Cập nhật bảng giá nệm Dunlopillo mới nhất 2021

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 10/6/21.

  1. phamtuanh2220
    Offline

    phamtuanh2220 Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thương hiệu đệm Dunlopillo chắc chắn không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm cũng như sự uy tín của thương hiệu dành cho sản phẩm này được rất nhiều khách hàng tin dùng. Cùng Đệm Xinh điểm qua ưu điểm sản phẩm cùng bảng giá nệm Dunlopillo mới nhất nhé.



    Nguồn gốc xuất xứ nệm Dunlopillo
    Thương hiệu Dunlopillo xuất hiện từ năm 1926 cho đến nay, đây không chỉ là thương hiệu đệm được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được hàng trăm các quốc gia trên thế giới yêu thích.
    Nệm Dunlopillo ở trị trường Việt được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cấp tiên tiến với hệ thống máy móc nguyên liệu được nhập hoàn toàn từ Anh Quốc cùng với sự sáng tạo của những chuyên gia có trình độ kinh nghiệm, chuyên môn cao đảm bảo các quy chuẩn nghiêm ngặt về thiết kế, độ an toàn cũng như như tính hữu dụng của sản phẩm.

    [​IMG]
    Nệm Dunlopillo tốt cho giấc ngủ của gia đình
    Nệm Dunlopillo có tốt không?
    Khi nhắc đến nệm Dunlopillo kết hợp với nội thất người ta sẽ nghĩ ngay đến một khung cảnh hoàng gia, quý tộc. Cũng chính vì lý do này mà nệm Dunlopillo luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn muốn thay đổi diện mạo của căn phòng trở nên lung linh, quý phái hơn.

    Dunlopillo hiện nay có 2 dòng sản phẩm chính là nệm cao su Dunlopillo và đệm lò xo Dunlopillo. Cả 2 dòng đệm này với những ưu thế vượt trội riêng ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường chăn ga gối đệm hiện nay.

    Ưu điểm của nệm lò xo Dunlopillo
    Bên canh thiết kế hoàn hảo, sang trọng thì chất lượng bên trong nệm Dunlopillo vô cùng tuyệt vời. Hầu hết các dòng nệm Dunlopillo như: lò xo Dunlopillo Venus Supreme, Dunlopillo Victoria,… đều thuộc dòng đệm lò xo túi được hệ thống lò xo được bọc vào một chiếc túi riêng biệt hình tổ ong được bố trí xung quanh đệm giúp hỗ trợ, nâng đỡ cơ thể rất tốt khi nằm. Đồng thời, hạn chế nằm sai tư thế gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh khi xoay chuyển mình.

    Mua nệm lò xo Dunlopillo sản phẩm chất lượng Châu Âu: Tại Đây
    Hơn thế nữa nệm lò xo Dunlopillo được bởi vệ bởi lớp cao su phủ quanh kết hợp với đường viền khung đệm cao cấp giúp cố định đệm theo một kết cấu hoàn chỉnh mang đến khả năng chống khuẩn cao. Nệm Dunlopillo giúp người nằm cảm thấy thoải mái, êm ái hơn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng như một số dòng đệm thông thường khác.

    Ưu điểm của nệm Dunlopillo cao su
    Dòng nệm cao su Dunlopillo không hề kém so với đàn anh của mình là nệm cao su cả về kiểu dáng cũng như chất lượng đệm. Dunlopillo cao su luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng cả trong và ngoài nước.

    Đệm Dunlopillo cao su được từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, áp dụng công nghệ khử mùi cao cấp nên đệm cao su Dunlopillo hoàn toàn không còn mùi cao su thay vào đó vẫn giữ được sự tinh khiết của nó.

    Với hệ thống hỗ trợ của nệm cao su Dunlopillo mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, êm ái khi dùng bởi tính đàn hồi tốt từ cao su lên các bộ phận vùng dưới lưng và vùng đùi đều được nâng đỡ một cách nhẹ nhàng. Chính vì vậy, khi sử dụng nệm cao su Dunlopillo bạn luôn giữ được đúng tư thế, xương sống luôn được giữ thẳng tự nhiên không gây cong vẹo hay nhức mỏi sau mỗi buổi sáng thức dậy.

    Phần vỏ bọc đệm Dunlopillo cao su cũng được thiết kế với chất vải Cool Max có độ mát mẻ cao, thông thoáng và khả năng chống khuẩn tốt có thể sử dụng cả mùa hè và mùa đông cho khách hàng.

    Bảng giá nệm Dunlopillo
    Trên đây là những ưu điểm vượt trội của 2 dòng đệm Dunlopillo. Tuy nhiên, bảng giá của các sản phẩm đệm Dunlopillo hơi đắt. Một vài dòng đệm có thể lên đến hàng trăm triệu đồng nên thường được các khách sạn hoặc nhà nghỉ cao cấp lựa chọn hơn. Tuy nhiên, cũng có những dòng đệm chỉ bình dân có giá dao động từ 3 triệu đến hơn 7 triệu đồng.

    Đọc thêm: đệm khách sạn là đệm gì

    Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để mua nệm Dunlopillo giá rẻ chính hãng thì hãy đến ngay với Đệm Xinh – địa chỉ cung cấp các loại đệm mới nhất, tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Bạn có thể xem bảng giá nệm Dunlopillo mà Đệm Xinh hiện có để đưa ra lựa chọn phù hợp cho bạn và những người thân trong gia đình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam