Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương - Bản hòa ca thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 23/9/15.

  1. nguyenthanhsd
    Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    137 Nguyễn NGọc Vũ
    Một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng tự nhiên, vừa ko xa rời tiện thể nghi sống năng động và tiên tiến chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho các bạn chuẩn y việc tạo dựng bản hòa ca tự nhiên dự án chung cư EcoLife Capitol .

    [​IMG]

    Được xây dựng trên khu đất có thể tích khoảng 1ha – nằm trong khu vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng tại khu đất ô số CV6.9 thuộc phường Mễ Trì và phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, tiếp giáp trực tiếp phố Tố Hữu. Tuyến đường này nối liên kết thông mang khu trọng điểm của đô thị, song song cũng là trục đường chính của quận Nam Từ Liêm, nên địa điểm khu đất xây dựng sẽ siêu thuận tiện về những tuyến liên lạc tiếp cận đối nội lẫn đối ngoại. Lợi thế siêu to về vị trí với thể kể là đắc địa đối có dự án Ecolife Capitol .

    Nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh và phần phân bổ mật độ dân cư phải chăng nhất trong khu vực, ECOLIFE CAPITOL được bề ngoài trở thành 1 tòa tháp xanh hài hòa hợp lý sở hữu phong cảnh thiên nhiên kế bên.

    có triết lý kiểu dáng Xanh – vững bền – Thân thiện môi trường, ý tưởng xuyên suốt của dự án là sự kết hợp kết hợp các con người và thiên nhiên ngay chính trong từng căn hộ. Gió và ánh sáng là nguồn năng lượng sống tự nhiên, len lỏi tinh tế trong từng mẫu mã. các thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, tô điểm cho thể tích sống một thể nghi. Bể bơi nhân tạo rộng được mẫu mã nằm trong hai khối tháp như hồ điều hòa thu nhỏ, sở hữu tác dụng “giảm nhiệt” đem đến không gian sống khoáng đãng và bầu ko khí trong lành.

    Được chính thức mở bán và bàn giao vào đầu năm 2016 du an Ecolife Capitol được dự đoán sẽ là 1 trong số những dự án hot nhất năm.
     
    #1
: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam