dân trong khu dự án vừa giúp điều hòa không khí. Khi diện tích cây xanh của thủ đô ngày càng thu nhỏ thì việc bạn được thảnh thơi đi dạo vui chơi trong khu công viên tại ICID Complex Hà Đông là một điều thật tuyệt vời.

    Mang nhiều dấu ấn Singapore trong thiết kế và không gian sống, ICID Complex Hà Đông xứng đáng là Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

    Xem dự án :FLC Premier Park Đại Mỗ
     
    #1
  2. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    3
    Máy bơm nước Tân Huỳnh Châu chuyên cung cấp máy bơm nước tưới tiêu chúc công ty của các bạn đông khách và đừng quên ủng hộ dịch vụ mình nhé

    Tan Huynh Chau nhà sản xuất máy bơm hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : http://www.tanhuynhchau.com
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam